ฟีมสตาร์ตอันดับ7ศึกสองล้อแดนจิงโจ้

ฟีมสตาร์ตอันดับ7ศึกสองล้อแดนจิงโจ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สโตเนอร์ได้โพลฯรุ่นใหญ่

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟายด์ ในรุ่น 250 ซีซี ปรากฏว่า ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดของไทยจากทีม ไทย-ฮอนด้า พีทีที แซ็ก ฟอร์มเยี่ยม ทำเวลาได้ 1 นาที 34.114 วินาที ทำให้ ฟีม จะได้ออกสตาร์ตจากกริดที่ 7 ในการแข่งขันวันอาทิตย์นี้

ขณะที่ ราฟฟาเอเล เดอ โรซา นักบิดอิตาลี มาแรงในสนามนี้ ทำเวลาได้ 1 นาที 33.389 วินาที ได้ออกสตาร์ตจากตำแหน่งโพล โพซิชั่น ตามมาด้วย มาร์โก ซิมอนเชลลี แชมป์โลกจากอิตาลี ที่ทำเวลาได้ 1 นาที 33.614 วินาที ขณะที่ ฮิโรชิ อาโอยามา ผู้นำคะแนนสะสมจากญี่ปุ่น ทำเวลาได้ 1 นาที 33.633 วินาที ได้ออกสตาร์ตจาก กริดที่ 3

ส่วนรุ่นใหญ่โมโต จีพี ปรากฏว่า เคซีย์ สโตเนอร์ นักบิดเจ้าถิ่นของทีมดูคาติ มีลุ้นคว้าแชมป์สนามนี้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อได้ออกสตาร์ตจากตำแหน่งโพล โพซิชั่น โดยทำเวลาได้ 1 นาที 30.341 วินาที ซึ่งถือเป็นการได้ตำแหน่งโพล โพซิชั่น หนที่ 2 ของปีนี้ ขณะที่ วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกคนดังของอิตาลี จากทีม เฟียต ยามาฮ่า ทำเวลาช้ากว่า 0.05 วินาที ได้ออกสตาร์ต จากกริดที่ 2 และ ดานี เปโดรซา นักบิดจากแดนกระทิงดุของทีมเรปโซล ฮอนด้า ทำเวลาได้ 1 นาที 31.070 วินาที ได้ออกสตาร์ตในกริดที่ 3.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook