วันที่ 20 ตุลาคม 2552

วันที่ 20 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** สตรี เดลินิวส์ ฟ้าแดงแสงจ้า ประจำวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2552

** สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ พระราชทาน เพลิงศพ พระธรรมญาณมุนี ณ วัดดุสิตดารามวรวิหาร เวลา 17.00 น. วันที่ 20 ต.ค. นี้

** คบหาดูใจกันมาเนิ่นนาน จนความรักสุกงอมพร้อมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน วรสุภา บุตรี ไพฑูรย์-แพรวพรรณ ชมวงศ์ จูงมือแฟนหนุ่ม เพ็ชรเพิ่ม บุตร พ.ต.อ. เพ็ชรลูก-ทัศนีย์ เสียงก้อง เข้าสู่ประตูวิวาห์ เลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ 18.00 น. วันที่ 24 ต.ค. นี้

** เพราะชื่อหนังสือ คู่มือช่วยตัวเอง ชวนสยิว จนคนซื้อต้องแอบ ๆ แง้มชมเนื้อหาก่อนซื้อหามาอ่านแต่เจ้าของผลงาน กานต์ กองสวัสดิ์ ปลื้มไม่หยุดกับยอดขายที่ไต่ระดับจาก Must Read เฉียด ๆ Best Se**er ส่วนใครที่ตามล่าหาลายเซ็น รอพบตัวเป็น ๆ ได้ 23-24 ต.ค. นี้ บ่ายสองถึงสี่โมงเย็น ที่ บูธ ซีเอ็ด วี 08 โซน พลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

** เพราะมีลูกเล็ก จึงรู้ใจน้องๆ วัยปิดเทอม เรืองวิทย์ นันทาภิวัฒน์ แห่งฟันเนเรี่ยม สุขุมวิท 26 ปิ๊งไอเดียจัดแคมเปญสนุก ๆ ระดมแรงระดมพลังสมอง ทั้งคุกกี้คลาส, กีฬาสนุก ๆ และเกมวิทยาศาสตร์ร่าเริง วันปิดเทอมจะไม่น่าเบื่อเลยสักนิดป่าป๊า-หม่าม้า สนใจให้ลูกรักมีพัฒนาที่ดี กริ๊งกร๊างที่ 0-2665-6555

** หลังค่าย สิงห์ เซ็นสัญญาสนับสนุนทีม เรดบูลล์ คนรักความเร็วอย่าง วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ไม่พลาดไปเชียร์ติดขอบสนามถึงญี่ปุ่น ซึ่งทีมเรดบูลล์ เอฟ 1 ไม่ทำให้ผิดหวัง คว้าแชมป์สนามมาครองได้ มีสิทธิลุ้นแชมป์เมื่อจบฤดูกาล งานนี้บอสใหญ่ค่ายกระทิงแดง เฉลิม อยู่วิทยา ถึงกับออกปาก สงสัยดวง สิงห์ กับ กระทิง จะสมพงศ์กัน

** สิริยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทุ่มสุดตัวกับงาน ฉลอง 62 ปี เซ็นทรัล ที่จะเนรมิตบึงบัวขนาดยักษ์มาไว้ที่ห้างกลางกรุง พบหน้าเพื่อนสนิทมิตรสหายในทุกวงการ เป็นต้องออกปากชักชวนให้ร่วมโหวตชื่อบัวพันธุ์ใหม่ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ชิงทองคำหนักกว่า 6 บาท

** ห่างหายการเป็นสารถีขับรถมากว่า 10 ปี โดยเฉพาะช่วงอยู่ในตำแหน่งผู้ว่าการ ททท.ไม่ได้แตะพวงมาลัยเลย พรศิริ มโนหาญ นั่งเป็นคุณนายอย่างเดียว เมื่อกลับมาทำหน้าที่คนขับจำเป็นอีกครั้ง จึงปรากฏ อาการยึก ๆ ยัก ๆ งึก ๆ งัก ๆ กว่าจะเข้าที่เข้าทางเล่นเอาคนนั่งด้วยเสียววูบ!!

** ไฟไหม้คฤหาสน์หลังงามในหมู่บ้านแกรนด์ พาร์ค ย่านเรียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่ห้องน้องลูกสาวรวมค่าเสียหายล้านกว่า ๆ เดชะบุญที่บ้านทั้งหลังไม่วอดไปกับกองเพลิง ทั้งที่เจ้าของบ้าน พล.อ. วิมล-คุณหญิงมาลี วงศ์วานิช ไม่ได้อยู่บ้านในวันเกิดเหตุ เหตุการณ์ไม่ร้ายแรงคงด้วยแรงบุญแรงศรัทธาที่ทั้งคู่รับเป็นประธานกิตติม ศักดิ์กฐินสามัคคี (หลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ) ทอด ณ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

** เดินหน้าปลุกปั้นโครงการสินค้าได้มาตรฐานรักษาสิ่งแวดล้อมฉลองครบรอบ 60 ปีนานมี ปรีญาณี สุพุทธิพงศ์ บอสสาวคนเก่ง หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเมื่อสินค้าแฟ้มตราม้าได้รับฉลากเขียวจากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เป็นกรีนโพรดักส์ที่เป็นส่วนหนึ่งของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดภาวะโลกร้อน ต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้นักธุรกิจหัวใจสีเขียว.

นารี

fadaeng@dailynews.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook