"เต้ย จรินทร์พร" ขอโทษ ชาวเน็ตไม่ขำ ถ่ายคลิปแกล้ง "เต ตะวัน" ในห้องแต่งตัว

"เต้ย จรินทร์พร" ขอโทษ ชาวเน็ตไม่ขำ ถ่ายคลิปแกล้ง "เต ตะวัน" ในห้องแต่งตัว

"เต้ย จรินทร์พร" ขอโทษ ชาวเน็ตไม่ขำ ถ่ายคลิปแกล้ง "เต ตะวัน" ในห้องแต่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่โดนวิพากษ์วิจารณ์หนักขึ้นมา สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ได้อัดคลิปแกล้งนักแสดงรุ่นน้อง เต ตะวัน ขำๆ ขณะฝ่ายชายอยู่ในห้องแต่งตัว กลายเป็นประเด็นร้อน ชาวโซเชียลนำเรื่องนี้ไปพูดถึงในทวิตเตอร์ ในเชิงที่มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร

อาทิ  'โตๆ กันแล้วเรื่องแบบนี้ควรคิดได้นะ ไม่มีอะไรให้ขำเรย ไม่มีใครห้ามใครจริงๆ เข้าไปปฏิเสธใช้ว่า จะถ่ายได้ น่าจะคิดได้นะไม่ใช่มายืนขำสนุกๆ มันน่าขำตรงไหนก่อน เลิกได้เลิก' , 'แล้วเกิดอะไรรู้มั้ย? การเคลื่อนไหวที่เฟมินิสต์สู้กันแทบตายให้มีความเท่าเทียมในทุกเพศจะถูกลดคุณค่าด้วยสิ่งนี้ คุณซึ่งเป็น "หญิง" กระทำต่อชาย มันไม่ต่างกับชายกระทำต่อหญิง มัน คือ การคุกคามทางเพศ คุณกำลังดูถูกการต่อสู้ คุณกำลัง สนับสนุนให้เกิดพฤติกรรมเพียงแค่เปลี่ยนเพศเหยื่อ @jarinporn' และอีกมากมาย 

ทำให้ล่าสุด เต้ย จรินทร์พร ได้ออกมาขอโทษและชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์

โดยเต้ยเผยข้อความว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต @Tawan_V ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริงๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมากๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆ จากใจนะคะ" 

พร้อมกับฝ่ายชาย เต ตะวัน ที่ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยว่า "ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไป ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริงๆครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควรให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ"

ท่ามกลางแฟนๆ และชาวโซเชียลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้มากมาย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "เต้ย จรินทร์พร" ขอโทษ ชาวเน็ตไม่ขำ ถ่ายคลิปแกล้ง "เต ตะวัน" ในห้องแต่งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook