“เต้ย จรินทร์พร” วันนี้ได้บทเรียนแล้ว! ไม่สนับสนุนการคุกคามทางเพศ แต่กลับทำซะเอง

“เต้ย จรินทร์พร” วันนี้ได้บทเรียนแล้ว! ไม่สนับสนุนการคุกคามทางเพศ แต่กลับทำซะเอง

“เต้ย จรินทร์พร” วันนี้ได้บทเรียนแล้ว! ไม่สนับสนุนการคุกคามทางเพศ แต่กลับทำซะเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนกระแสดราม่าเข้าไปชุดใหญ่ สำหรับ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง เต-ตะวัน วิหครัตน์ ขณะเปลี่ยนเสื้อผ้า ลงบนสื่อโซเชียลฯ จนชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่า สิ่งที่เจ้าตัวทำนั้นเป็นการคุกคามทางเพศรูปแบบหนึ่ง

ซึ่งล่าสุดขณะที่ เต้ย จรินทร์พร เดินทางมาร่วมงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้อีกครั้ง โดยยอมรับว่าตัวเธอเองได้รับบทเรียนจากเรื่องนี้แล้ว และเข้าใจทุกๆ กระแสวิจารณ์ที่ถูกส่งเข้ามา เพราะเธอก็ไม่ได้สนับสนุนการคุกคามทางเพศเช่นกัน

“ตอนนี้เอาจริงๆ เลยนะคะ เงียบมาก ไม่ได้พูดเล่น เงียบจริงๆ (หัวเราะ) เวลาเพื่อนๆ ไปกันครบแก๊งแล้วเหลือเราคนเดียวก็แบบ (หัวเราะ) คือไม่มีใครกล้าเข้ามาเลยจริงๆ เงียบมากเลยค่ะ แห้งๆ ชิวๆ แต่พูดตามตรงเลยนะ เต้ยรู้สึกว่าไม่ได้รีบด้วยแหละ เต้ยอยากให้ทุกอย่างมันค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากรีบ และที่สำคัญตอนนี้เต้ยก็ได้มีเวลาอยู่กับตัวเองด้วย ได้ทำอะไรที่อยากทำ ได้เล่นสเก็ต ได้อยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่เต็มที่”

ดราม่าก่อนหน้านี้ โดนวิจารณ์เรื่องโพสต์คลิป เต ตะวัน เปลี่ยนเสื้อผ้า ?
"เรื่อง เต ตะวัน จริงๆ เรื่องนี้เต้ยไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลยนะคะ เป็นความรู้สึกเอ็นดูน้องมากกว่า แต่ก็เข้าใจทุกคนนะคะ เข้าใจว่ามันเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนจริงๆ ซึ่งเต้ยก็ยอมรับในสิ่งที่ทำ และก็ขอโทษเรียบร้อยแล้วค่ะ

"ตอนที่ถ่ายเตรู้ตัวค่ะ เขาเองก็นำไปรีโพสต์ คือเขาก็เล่นด้วย แต่อย่างที่บอกเรื่องความละเอียดอ่อนของเรื่องนี้ เต้ยเข้าใจมากๆ และมันก็ทำให้เต้ยได้เรียนรู้ด้วยว่าถ้าหากเราจะทำอะไรบนโลกดิจิตอล เราต้องทำอะไรที่มันสร้างสรรค์กว่านี้และดีกว่านี้"

"เรื่องเจตนาคือเต้ยเอ็นดูน้องค่ะ เอ็นดูมากๆ รู้สึกว่าน้องเป็นคนที่น่ารัก และก็อยากเล่นกับเขา แต่ก็เข้าใจค่ะว่าไม่ควรเล่นแบบนี้ เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนของตัวเอง ถามว่าความสนุกจะน้อยลงไหม จริงๆ เราเล่นแบบอื่นได้ ไม่ต้องอะไรแบบนี้"

ชาวเน็ตมองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ ?
“ด้วยคลิปที่ออกมาก็เข้าใจได้ค่ะว่ามันอาจจะสื่อไปทางนั้น แต่อย่างที่บอกเต้ยไม่ได้มีเจตนาจริงๆ และเต้ยก็ไม่ได้สนับสนุนเรื่องนี้ด้วย เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ไม่ว่ากับเพศใดก็ตาม เสียใจเหมือนกันค่ะที่กลายเป็นเต้ยทำซะเอง แต่ก็ยังยืนยันค่ะว่าไม่ได้มีเจตนา”

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “เต้ย จรินทร์พร” วันนี้ได้บทเรียนแล้ว! ไม่สนับสนุนการคุกคามทางเพศ แต่กลับทำซะเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook