ชื่นชม "แพท ณปภา" ช่วยแชร์โพสต์คุณลุงขายยีนส์ จากคนดูหลักสิบยอดสั่งซื้อพุ่งเป็นหลักพัน

ชื่นชม "แพท ณปภา" ช่วยแชร์โพสต์คุณลุงขายยีนส์ จากคนดูหลักสิบยอดสั่งซื้อพุ่งเป็นหลักพัน

ชื่นชม "แพท ณปภา" ช่วยแชร์โพสต์คุณลุงขายยีนส์ จากคนดูหลักสิบยอดสั่งซื้อพุ่งเป็นหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา ชาวเน็ตชื่นชมช่วยแชร์เพจคุณลุงขายกางเกงยีนส์ จนยอดออเดอร์ทะลุพันกว่าตัวเลยทีเดียว 

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เรื่องราวที่ชวนยิ้มและสร้างกำลังใจมากๆ หลังนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี แพท ณปภา ได้ช่วยแชร์โพสต์ของคุณลุงที่กำลังขายกางเกงยีนส์ จากที่เพจคุณลุงที่มีคนดูไม่ถึง 10 คน แต่หลังจากที่ แพท ณปภา ช่วยแชร์ต่อนั้นและมีการชักชวนทุกคนให้ช่วยเข้าไปอุดหนุนคุณลุง ปรากฎมีคนเข้าไปดูกันเยอะมากและช่วยคุณลุงซื้อยีนส์ไปกว่า 1,400 คนเลยทีเดียว  

โดย แพท ณปภา ได้บอกไว้ว่า "ตอนแรกก็งงมากไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นข่าวและจะต้องมาเล่าข่าวที่พูดถึงตัวเองเลยค่ะ ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่มีการพูดถึงเราและนึกถึงเราจนกลายเป็นข่าวมาเป็นกระแส คือเรื่องราวจริงๆ ไม่มีอะไรเลย คือแพทไปช่วยแชร์ร้านๆ นึงขายของเป็นกางเกงยีนส์ชุดยีนส์กระโปรงยีนส์ของลุงท่านหนึ่ง ซึ่งเขาอายุมากแล้ว คือแพท เห็นจากในเฟซ ซึ่งเพื่อนแพทหรือใครสักคนแชร์มา แล้วแพทรู้สึกว่า คุณลุงน่ารักก็ไม่คิดอะไรเลยก็เลยกดแชร์ไป ไม่คิดเยอะ เห็นแล้วกดแชร์เลย ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ คือเห็นคุณลุงเขาปรับตัว เขาพยายาม คือแบบนี้คือเขาน่ารัก แชร์เสร็จก็ไม่ได้ออกมานะคะ"

"แพทยังนั่งช่วยพิมพ์อีกประมาณ 30 นาที ซึ่งคำๆ หนึ่งที่แพทเห็นและแอบยิ้ม คือคุณลุงตอนแรก โทรศัพท์เขาเสีย คือเขามี 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งไว้ไลฟ์อีกเครื่องหนึ่งไว้ตอบแชทลูกค้า แล้วปรากฎโทรศัพท์คุณลุงเสีย สักพักหนึ่งหลังลูกชายทำโทรศัพท์ให้กลับมาใช้ได้ เขาก็กลับมาดู เค้าก็ตกใจ พูดว่าทำไมวันนี้คนดูเยอะจังเลย มีประมาณ 1,400 กว่าคนเลย แพทก็อมยิ้มเลย ปกติคนดูแค่หลักสิบหลักร้อย ซึ่งคุณลุงเขาก็ไม่รู้ จนคนในแชทมาบอกว่ามีคุณแพท ณปภาที่เค้าเป็นดารา เขามาช่วยแชร์ให้ ซึ่งเสื้อผ้าที่คุณลุงขายก็ราคาไม่แพง 80-100 บาทเอง แพทก็อยากช่วยเหลือเขาเท่านั้นเองค่ะ"

ด้าน คุณลุงจากเพจ อัฎเศรษฐ์ ดวงพรหมเมศ หลังได้ทราบว่า แพท ณปภา ช่วยแชร์โพสต์จนทำให้มีลูกค้ามาเยอะมาก คุณลุงจึงได้โพสต์ข้อความขอบคุณ "สวัสดีครับแฟนๆและท่านผู้มีอุปการะคุณทุกๆ ท่านครับคุณลุงต้องขอขอบคุณวันเวลาที่ผ่านมาที่ให้ความเมตตาต่อคุณลุงโดยเฉพาะเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา คุณลุงได้รับความเมตตาอย่างล้นหลามและขอขอบพระคุณดาราสาวแสนสวยคุณแพทณปภาที่ผมนิยมชมชอบอยู่ในใจลึกๆ ให้ความเมตตามาช่วยแชร์คลิปให้จนมีคนเข้ามาอุดหนุนมากมายตอนนี้ยังทำสรุปยอดและส่งของยังไม่เสร็จจึงต้องขออนุญาตหยุดงานอีกวันหนึ่งครับพรุ่งนี้พบกันนะครับขอบคุณมากๆ ครับ"

หลายคนเห็นภาพและได้ฟังเรื่องเล่านี้ต่างปรบมือให้กับ แพท ณปภา เป็นเรื่องเล็กๆ แต่มีค่ามากมายจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชื่นชม "แพท ณปภา" ช่วยแชร์โพสต์คุณลุงขายยีนส์ จากคนดูหลักสิบยอดสั่งซื้อพุ่งเป็นหลักพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook