5 คู่ซุปตาร์ รูปคู่ไม่ใช่ปัญหา ถึงจะไร้ความหวานทางโซเชียล แต่ชีวิตจริงรักไม่เคยเปลี่ยน

5 คู่ซุปตาร์ รูปคู่ไม่ใช่ปัญหา ถึงจะไร้ความหวานทางโซเชียล แต่ชีวิตจริงรักไม่เคยเปลี่ยน

5 คู่ซุปตาร์ รูปคู่ไม่ใช่ปัญหา ถึงจะไร้ความหวานทางโซเชียล แต่ชีวิตจริงรักไม่เคยเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่โซเชียลครอบครองทำให้มีอิทธิพลเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรผู้คนมากมายต่างทราบความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

และก็ไม่แปลกอีกเช่นกันที่เหล่าซุปตาร์คนดังในวงการบันเทิงมักจะถูกจับตาผ่านทางโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ วันนี้ทีมข่าวบันเทิง sanook.com จึงได้หยิบยกตัวอย่าง 5 คู่รักที่เคยถูกชาวเน็ตสงสัยว่าความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอนแล้วหรือเปล่า เนื่องจากไม่ค่อยได้เห็นอัปรูปหวานๆ ให้เห็นเลย

เมย์ ปทิดา - หนุ่ม กรรชัย

เริ่มที่คู่สามีภรรยา เมย์ ปทิดา และ หนุ่ม กรรชัย ที่นอกจากจะคบหาดูใจกันอย่างมาราธอนจนได้แต่งงานมีลูกสาววัยน่ารักน่าชัง น้องมายู มาเป็นโซ่คล้องใจแล้ว ก็เรียกว่าต่างก็หลงลูกเข้าแบบจังๆ แต่กลับไร้วี่แววความสวีทหวานผ่านโซเชียลให้เห็น จนเคยมีข่าวว่าขาเตียงหักมาแล้ว

ซึ่งต่อมา เมย์-หนุ่ม ก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวยังดีเหมือนเดิม แต่สาเหตุที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่นั้นเพราะต่างฝ่ายต่างก็ทำงาน และในบางครั้งก็ยังมีเหตุผลที่ทำให้ไม่สะดวกจะลง ถึงรักจะไม่หวือหวาแต่ไม่เคยขาเตียงสั่นคลอนอย่างแน่นอน

นิวเคลียร์ หรรษา - ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

เพิ่งจะโดนเข้ากับตัวมาหมาดๆ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา กับสามีหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า วิเชียร สาเหตุก็เพราะพักหลังๆ มานี้ไร้รูปคู่หรือรูปครอบครัวแบบพร้อมหน้าหวานๆ เหมือนเช่นที่ผ่านมา จนทำให้แมงเม้าท์กระพือปีกสงสัยว่าทั้งสองคนกำลังมีปัญหาครอบครัวกันอยู่หรือเปล่า

และหลังจากที่ข่าวออกไปไม่นาน ทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ขอสยบข่าวลือด้วยการโพสต์รูปภรรยาสาวกำลังดูลูกชาย น้องไทก้า เล่นน้ำอย่างมีความสุข ตอกย้ำความสัมพันธ์ของครอบครัวสุขสันต์ว่ายังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแน่นอน

แพทตี้ อังศุมาลิน - แดน วรเวช

เรียกว่าเป็นคู่ที่ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำกันไปพักหนึ่ง เมื่อ แพทตี้ อังศุมาลิน และแฟนหนุ่ม แดน วรเวช ถูกโยงว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบ และดูเหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำเมื่อไร้รูปคู่สุดหวานในอินสตาแกรมเหมือนเมื่อก่อนมานานหลายเดือน

แต่ต่อมาก็ทำแฟนๆ โล่งใจไปกันใหญ่ เพราะ แพทตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่ไม่ได้ลงรูปคู่เพราะต้องเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ก็ยังคงคุยกันปกติ ไม่ได้เลิกราอย่างแน่นอน จากนั้นก็ดูเหมือนความหวานจะยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้น เนื่องจาก แดน วรเวช ได้เข้าไปคอมเมนต์หยอดแฟนสาวถี่ขึ้น จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า คู่นี้จีบกันไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ

แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์ เตชะณรงค์

เป็นอีกคู่ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะคอยถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับหวานใจไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยก่อนหน้าคู่นี้ก็ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเลิกรากันไปแล้วหรือไม่ เนื่องจากไร้ความเคลื่อนไหวจากรูปคู่ บวกกับทางด้านฝ่ายหญิงได้กดอันฟอลโลว์ฝ่ายชายไปแล้ว

ซึ่งข้อสงสัยทั้งหมดก็ถูกคลี่คลายลง เมื่อ แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเผยว่าความรักยังดีอยู่ แต่ที่อันฟอลโลว์เพราะมือตนลั่นตอนไหนก็ไม่รู้ จากนั้นก็ได้กลับมาฟอล์โลว์อินสตาแกรมแฟนหนุ่มสยบข่าวลือเหมือนเดิม

จันจิ จันจิรา - มาริโอ้ เมาเร่อ

ปิดท้ายด้วยคู่ที่แทบจะไม่มีรูปคู่ออกมาให้เห็นเลยก็ว่าได้ สำหรับ จันจิ จันจิรา กับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จนหลายต่อหลายครั้งก็มักจะมีข่าวลือถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของคู่นี้อยู่บ่อยๆ

แต่ทุกครั้ง จันจิ-มาริโอ้ ก็สามารถก้าวผ่านกระแสข่าวต่างๆ มาได้อย่างง่ายดายเพราะความรักที่มั่นคงของทั้งคู่ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถึงแม้จะไร้รูปหวานในโซเชียล แต่ก็จับมือกันแน่นกลายเป็นรักมารอนธอนคบกันมานานถึง 7 ปีแล้ว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่ซุปตาร์ รูปคู่ไม่ใช่ปัญหา ถึงจะไร้ความหวานทางโซเชียล แต่ชีวิตจริงรักไม่เคยเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook