หนุ่มหายตัว 2 เดือนกว่า พบเหลือแต่กระดูก-ยัดกระสอบฝังใต้น้ำ ย่าจำตะกรุดหลานได้

หนุ่มหายตัว 2 เดือนกว่า พบเหลือแต่กระดูก-ยัดกระสอบฝังใต้น้ำ ย่าจำตะกรุดหลานได้

หนุ่มหายตัว 2 เดือนกว่า พบเหลือแต่กระดูก-ยัดกระสอบฝังใต้น้ำ ย่าจำตะกรุดหลานได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กางเกงขาสั้น และตะกรุด ที่รวมอยู่กับโครงกระดูก ในกระสอบอาหารกุ้ง ที่พบในคลองท่ากระจาย ม.10 ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ฯ เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.วันที่ 15 ก.พ.64 เป็นสิ่งของสำคัญที่ทำให้เชื่อว่าโครงกระดูกที่พบเป็นของ นายภานุพงษ์ อายุ 25 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ม.4 ต.ท่าชนะ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.ปีที่ผ่านมา

นายพรชัย อายุ 35 ปี อาของนายภานุพงษ์ ที่มาขายของบริเวณหน้าบ้านของนายภานุพงษ์ที่วัน เล่าว่า ในวันที่ 3 ธ.ค. ประมาณ 1-2 ทุ่ม ขณะเตรียมตัวจะกลับบ้าน ตอนนั้น อยู่ด้วยกันทั้งหมด 8 คน เห็นครั้งสุดท้ายเขาเดินอยู่แถวบริเวณบ้านช่วงประมาณ 1-2 ทุ่ม ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อสีดำและสวมแจ็กเก็ตออกโทนสีน้ำเงินหรือดำทับอีกตัว จากนั้นแฟนของนายภานุพงษ์ ก็มาถามว่าเห็นนายภานุพงษ์ไหม แต่ก็หาไม่พบแล้ว แต่ก็คิดว่าไปบ้านเพื่อน พอเช้าเริ่มเอะใจเพราะไม่เคยไปค้างบ้านเพื่อน จากนั้นจึงไปสมทบงานศพที่ชุมพร แฟนของนายภานุพงษ์ก็พยายามตามหาที่บ้านเพื่อนแต่ไม่พบ 

โดยนางนิภา อายุ 69 ปี ย่าของผู้ที่สูญหาย บอกว่าในวันที่หลานหายไป ได้ไปงานศพญาติที่จังหวัดชุมพร จึงไม่รู้ว่าหลานหายไปแบบไหนอย่างไร แต่หลังจากกลับจากงานศพก็ไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ท่าชนะ และ ตามหาตัวตามที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่องก็ไม่พบ จนมาเจอโครงกระดูกในวันนี้เชื้อว่าเป็นหลานของตนเองที่หายตัวไป เพราะจำได้ว่าฟันกรามถูกถอนไปสองซี่ และยังมีกางเกงขาสั้นและตะกรุดของหลานรวมอยู่ ในกระสอบที่พบกระดูกด้วย

สำหรับนายภานุพงษ์อยู่ที่บ้านกับตนเองมาตั้งแต่เด็ก มีอาชีพขับรถไถลากไม้ยางพารา อยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน มีแฟนสาวที่คบกันได้ประมาณ 2 ปี ไปๆ มาๆ ไม่ได้อยู่ประจำ รู้สึกเสียใจหากศพที่พบเป็นหลานตนเองจริง และรู้สึกว่าคนที่กระทำโหดร้ายมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยให้ความเป็นธรรม

ด้าน นายสุนทร อายุ 52 ปี ชาวบ้านพื้นที่ใกล้เคียง หนึ่งในผู้ที่ไปร่วมนำกระสอบที่ใส่โครงกระดูกขึ้นมาจากน้ำด้วย เล่าว่า เมื่อประมาณวันที่ 14 ก.พ. มีคนไปพบกระดูกสองชิ้นอยู่ในน้ำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระดูกคน จากนั้นทางผู้ใหญ่บ้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าตำรวจ เข้าร่วมตรวจสอบ ก็พบกระสอบอาหารกุ้งดังกล่าวฝังอยู่ในทรายครึ่งหนึ่ง จึงช่วยกันนำขึ้นมาเปิดข้างในจึงพบโครงกระดูก ที่มีชิ้นส่วนตั้งกะโหลกศีรษะ และส่วนต่างๆ แต่ไม่ครบทุกชิ้นส่วน

ทางญาติมองว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง อาจจะฆ่าจากที่อื่นแล้วเอาโครงกระดูกมาทิ้งภายหลัง ซึ่งก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งโครงกระดูกชันสูตรต่อ รพ.สุราษฎร์ฯ พร้อมรอตรวจสอบดีเอ็นเอ ของพ่อนายภานุพงษ์ ที่ทำงานที่จังหวัดพังงา เพื่อยืนยันว่าโครงกระดูกที่พบเป็นของนายภานุพงษ์หรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook