ดราม่าสนั่นวงการบันเทิง รวมประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตพูดถึงหนักมาก

ดราม่าสนั่นวงการบันเทิง รวมประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตพูดถึงหนักมาก

ดราม่าสนั่นวงการบันเทิง รวมประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตพูดถึงหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดราม่าของคนดังในวงการบันเทิง การถูกวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ ปฏิเสธไม่ได้ว่าข่าวดังกล่าวคนส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจและเป็นที่จับจ้อง และในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีประเด็นดราม่าของคนในวงการบันเทิงเกิดขึ้นหลากหลายประเด็นด้วยกัน วันนี้ทีมข่าวบันเทิง sanook.com ขอรวบมัดรวมมาให้ได้อ่าน เผื่อใครยังตกข่าวไหนไปเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องจ้า 

เจนนี่-ยิว ดราม่าปม work from home ของตำรวจ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไลฟ์เฟซบุ๊คคู่กับแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล นายตำรวจสุดหล่อ ระหว่างไปเที่ยวกันอย่างหวานชื่น โดยในไลฟ์นั้นมีแฟนคลับได้เข้ามาพิมพ์พูดคุยกันเยอะมาก และมีหนึ่งคำถามที่เข้ามาถาม ยิว ฉัตรมงคล ว่า ไม่ได้ไปทำงานเหรอคะ ซึ่งนายตำรวจหนุ่มได้ตอบว่าเขา work from home กันอยู่ เท่านั้นแหละการเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันหนักหน่วงมาก งานเข้าไปเต็มๆ โดยใจเพจ The Tempo  News  ได้เผยข้อมูลว่า ยิว ฉัตรมงคล โดนคำสั่งย้าย ปมตำรวจ work from home  

บี น้ำทิพย์ ความรักกับปมดราม่า

ยังคงเป็นที่สนใจของหลายๆ คนที่ติดตามข่าวบันเทิงไทยกับประเด็นความรักของนักแสดงสาว บี น้ำทิพย์ กับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ที่ฝ่ายชายได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือต่างๆ แบบหมดเปลือกโดยบอกว่าเลิกกับภรรยาเก่า ก่อนจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับ บี น้ำทิพย์ ด้วยไทม์ไลน์ชัดเจน ซึ่งข่าวคราวดังกล่าวแม้จะมีการออกมาพูดของฝ่ายชายแล้ว แต่ก็ยังมีการตั้งข้อสงสัยกันอยู่ ข่าวต่างๆ อาจทำให้ บี น้ำทิพย์ ไม่สบายใจสักเท่าไหร่ ถึงทำให้เธอโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่คล้ายความรักของเธอกำลังมีปํญหาในความสัมพันธ์เลย

ฟลุค ชลัคร ดราม่าเคลียร์ข่าวลือ จ่อดำเนินคดีรายการดัง

แม้จะออกมาเปิดใจผ่านไอจีปมข่าวลือถูกโยงดาราสาวแย่งสามีแบบชัดเจนในไทม์ไลน์ว่าเลิกกับอดีตภรรยาแล้ว ถึงได้เริ่มทำความรู้จักกับ บี น้ำทิพย์ สนิทกันได้เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น แต่ก็ไม่วายถูกตามขุดเรื่องราวต่างๆ ออกมาเป็นระลอกซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านไอจีโดยบอกว่าเตรียมดำเนินคดีกับพิธีกรบางคนได้นำเรื่องราวของตนเองไปใส่สีตีไข่  ขยายความ ใส่ร้ายทำให้ตนเองและครอบครัวได้รับความเสียหาย ขอปกป้องเกียรติยศและชื่อเสียงของตนและครอบครัว หลายคนต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม 

อ่าง เถิดเทิง ดราม่ารับเงินบริจาค

เป็นประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจไม่แพ้กันกรณีของตลกดัง อ่าง เถิดเทิง ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ชีวิตสุดลำบากจากพิษโควิด-19 ทำงานหาย ขาดรายได้ถึงขั้นไม่มีกิน แต่เรื่องราวกลับมีกระแสตามมาในเชิงลบ ทั้งเรื่องอดีตภรรยาของอ่างที่ออกมาเผยว่าเมื่อก่อนอ่างใช้ชีวิตฟุ่มเฟือย ติดผู้หญิง กลายเป็นกระแสวิจารณ์ กระทั่งภรรยาคนปัจจุบันของ อ่าง เถิดเทิง ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าตอนนี้ปิดรับบริจาคไปแล้วเพราะไม่อยากให้มองว่าออกมาขอเงิน แต่มีคนเมตตาให้ทุนไปทำมาหากินจะได้เป็นช่องทางหารายได้ ทางด้านภรรยาบอกว่าข่าวต่างๆ ที่ออกมา อ่าง เถิดเทิง เสียใจที่มีเรื่องดราม่ารับบริจาค แต่ขอสู้ต่อไปจะไม่ย่อท้อ พร้อมกับขอบคุณทุกความเมตตาที่มีให้กับ อ่าง เถิดเทิง 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ดราม่าปมโรงพยาบาลจ่อฟ้อง 

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึงในหลากหลายแง่มุม สำหรับกรณีของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการทำงานของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่เธอได้พาคุณแม่ไปรับการรักษาในคืนที่คุณแม่ล้ม ศีรษะฟาดพื้น อาการโคม่าถึงขั้นหยุดหายใจ ซึ่งมีการระบุเกี่ยวกับความกระตือรือร้นในการรับคนไข้ฉุกเฉิน ต่อมามีกระแสตีกลับถึง ปุ๊กลุก ชาวเน็ตได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนแฮชแท็ก #ปุ๊กลุกฝนทิพย์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กระทั่งเพจหมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ได้ออกมาเผยภาพข้อความสนทนาที่มีข้อความระบุว่า "พอดีทางโรงพยาบาลที่คุณปุ๊กลุก กำลังจะทำเรื่องฟ้องค่ะ แต่ขาดคลิปที่ไลฟ์ ยังไงถ้าพอมี ฝากช่วยหาทีนะคะ จะได้เป็นกรณีตัวอย่าง" แต่สุดท้ายทางโรงพยาบาลได้เปิดเผยผ่านรายการไนน์เอนเตอร์เทน โดยบอกว่าไม่คิดจะฟ้องแค่หมดกำลังใจเท่านั้น ในส่วนของคลิปไลฟ์นั้นต้องการให้ทาง ปุ๊กลุก ลบเพราะผิดกฎของโรงพยาบาล 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook