ขนลุก หนุ่มใหญ่ฝันถึงญาติๆ ที่ตายชวนไปอยู่ด้วย 2 คืนติด อีกวันกลายเป็นศพดับปริศนา

ขนลุก หนุ่มใหญ่ฝันถึงญาติๆ ที่ตายชวนไปอยู่ด้วย 2 คืนติด อีกวันกลายเป็นศพดับปริศนา

ขนลุก หนุ่มใหญ่ฝันถึงญาติๆ ที่ตายชวนไปอยู่ด้วย 2 คืนติด อีกวันกลายเป็นศพดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ฝันถึงพ่อแม่ญาติพี่น้องที่เสียชีวิตไปแล้ว ชวนไปอยู่ด้วย 2 ติด อีกวันพบกลายเป็นศพนอนเสียชีวิตในห้องพัก ญาติเผยลางสังหรณ์ พูดจาเหมือนสั่งเสีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุว่าพบผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุในตู้คอนเทนเนอร์ ภายในโรงกลึงแห่งหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุภายในโรงกลึง พบ นายอิทธิชัย เจ้าของโรงกลึง เป็นหลานชายผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และพาเจ้าหน้าที่ไปดูร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายทองพูล อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในตู้คอนเทนเนอร์ ที่ใช้เป็นห้องพักของผู้เสียชีวิต โดยสภาพศพพบว่านอนหงายหน้า ศีรษะหนุนขวดสุรา 40 ดีกรีอยู่ ในสภาพถอดเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ผิวหนังเริ่มคล้ำแล้ว คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายอิทธิชัย เปิดเผยว่า นายทองพูล ผู้เสียชีวิตเป็นน้าของตนเอง ปกติเป็นคนชอบดื่มสุรา ดื่มได้ทั้งวัน เมื่อเวลาประมาณตอนเที่ยง มีลูกน้องเห็นนายทองพูลนอนหลับกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ตามปกติ จึงไม่ได้เข้าไปดู

แต่พอมาถึงตอนหัวค่ำ เพื่อนร่วมงานได้เดินไปเรียกแต่นายทองพูลไม่ตอบ เพื่อนร่วมงานคิดว่ายังคงนอนหลับ เนื่องจากนายทองพูลมักจะดื่มสุราแล้วนอนหลับอยู่เป็นประจำ จึงไม่ได้เข้าไปดูใกล้ๆ จนเริ่มสงสัยจึงเข้าไปเรียกแล้วเขย่าร่างกายดู พบว่านอนตัวแข็งเสียชีวิตไปแล้ว จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ก่อนหน้านี้ได้มีลางสังหรณ์เกี่ยวกับนายทองพูลหลายอย่างคือ ประมาณ 2 วันที่ผ่านมา นายทองพูล ได้เล่าให้ฟังว่า ได้ฝันเห็นพ่อแม่และญาติพี่น้องที่เสียชีวิตไปแล้วมาชักชวนนายทองพูลให้ไปอยู่ด้วยกันถึง 2 คืนติดต่อกัน ก่อนที่รุ่งเช้าก่อนที่นายทองพูลจะตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่ามีคนมาดึงขา จนต้องลุกขึ้นจากที่นอน แต่พอลืมตาขึ้นมากลับไม่พบใครอยู่ในห้อง จึงนำเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟัง

ก่อนจะเข้าไปเก็บเสื้อผ้าเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านที่มหาสารคาม ในคืนวันที่ 7 เม.ย.ที่จะถึงนี้ โดยบอกว่าจะกลับไปบ้านที่มหาสารคามแล้วจะไม่กลับมาที่นี่อีก แล้วก็ออกไปซักเสื้อผ้า เก็บข้าวของเตรียมตัวเดินทางกลับ และบอกหลานวัย 5 ขวบว่า ถ้าปู่ไปแล้ว ขอให้เป็นเด็กดีนะ

ซึ่งญาติๆ และเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดว่านายทองพูลคงพูดเล่น เพราะปกติเวลาที่นายทองพูลดื่มสุรา ก็มักจะพูดบ่นอยู่คนเดียวเป็นประจำอยู่แล้ว จนกระทั่งตกเย็นจึงพบว่านายทองพูลนอนเสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งนี้ ญาติๆ ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากทราบว่านายทองพูลเป็นคนดื่มสุราจัด และภายในที่พักก็ไม่มีใครคิดทำร้ายนายทองพูล รวมทั้งวันเกิดเหตุก็ไม่มีใครเข้าออกในบริเวณนั้น

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้านเกิดตามที่นายทองพูลได้พูดไว้ก่อนตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook