คนบันเทิงสุดอาลัย การจากไปของนักแสดงอาวุโส "ไพโรจน์ ใจสิงห์"

คนบันเทิงสุดอาลัย การจากไปของนักแสดงอาวุโส "ไพโรจน์ ใจสิงห์"

คนบันเทิงสุดอาลัย การจากไปของนักแสดงอาวุโส "ไพโรจน์ ใจสิงห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความสูญเสียของวงการบันเทิงที่สร้างความอาลัยเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของนักแสดงอาวุโสผู้เป็นที่รักของลูกหลานในวงการและแฟนๆ ไพโรจน์  ใจสิงห์ ที่ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ในวัย 78 ปี  ณ บ้านพักขอตนเอง สร้างความโศกเศร้าให้กับบรรดา พี่น้อง ลูกหลานในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

ตลอดเวลาที่ผ่านมา นักแสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ เป็นศิลปินคุณภาพเป็นที่รักและเคารพของบรรดาคนบันเทิงทั่วทั้งวงการ ทำให้ข่าวเศร้าในครั้งนี้สร้างความอาลัยให้กับคนวงการบันเทิงถ้วนหน้าและได้ร่วมกันแสดงความอาลัยผ่านทางช่องทางโซเชียลของตัวเอง

อาทิ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ได้โพสต์คลิปละครที่เคยได้ร่วมงานกันลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า "กราบลาอาโรจน์ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ด้วยความเคารพอย่างถึงที่สุดครับ เป็นเกียรติมากที่สุดครับที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับอาครับ"

พิธีกรชื่อดัง เสนา ลิง ที่ก็ได้โพสต์ภาพของคุณอาที่เคารพลงในอินสตาแกรมและเผยข้อความประทับใจว่า "เพิ่งได้ทราบข่าวตกใจเลย หลับให้สบายนะครับอาหรือเพื่อนโรจน์ที่อามักจะให้พวกผมเรียกเสมอๆ อาเป็นคนน่ารักและเอ็นดูน้องๆ เด็กๆ ในวงการอยู่ตลอด เป็นคนน่ารักอารมณ์ดี ใครได้ร่วมงานด้วยมักมีความสุขทุกครั้ง จากนี้คงไม่ได้เล่นละคร ถ่ายรายการกันอีกแล้ว ผมจะคิดถึงอานะครับ"

นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้แสดงความอาลัยต่อการสูญเสียใจครั้งนี้ว่า "เป็นบุญของการนักแสดงของหนูมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับอา ตั้งแต่เกิดมาหนูไม่เคยเจอใครที่หยิบจับทุกคำมาเป็นคำผวนได้เหมือนอาโรจน์เลย อาสามารถทำได้ทุกคำจริงๆ อาคือผู้ใหญ่ใจดีที่สร้างเสียงหัวเราะและทำให้คนรอบข้างสนุก มีความสุขเสมอเวลาที่ทำงานงานกับอา รักและเคารพอาเสมอค่ะ หลับให้สบายนะคะอาโรจน์" 

และอีกมากมายที่ร่วมกันแสดงความอาลัยต่อการสูญเสีย sanook.com ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณอาไพโรจน์ มา ณ ที่นี้ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนบันเทิงสุดอาลัย การจากไปของนักแสดงอาวุโส "ไพโรจน์ ใจสิงห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook