เพื่อนฝรั่งแสบมอมยากวาดทรัพย์เกลี้ยง

เพื่อนฝรั่งแสบมอมยากวาดทรัพย์เกลี้ยง

เพื่อนฝรั่งแสบมอมยากวาดทรัพย์เกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนิสสันพาเพื่อนฝรั่งกลับมาเยี่ยมบ้านที่ จ.พิษณุโลก แต่ถูกมอมยายกครอบครัวนอนไม่ได้สติ พบภายในบ้านถูกค้นทรัพย์สินกระ จัดกระจาย คาดเพื่อนฝรั่งมอมยาในเครื่องดื่ม และอาหาร ก่อนกวาดทรัพย์สินไปได้ทั้งทองรูปพรรณ และรถยนต์

(17ต.ค.) เวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลก ได้ตรวจสอบบ้านเลขที่ 345/152 ม.9 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งเหตุว่ามีบุคคลถูกมอมยา นอนหลับไม่ได้สติในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ได้ปีนเข้าไปในบ้าน และช่วยนำตัว นายศตวรรษ คำเกิด อายุ 16 ปี ที่นอนหลับไม่รู้ตัวอยู่ในห้องนอนภายในบ้าน นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช

โดยก่อนหน้านี้เวลา 02.00 น . ร .ต.อ.เอกชัย พรหมทอง ร้อยเวรสภ .เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งความจาก นางเพ็ญศรี คำเกิด อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นมารดาของนายศตวรรษ ว่าคนในบ้านทั้ง 3 คน ถูกมอมยากันทุกคน ประกอบด้วย นางเพ็ญศรี คำเกิด นางสาวพรรณปพร คำเกิด อายุ 29 ปี บุตรสาว และนายศตวรรษ คำเกิด บุตรชาย และถูกขโมยทรัพย์สินหายไปหลายรายการ

นางเพ็ญศรี คำเกิด ที่มีอาการสลึมสลือ จากพิษยา ได้ตื่นขึ้นมากลางดึก พบบุตรชายและบุตรสาวนอนหลับไม่ได้สติ จึงช่วยเหลือนำบุตรสาวขึ้นรถยนต์ปิคอัพนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมกับแจ้งความให้ตำรวจ ไปช่วยเหลือนำบุตรชายมาส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช และทั้ง 3 ได้รับการรักษาตัว ขณะนี้อาการดีขึ้น อยู่ในขั้นปลอดภัย แต่ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นางสายทิ้ง คำเกิด อายุ 71 ปี มีศักดิ์เป็นแม่สามี และย่าของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า บ้านดังกล่าวพักอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ นางเพ็ญศรี คำเกิด นางสาวพรรณปพร คำเกิด และนายศตวรรษ คำเกิด ส่วนบุตรชายตน นายศิริ คำเกิด นั้นทำงานอยู่ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ส่วนตน พักอาศัยอยู่ในบ้านที่อยู่หลังถัดไป

ส่วนนางสาวพรรณปพร คำเกิด หลานสาวตน ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายสินเชื่ออยู่บริษัทนิสสัน ที่จังหวัดนครสวรรค์ ที่ปกติ จะเดินทางกลับมาบ้านพิษณุโลกทุกเย็นวันศุกร์ คราวนี้ มีเพื่อนชายที่เป็นฝรั่งเดินทางมาด้วย และน่าจะเป็นผู้ลงมือมอมยาครอบครัวนี้ โดยเวลาประมาณ 22.00 น . ของวันที่ 16 ตุลาคม นายศตวรรษ คำเกิด หลานชายตน มาหาตนที่บ้านพัก และมีอาการลิ้นแข็ง คล้ายคนเมา เดินโซเซ ตนบอกว่าให้นอนที่บ้านตน นายศตวรรษก็ไม่ยอม ต้องประคองมาส่งที่หน้าบ้าน และกลับเข้าไปในบ้าน ตนถามนายศตวรรษว่า ดื่มเหล้ามาหรือไม่ หลานชาย บอกว่า ไม่ได้ดื่มเหล้า แต่ดื่มน้ำส้ม และไก่ทอดเคเคฟซี ที่เพื่อนฝรั่งของพี่สาวซื้อมากินกันที่บ้าน จากนั้นตนก็ปิดบ้านเข้านอน และมาทราบข่าวจากโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทั้ง 3 คนถูกมอมยา

ทั้งนี้ ภายในบ้านพักดังกล่าวนั้น มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินหลายจุด ทั้งในห้องนอนของนางเพ็ญศรี ที่ทราบเบื้องต้นว่า มีสร้อยทองคำ และแหวนเพชรสูญหายหลายรายการ บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย พบว่า มีกล่องน้ำส้มวางอยู่บนโต๊ะภายในบ้าน ส่วนกล่องไก่ทอดเคเอฟซีวางอยู่ใกล้สุนัขที่อยู่ภายในบ้าน ภายในห้องครัว มีแก้วน้ำดื่มจำนวน 4 ใบ ที่มีร่องรอยการใส่น้ำส้มวางอยู่

นอกจากนี้ รถยนต์นิสสัน เซฟฟิโร่ สีเขียว ทะเบียน 167 พิษณุโลก ของนางสาวพรรณปพร ก็ถูกเพื่อนฝรั่งแสบขับหลบหนีไปด้วย ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้ผู้เสียหายฟื้นจากอาการถูกวางยา และเร่งสอบปากคำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจะมาเก็บหลักฐานในบ้านพักอีกครั้งหนึ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook