รวมดาวดาราสาวเล่นสเก็ตบอร์ด สวยเท่โชว์ลีลาสุดพลิ้ว

รวมดาวดาราสาวเล่นสเก็ตบอร์ด สวยเท่โชว์ลีลาสุดพลิ้ว

รวมดาวดาราสาวเล่นสเก็ตบอร์ด สวยเท่โชว์ลีลาสุดพลิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิตกันจริงๆ ช่วงนี้สำหรับกีฬาสุดฮิตที่เป็นสตรีทแฟชั่นด้วยอย่าง สเก็ตบอร์ดหรือเซิร์ฟสเก็ต และไม่เฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่จะมีความสามารถกับการเล่น ยุคนี้เห็นดาราสาวๆ หลายคนที่หันมาใช้เวลาว่างกับเจ้ากระดานแผ่นโปรดกันหลายคนเลย

มาเริ่มที่ เต้ย จรินทร์พร สาวตัวเล็กที่อยู่บนแผ่นสเก็ตแล้วเท่สุดๆ ไปเลย แถมไม่ใช่มือใหม่หัดเล่นแล้วด้วย ตอนนี้เต้ยเล่นได้พลิ้วมาก อย่างคลิปล่าสุดที่เต้ยเล่นไปด้วยแล้วยังถือน้ำไปเสิร์ฟให้คนอื่นได้อีก คือถ้าไม่โปรจริงก็ทำแบบเต้ยไม่ได้นะจ๊ะ แถมยังน่ารักสอนให้เพื่อนๆ เล่นได้ด้วย  

ส่วนแฟชั่นนิสต้าอย่าง พลอย หอวัง ที่ยิ่งเล่นสเก็ตบอร์ดนานวันก็ยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่ามีเวลาว่างตอนไหนก็ไปสนามซ้อมตลอด แถมหัวเร็วใครสอนท่าไหนก็ไปต่อได้หมด บวกกับการแต่งตัวแนวสตรีทๆ ของพลอยแล้ว เท่มากมีแต่เอฟซีอยากเก่งแบบพลอย ยกให้เห็นเป็นเน็ตไอดอลคุณภาพอีกคนไปเลยจ้า 

และมาที่นางร้ายหุ่นเป๊ะอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ที่เริ่มเล่นสเก็ตบอร์ดมาเป็นปีแล้วนั้น ตอนนี้ฝีมือการเล่นนั้นพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ สวยหุ่นดีเวลาเล่นยิ่งเพิ่มเสน่ความเท่ให้ไอซ์ไปอีก เริ่มตั้งแต่ล้มก้นกระแทกจนตอนนี้ลีลานั้นติดท็อปดาราสาวที่เล่นเซิร์ฟสเก็ตเก่งอีกคน แถมยังเล่น Surf Board ด้วยนะ สวยเท่สุดๆ ไปเลย

ยืนหนึ่งเรื่องสเก็ตบอร์ดเหมือนกัน ถึงแม้ว่ายังเล่นได้ไม่นาน สำหรับสาวโสดคนล่าสุดอย่าง ซาร่า โฮเลอร์  ที่เพิ่งได้ลองไถสเก็ตช่วงโควิดที่ผ่านมา เรียกว่าลองแล้วติดใจ จนตอนนี้พกไปเล่นฝึกฝีมือแทบทุกที่ เห็นซาร่าโพสต์ภาพโพสต์คลิปลงโซเชียลถี่มาก ลีลาท่าทางคือมาถูกทางแล้วจ๊ะซาร่า 

กิจกรรมออกกำลังกายแน่นจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และการเล่นเซิร์ฟสเก็ตของแต้วก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ฝึกๆ ซ้อมๆ วนไปจนตอนนี้ถือว่าเป็นดาราสาวอีกคนที่เล่นสเก็ตบอร์ดได้เก่ง เก่งไปหมดทุกเรื่องจริงๆ และเข้าขากันได้ดีมากกับเพื่อนแก๊งเฟอรบี้อย่างเต้ยด้วย 

แก้ว จริญญา ภรรยาสุดชิคของ โทนี่ รากแก่น ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้ มีเหรอที่แก้วจะไม่เล่นสเก็ตบอร์ดด้วยคน แถมยังมีโทนี่คอยประกบไม่ห่างแบบนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะล้มลงมาเจ็บจ้าปลอดภัยหายห่วงแน่นอน แถมมีรูปชิคๆ ไว้โพสต์ลงโซเชียลได้ด้วย

เรื่องลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดของนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ไม่รู้ว่าไต่ไปถึงระดับไหนแล้ว แต่ที่แน่ๆ ชุดของณิชาพร้อมมาก อย่างชุดเล่นสเก็ตล่าสุดที่ณิชาใส่เสื้อเปิดหลังโชว์ผิวขาวๆ เรียกว่าทำเอาหนุ่มเหลียวหลังมองกันทั้งสนามแน่ๆ จ้า 

ปรบมือให้รัวๆ ทุกคนเลยจ้า นอกจากจะสวยแล้ว จะเล่นสเก็ตบอร์ดบอร์ดได้นั้นต้องใช้ทั้งร่างกายและจิตใจที่ต้องฝึกฝนให้เก่งด้วย

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ รวมดาวดาราสาวเล่นสเก็ตบอร์ด สวยเท่โชว์ลีลาสุดพลิ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook