"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจครั้งแรก! ปมหื่นทักแชท คุยไปคุยมา เพิ่มเงินให้ 3 แสน ถึงขั้นสวิงกิ้ง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจครั้งแรก! ปมหื่นทักแชท คุยไปคุยมา เพิ่มเงินให้ 3 แสน ถึงขั้นสวิงกิ้ง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจครั้งแรก! ปมหื่นทักแชท คุยไปคุยมา เพิ่มเงินให้ 3 แสน ถึงขั้นสวิงกิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนโลกออนไลน์แทบจะในทันที สำหรับกรณีที่ ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม  ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย, ปล่อยไปตายโลด, เหตุผลของคนจะไป ฯลฯ

ได้นำเอาข้อความแชทจากชายหนุ่มปริศนาที่ส่งมาทาบทามให้เธอร่วมหลับนอนกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง โดยให้ค่าตอบแทนเป็นจำนวน 20,000 บาท ในเวลา 2 ชั่วโมง มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @tanya_rsiam จนแฟนๆ ที่ทราบข่าวเกิดความเป็นห่วง

ล่าสุดขณะที่ ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Sanook Call From Nowhere เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสอัปเดตความคืบหน้าในประเด็นร้อนดังกล่าว ซึ่งเธอเผยว่า...

"จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่หนูไปไลฟ์สดในแอปพลิเคชันตัวหนึ่ง แต่หนูไลฟ์แค่ครั้งเดียวและหลังจากนั้นก็ไม่ได้ไลฟ์อะไรอีกนะคะ จนกระทั่งเมื่อคืนหนูได้เข้าไปแอปพลิเคชันนี้แหละอีกครั้ง และก็ได้เปิดไปดูที่ข้อความ ซึ่งมันมีข้อความค้างอยู่ประมาณ 4-5 ข้อความ รวมถึงข้อความที่เป็นข่าว คือเขาส่งมาถามประมาณว่า 'น้องเป็นผู้หญิงหรือเลสเบี้ยนครับ แฟนพี่สนใจน้อง' ตอนนั้นหนูก็งงว่าคืออะไร และเขาก็ถามต่ออีกว่า 'น้องรับงานไหม 2 ชั่วโมง 20,000 บาท' คือตามแชทเลยค่ะ หนูเองก็ตกใจ แต่ด้วยความที่หนูอยากรู้ หนูอยากรู้ว่าถ้าหนูคุยแล้วมันจะเป็นยังไง รวมถึงหนูอยากให้เรื่องนี้เป็นเคสเตือนคนอื่นๆ ในสังคมด้วย หนูเลยคุยตามน้ำไปกับเขา และก็บอกเขาว่า 'หนูรับอยู่ที่ 100,000 บาท' (หัวเราะ)"

"พอทางนั้นเขาได้ยินว่า 100,000 บาท เขาก็ตอบกลับมาว่า 'ถ้า 100,000 บาท ต้องเป็นสวิงกิ้ง ทำ 3 คนกับพี่และแฟน' ซึ่งหนูก็แบบ อะไรวะจะให้หนูไปตอบสนองแฟนตัวเองเหรอ หนูก็เลยคุยไปอีกว่า 'ถ้าสวิงกิ้ง 300,000 บาท' และเขาก็สู้นะ (หัวเราะ) เขาบอกว่า 'โอเคได้ แต่ผลงานต้องคุ้มราคา' คือหนูก็ตามน้ำไปเรื่อย'

"จากนั้นหนูก็ถามเขาอีกประมาณว่า เขามีตัวตนจริงหรือเปล่า ขอดูรูปเขากับแฟนได้ไหม ซึ่งเขาก็ส่งรูปมาให้นะ และก็ดูเป็นคนหน้าตาดี ฐานะดีมาก ไม่ใช่คนบ้าแน่นอน แถมรูปที่เขาส่งมาเป็นรูปที่ถ่ายสดๆ ตอน ณ นั้นเลย มันเหมือนเขามีรสนิยมทางเพศที่แตกต่างและต้องการซื้อ แค่เขาทักผิดคน เขามาทักหนู (หัวเราะ) พอตอนนั้นหนูก็เลยบอกให้เขาไปเซิร์ชชื่อหนูในกูเกิ้ล และเขาก็หายไปเลยพักหนึ่ง จนกระทั่งส่งข้อความกลับมาถามหนูว่า 'คนในวงการรับงานแบบนี้ด้วยเหรอ' และก็บอกอีกประมาณว่า ขอโทษด้วยที่เขาล่วงเกิน พอดีว่าเขาไม่ได้ติดตามวงการบันเทิงเขาเลยไม่รู้ว่าหนูเป็นใคร ก็คือมาขอโทษ"

"ถามว่าหนูโมโหไหมที่เจอแบบนี้ เอ่อ...คือหนูโดนอะไรแบบนี้บ่อยมากแล้วค่ะ ทั้งแบบข้อความขอมีอะไรด้วย ทั้งคลิป ทั้งภาพ คือหนักมาก สำหรับเคสนี้ที่หนูเอามาโพสต์ลงโซเชียลฯ ก็เพราะหนูอยากให้ทุกคนรู้ว่ามันมีอะไรแบบนี้ในสังคมเรา สังคมเราทุกวันนี้มันน่ากลัว ก็อยากจะฝากถึงผู้หญิงทุกคนนะคะ เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเขาจะทำอะไรกับเรา"

ส่วนทางด้านแฟนหนุ่มรุ่นพี่ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ นั้น ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ได้เสริมว่า "ถ้าเป็นคนรอบข้างหรือพี่อ๊อฟ คือเขาจะรู้อยู่แล้วค่ะว่าหนูไม่ใส่ใจกับเรื่องพวกนี้ ทุกคนก็เลยไม่ได้เครียดหรือว่าไม่สบายใจอะไร แต่ก็มีแฟนๆ ที่เขาเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของหนูค่ะ"

"สำหรับทางคู่กรณีตั้งแต่ที่หนูโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม เอาตรงๆ เลยนะคะ หนูไม่ได้ตอบอะไรเลยเขาเลยค่ะตั้งแต่ที่เขาบอกว่าเขาขอโทษตอนที่เราคุยกันล่าสุด หนูอ่านและก็ไม่ตอบ เพราะหนูไม่รู้ว่าหนูจะตอบอะไรเหมือนกัน แต่ถ้าฝากได้ก็อยากจะฝากไปถึงเขาว่าอย่าทำอะไรแบบนี้กับคนอื่นเลย และก็ให้เรื่องนี้เป็นวิทยาทานกับทุกคนด้วยนะคะ"

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจครั้งแรก! ปมหื่นทักแชท คุยไปคุยมา เพิ่มเงินให้ 3 แสน ถึงขั้นสวิงกิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook