สาวช็อก เจอพระวิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเองให้ดู ถาม "โยมอยากเห็น...ออกไหม"

สาวช็อก เจอพระวิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเองให้ดู ถาม "โยมอยากเห็น...ออกไหม"

สาวช็อก เจอพระวิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเองให้ดู ถาม "โยมอยากเห็น...ออกไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดบทลงโทษ พระแชทจีบโยมหญิงสาว-วิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเอง โดนแค่ตักเตือน ถ้าทำอีกเจอจับสึก เจ้าตัวบอกไม่คิดว่าเป็นเรื่องแปลก และรู้สึกไม่เสียใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านหนองค้า ต.หนองค้า อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูจันทสารพิมล เจ้าคณะ อ.พยุห์ พร้อมด้วย พระครูสีลสาราภินันท์ เจ้าคณะตำบลหนองค้า และเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองค้า ต.หนองค้า อ.พยุห์ เจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดศรีสะเกษ และฝ่ายปกครอง อ.พยุห์ ร่วมกันสอบสวน พระสรชัย พระลูกวัดบ้านหนองค้า ซึ่งเป็นพระที่อยู่ในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในเพจดังเพจหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ เป็นคลิปที่พระสรชัยคุยในเฟซบุ๊กกับโยมผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ต่างจังหวัดในทำนองชู้สาว และช่วงที่วิดีโอคอลขณะช่วยตัวเอง

ข้อความที่พระสรชัยคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) โดยส่งข้อความผ่านแมสเซนเจอร์ มีการสอบถามว่าฝ่ายหญิงอายุเท่าไหร่ และถามว่าโสดหรือไม่ โดยพระสรชัยได้บอกอายุของตัวเองและบอกว่าโสดมาก่อนจะบวชด้วย จากนั้นได้วิดีโอคอลมาหา  น.ส.เอ แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้รับสาย

จากนั้น น.ส.เอ ตั้งสติได้ จึงเตรียมโทรศัพท์อีกเครื่องไว้ถ่ายคลิป ขณะที่หลวงพี่ท่านนี้จะโทรเข้ามาอีก ซึ่งก็ไม่ผิดสักพักหลวงพี่ก็โทรเข้ามาจริงๆ พร้อมกับเปิดกล้อง และชวนให้เปิดกล้องด้วย ซึ่ง น.ส.เอ ได้ใช้มือปิดกล้องไว้ ซึ่งพระได้โชว์ของลับตัวเอง

ในขณะที่กำลังสำเร็จความใคร่ พร้อมกับถามว่า "โยมอยากเห็น...ออกไหม" ซึ่งหญิงสาวก็ปิดกล้องและตอบกลับไปว่า "ไม่สะดวกเพราะทำงานอยู่" จนพระสำเร็จความใคร่เสร็จ ทางญาติของ น.ส.เอ ซึ่งถ่ายคลิปไว้ได้ทั้งหมด และส่งมาร้องเรียนถึงพฤติกรรมของพระสงฆ์รูปนี้ในเพจดังใน จ.ศรีสะเกษ

พระครูจันทสารพิมล เจ้าคณะ อ.พยุห์ เปิดเผยว่า จากการที่ได้ดูภาพในคลิปแล้วถือว่าเป็นอาบัติขนาดกลางคือสังฆาทิเสส โทษของสังฆาทิเสสก็คือให้ไปทรมานตน คืออยู่กรรม 9 คืน 10 วันถึงจะพ้นได้ ทีนี้พระรูปนี้ก็กำลังเรียนอยู่ ก็เลยถือว่าการกระทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก ทางคณะสงฆ์จึงได้ตักเตือนพร้อมกับให้โอกาสไปทรมานตนไปประพฤติวุฒ ฐานวิธี คืออยู่ปริวาสกรรม 9 คืน 10 วัน

หลังจากนั้นก็จะทำทัณฑ์บนไว้ ห้ามเล่นแบบนี้อีก ห้ามไม่ให้มีอะไรเผยแพร่ในโลกโซเชียลอีก ถ้ามีอีกทางคณะผู้ปกครองสงฆ์จะจับสึกทันที วันนี้ทางคณะสงฆ์ได้หารือกันกับทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.พยุห์ และมีความเห็นร่วมกันว่าครั้งนี้เป็นแค่วิดีโอคุยกันเฉยๆ ยังไม่ได้ถึงกับเสพกามจึงต้องให้โอกาส

ด้าน พระสรชัย พระลูกวัดบ้านหนองค้า ซึ่งได้ส่งข้อความพูดคุยกับหญิงสาว กล่าวว่า ตนบวชมาได้ 6 พรรษา ได้รู้จักกับโยมผู้หญิงคนนี้ทางเฟซบุ๊ก รู้จักกันวันเดียว คุยกันครั้งเดียวนี่แหละก็คุยกันเลยๆ ไป ก็ไม่คิดว่าโยมเขาจะทำแบบนี้ นำเอาคลิปไปส่งต่อให้คนอื่น ตนก็ได้คุยกับคนนี้คนเดียวจริงๆ แต่เมื่อโยมนำคลิปไปเผยแพร่เรื่องจึงเป็นอย่างนี้

ส่วนเรื่องที่ว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้ทำเรื่องแบบนี้ พระสรชัย กล่าวว่า ก็ไม่คิดว่าเป็นเรื่องแปลกอะไร เมื่อเห็นว่าผิดจากระเบียบของพระก็ไปแก้ไข ผิดวินัยก็ทำตามที่หลวงพ่อเจ้าคณะอำเภอแนะนำ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกเสียใจหรือไม่ พระสรชัย ตอบว่าไม่ค่อยจะรู้สึกเสียใจหรือดีใจอย่างไร รู้สึกเป็นกลางๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยังแก้ไขได้ ถ้าผิดมาก็คือลาสิกขา แต่นี่หลวงพ่อเจ้าคณะท่านให้เข้าปริวาสกรรมก็ถือว่าพ้นความผิด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวช็อก เจอพระวิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเองให้ดู ถาม "โยมอยากเห็น...ออกไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook