“อนุทิน” ลงภูเก็ตยันเป็นจังหวัดแรกเปิดเศรษฐกิจ เชื่อหลังจากนี้ สิ่งดีๆ จะตามมา

“อนุทิน” ลงภูเก็ตยันเป็นจังหวัดแรกเปิดเศรษฐกิจ เชื่อหลังจากนี้ สิ่งดีๆ จะตามมา

“อนุทิน” ลงภูเก็ตยันเป็นจังหวัดแรกเปิดเศรษฐกิจ เชื่อหลังจากนี้ สิ่งดีๆ จะตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนุทิน ลงพื้นที่ภูเก็ต มอบนโยบายและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานพร้อมระบุ ภูเก็ตเป็นจังหวัดแรกที่จะเปิดเศรษฐกิจ

จังหวัดภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานประชุมร่วมกับ ส่วนราชการ  ภาคเอกชน เตรียมความพร้อมเปิดเมือง “Phuket Sandbox 1July” โดยมีนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และผู้เกี่ยวข้อง จากส่วนราชการ ภาคเอกชนในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม

นายอนุทิน กล่าวว่า การเดินทางลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ นอกจากมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานและให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ผู้เกี่ยวข้องที่เป็นนักรบแนวหน้าทุกคน ที่ต้องแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดจากสถานการณ์โควิด 19 จนเป็นที่น่าพอใจ แล้ว ยังได้นำความปรารถนาดี  และความห่วงใยจาก  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มายังพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตทุกคนด้วยและเชื่อมั่นว่า ภูเก็ต มีความพร้อม ในการเตรียมแผนรองรับการเปิดเมือง “Phuket Tourism Sandbox” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้ ได้อย่างแน่นอน ภูเก็ตจะเป็นจังหวัดนำร่องที่จะทำให้ เศรษฐกิจ ฟื้นกลับมาอีกครั้ง ที่ผ่านมาจังหวัดภูเก็ตสร้างรายได้ให้กับประเทศ ปีละ หลายแสนล้านบาทและประเทศไทยพึ่งพารายได้จากการท่องเที่ยวเป็นหลัก ภูเก็ตจึงเป็นปราการด่านหน้า ที่จะฟื้นเศรษฐกิจ ให้กับประเทศ สิ่งใดก็ตามที่รัฐบาล สามารถสนับสนุนได้ รัฐบาลก็พร้อมที่จะดำเนินการให้โดยเร็ว  ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนแล้ว  ไม่ว่าจะเป็น เรื่องวัคซีน ที่จังหวัดภูเก็ต ได้รับจัดสรร จำนวนมากเพื่อ ฉีดให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มและมีความปลอดภัยมากที่สุด  โดยให้เป็น “ภูเก็ต โมเดล”

นายอนุทิน ได้ฝาก ย้ำว่า ขอให้ทุกคน มีความ อดทน มุ่งมั่น โดยเชื่อว่าวัคซีนจะเป็นตัวปิดเกม เมื่อเศรษฐกิจดี ทุกๆคนก็จะดีขึ้น ระหว่างนี้ จึงขอให้ใช้ความอดทน เชื่อว่า สิ่งดีๆๆจะตามมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “อนุทิน” ลงภูเก็ตยันเป็นจังหวัดแรกเปิดเศรษฐกิจ เชื่อหลังจากนี้ สิ่งดีๆ จะตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook