"พอลล่า" เล่าวีรกรรมอดีตผู้จัดการ รู้จัก 6 เดือนโลกทั้งใบไม่มีความจริงเลย

"พอลล่า" เล่าวีรกรรมอดีตผู้จัดการ รู้จัก 6 เดือนโลกทั้งใบไม่มีความจริงเลย

"พอลล่า" เล่าวีรกรรมอดีตผู้จัดการ รู้จัก 6 เดือนโลกทั้งใบไม่มีความจริงเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอลล่า เปิดใจถึงวีรกรรมอดีตผู้จัดการฉาว ชอบทำตัวเหมือนเป็นคนรัก กีดกันไม่ให้มีแฟน กุข่าวเบี้ยวงานสร้างความเสียหายหนักมาก

หลังจากที่นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เดินหน้าฟ้องอดีตผู้จัดการสร้างเรื่องกุข่าวโลกใบที่สองสร้างความเสียหายให้กับเธอและครอบครัวของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว โดยตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวได้คลี่คลายไม่มีมูลข่าวจริงใดๆ ต่อจากนั้นนักแสดงที่เคยทำงานกับอดีตผู้จัดการคนนี้ได้ออกมาพูดถึงวีรกรรมที่ถูกกระทำหนึ่งในนั้นคือ พอลล่า เทเลอร์ ที่ได้เขียนถึงเรื่องราวดังกล่าวไว้ในไอจีสตอรี่ที่เธอถูกกระทำคล้ายกับ จั๊กจั่น พร้อมกำลังใจเพื่อนเช่นกัน 

ล่าสุด พอลล่า ได้มาเปิดใจใน รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ ดีเจบุ๊คโกะ เป็นพิธีกร โดยเธอได้เล่าว่า เรื่องนี้สำหรับพอลล่าผ่านมานานมากแล้ว  ตอนนั้นพอลล่าไม่มีผู้จัดการและงานเยอะมากแต่เราไปงานผิดแล้วเขาก็เข้ามาจัดการให้เราทุกอย่าง ตอนนั้นรู้สึกดีที่เขาเข้ามาช่วยงานเรา เขาเก่งมากและดูแลดีจริง 

พร้อมกับบอกถึงวีรกรรมคือ สร้างเรื่องให้เป็นข่าวแย่ๆ และเขาก็เข้าไปแก้ปัญหาให้ ทำให้เราเชื่อใจ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งนิตยสารติดต่อมาให้ไปถ่ายแบบและเราอยากถ่ายมากก็เลยถามเขาว่านัดคิวได้หรือยัง ก่อนหน้านี้มีไปพักผ่อนที่ทะเลก่อนไปทำงานเพราะเขาบอกว่ามีวันว่างก็ไป แต่วันนั้นทั้งวันโทรศัพท์เข้ามาเยอะมาก เราก็ถามว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์ เขาก็บอกว่าอย่ารับเลยน้องเพราะตอนนี้นักข่าวกำลังตามอยู่ เราก็งงว่าตามทำไมมีเรื่องอะไร ปรากฏว่าตอน 4 โมงเย็นรู้ข่าวว่าเราเบี้ยวกองถ่าย เขาก็ปลอบว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวไปเคลียร์ให้ คือหลังจากนั้นมารู้ทีหลังว่าเรื่องราวต่างๆ เขาสร้างขึ้นมาหมดเลย 

ทุกอย่างถูกเปิดเผยหลังจากที่เราอึดอัดมากประมาณ 6 เดือน และในโลกตอนนั้นไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย ติดตามแบบเต็มๆ ได้ รายการแฉ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พอลล่า" เล่าวีรกรรมอดีตผู้จัดการ รู้จัก 6 เดือนโลกทั้งใบไม่มีความจริงเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook