มิกซ์แอนด์แมตช์รับลมหนาว

มิกซ์แอนด์แมตช์รับลมหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฤดูหนาวใกล้มาเยือน สาว ๆ คงได้แต่งตัวสนุกสนานมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อได้แฟชั่นกูรูจากหลากแบรนด์ดังมาร่วมแนะเคล็ด (ไม่) ลับในการแต่งกายรับออทั่ม/วินเทอร์ ภายใต้แนวคิด รันเวย์ ทู เรียลเวย์

สุพิชชา ชีวมงคล จากแมงโก บอกว่า เสื้อของแมงโกฤดูกาลนี้ได้รับอิทธิพลจากยุค 80 มีความอ่อนหวานแบบผู้หญิงโดยสีมาแรงคือ ดำ เทา น้ำเงิน และน้ำตาล เสื้อผ้าหนึ่งชิ้นอาจแต่งได้หลายลุค ขึ้นอยู่กับการหยิบมาแมตช์ให้เข้ากัน เช่น ยีนสกินนี่หนึ่งตัว หากใส่กับเสื้อดำและแจเกตหนังประดับหมุดจะดูลุคแบบร็อก แต่ถ้าใส่กับเสื้อท่อนบนตัวยาวประดับเลื่อมจะเป็นแบบแกลมได้

ด้าน ชัญญา ปวีณเมธา จากโปรโมด บอกว่าเสื้อผ้าของโปรโมดเน้นความเป็นหญิงในธีมทุนดร้า คือการใช้ลายพื้นเมืองมาประกอบ ซึ่งสีมาแรงคือแดง น้ำเงิน น้ำตาลทอง เครื่องประดับจะเป็นสีทอง โดยเทคนิคการจับคู่ไม่ยาก ให้เลือกสีพื้น เช่น ดำ เบส คุมโทนรวมไว้ และเลือกเครื่องประดับสีสดใส ไม่ว่าจะเป็นสร้อย เข็มขัด มาใส่ทำให้ดูลุคแตกต่างไป

ส่วนคาสโตร เพชรรต์ กันยาบาล แนะนำว่าการแต่งตัวให้มิกซ์แอนด์แมตช์ลงตัวนั้น ให้ดูที่ภาพรวมของเสื้อผ้าที่นำมาจับคู่ทั้งหมดเป็นหลัก อย่างเสื้อ ของคาสโตร เองสามารถมิกซ์แอนด์

แมตช์ได้ง่าย เช่นกลางวันใส่ชุดนาอีฟเพลย์กราวด์ แล้วใส่เสื้อแจ๊กเกตแบบมิดไนท์ทับเวลาออกท่องราตรี เพียงแค่นี้ก็สามารถจับคู่ชุดเก่งมาสวยอินเทรนด์รับหนาวได้แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook