"ก็อต เน็ตไอดอล" ไม่โกรธไม่เกลียดแต่ไม่ลืม! "ออฟฟี่" ทำไว้เจ็บ อภัยแต่ขอเดินคนละทาง

"ก็อต เน็ตไอดอล" ไม่โกรธไม่เกลียดแต่ไม่ลืม! "ออฟฟี่" ทำไว้เจ็บ อภัยแต่ขอเดินคนละทาง

"ก็อต เน็ตไอดอล" ไม่โกรธไม่เกลียดแต่ไม่ลืม! "ออฟฟี่" ทำไว้เจ็บ อภัยแต่ขอเดินคนละทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10-11.00 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" และ "นภัส ธีรดิษฐากุล" วันนี้ (3 ก.พ.) สัมภาษณ์  "ก๊อต สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล" เน็ตไอดองชื่อดัง ที่เคยร่วมงานกับ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ยันตอนนี้ไม่โกรธไม่เกลียด แต่ไม่ลืม!

เมื่อก่อนทำงานกับขนเพชร และเคยทำงานกับออฟฟี่ จนวันนึงก็อตประกาศแยกทาง ไม่ร่วมงานอีกต่อไป และมีการโพสต์แฉเรื่องค่าตัว ที่เป็นปัญหาทำให้แยกออกมา ล่าสุดออฟฟี่ออกมาโพสต์ขอโทษทุกคน เสียใจในพฤติกรรมที่เคยทำ เคยมีประสบการณ์อะไรกับเขา?

ก็อต : "ประสบการณ์ตรงเลยครับ (หัวเราะ) ตอนอยู่กับเขา เจออารมณ์เหวี่ยงบ้าง แต่ที่ทำให้แยกตัวออกมาไม่ใช่ประเด็นหลัก เมื่อก่อนผมรู้สึกว่าภาพแบรนด์พี่ขนเพชร จะเป็นก็อต-ขนเพชรมากกว่า เราเริ่มมาด้วยกัน จนวันนึงกลายเป็นมีแม่ออฟฟี่เข้ามาด้วย ก็กลายเป็นก็อต-ขนเพชร-ออฟฟี่ เขาก็ฟีลเหมือนเขี่ยผมออก ให้เหลือเขากับพี่เพชร 2 คน"

เขี่ยสำเร็จมั้ย?

ก็อต : "ก็สำเร็จนะ อันนี้ผมได้มาจากเจ้าของแบรนด์อีกแบรนด์ เวลาเขาจะจ้างก็อตขนเพชรออฟฟี่ เขาจะจ้างแนวประมาณว่าขอจ้างก็อตขนเพชรไปร่วมงานในคลิปแม่ออฟนะ แต่เขาบอกเจ้าของแบรนด์ว่าก็อตไม่ว่างนะ ช่วงนี้น้องติดเรียน ถ้าน้องจะมาขอค่าตัว 2 เท่า ทำนองนี้ มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ซึ่งเรื่องพวกนี้ ทั้งผมและพี่เพชรไม่มีใครรู้เลย มารู้ตอนหลังเหมือนโดนตบหน้ากลางแยกบ้านแขกเลยพี่ หนักมาก"
 
เห็นข่าวออฟฟี่ที่บอกว่าตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลยมั้ย?

ก็อต : "จริงๆ ผมตกใจเหมือนกันนะ พอเห็นโพสต์ผมก็ทักไปหาเขาด้วย เป็นฟีลให้กำลังใจ ผมทักว่าไม่ว่าจะยังไง แม่ก็คือแม่นี่แหละ แม่ยังเป็นคนมีบุญคุณกับผม ให้สู้ๆ เขาตอบว่าขอบคุณนะลูก ขอกอดหน่อยทำนองนี้"

ตอนนี้ให้อภัย ลืมไปหมดแล้ว?

ก็อต : "ลืมมั้ยคงไม่ลืมหรอกพี่ มันหนักมาก สิ่งที่เราทำเป็นงานศิลป์ชิ้นนึง แล้วอยู่ดีๆ โดนขโมยไปมากกว่า ซึ่งถามว่าย้อนกลับไปตอนนั้นได้โกรธมากเลยนะ เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย อยู่ๆ มาทำกับเราแบบนี้"

ที่ทักไปไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียด?

ก็อต : "ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด คิดว่ารอบนี้เขาน่าจะล้มจริงๆ ก็ให้เขาสู้ๆ ดีกว่า สำหรับก็อตสุดท้ายแล้วถ้ามองในมุมแกมีบุญคุณ แกมีให้ก็อตเยอะมาก อย่างน้อยก็อตมีรถคันแรกเพราะแก คนล้มอย่าข้ามดีกว่าในยุคนี้"

ให้กำลังใจ แต่เดินคนละเส้นทาง?

ก็อต : "มีความสุขคนละเส้นทางดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ก็อต เน็ตไอดอล" ไม่โกรธไม่เกลียดแต่ไม่ลืม! "ออฟฟี่" ทำไว้เจ็บ อภัยแต่ขอเดินคนละทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook