สาวแม่ลูกอ่อนวัย 17 เจ็บตัวปางตาย ถูกผัวโหดทุบตีด้วยเตารีด เอาเกลือสาดแผลซ้ำ

สาวแม่ลูกอ่อนวัย 17 เจ็บตัวปางตาย ถูกผัวโหดทุบตีด้วยเตารีด เอาเกลือสาดแผลซ้ำ

สาวแม่ลูกอ่อนวัย 17 เจ็บตัวปางตาย ถูกผัวโหดทุบตีด้วยเตารีด เอาเกลือสาดแผลซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวของลูกสาวตนเองถูกทำร้าย ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อพร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหาย ชื่อ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกแฟนหนุ่ม นายเป็ด (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ทำร้ายร่างกายจนมีสภาพหน้าตามีบาดแผลตาแดงก่ำทั้งสองข้าง ขอบตาบวมเป่ง โดยตาซ้ายบวมเกือบปิดสนิท ใต้ตาซ้ายช้ำเลือด หูด้านขวามีเลือดออกมีร่องรอยบาดแผล หน้าตาบวม ศีรษะบวมหลายจุด ต้นคอบวม แผ่นหลังด้านขวาซ้ำเป็นแผลเขียวคล้ำ

นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุพบว่ามีเกลือคลุกเคล้ากับบาดแผลเต็มศีรษะและหน้า ซึ่งมีผู้อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบจาก นายเป็ด ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ทุบตี น.ส.ไก่ ด้วยเตารีดแล้วใช้เกลือสาดใส่แผลเพื่อให้เกิดความเจ็บแสบ

สอบถาม น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) ทราบว่าตนเองอยู่กินกับสามี มีลูกอายุ 5 เดือนเศษ ขณะที่อาศัยอยู่ร่วมกันตนเองถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จนล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 21 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ขณะตนเองนอนหลับอยู่ นายเป็ดได้เข้าในห้องทำร้ายร่างกายตนเอง ซึ่งตนเองเกรงว่าลูกสาวอายุ 5 เดือนเศษ จะถูกลูกหลงจึงพยายามปกป้องโอบกอดลูกเล็กไว้ กระทั่งมีเลือดนองเต็มตัวจึงวิ่งหนีหลบบ้านเพื่อนบ้าน

จากนั้น แม่ตนเองเข้ามารับตัวออกจากพื้นที่ ส่วนสาเหตุตนเองเข้าใจว่า นายเป็ดหึงหวงทั้งที่ตนเองไม่มีพฤติกรรมต่อชายอื่น ซึ่งเป็นลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง แต่เพราะสงสารลูกน้อยเกรงว่าลูกไม่มีพ่อ โดยล่าสุดที่ถูกทำร้ายร่างกายจนเจ็บสาหัสจึงทนไม่ไหวกับพฤติกรรมดังกล่าวพร้อมขอเลิกโดยเด็ดขาด

ด้าน นางพร อายุ 47 ปี แม่ของ น.ส.ไก่ กล่าวว่า ลูกสาวตนเองออกจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่โคกกลอยมาอยู่กินกับนายเป็ด หลังจากพบว่าตั้งท้อง 2 เดือน ตนทราบว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งแต่ความใจอ่อนจึงได้ยอมกลับไปคืนดีหลายต่อหลายครั้ง

กระทั่งล่าสุดในคืนวันที่ 21 ม.ค.64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. มีเพื่อนบ้านโทรเข้าให้รับลูกสาวพาไปโรงพยาบาลหลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เมื่อเจอลูกสาวมีเลือดท่วมหน้า จึงรีบพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ท้ายเหมือง และเข้ารับรักษาที่ รพ.ท้ายเหมือง เบื้องต้นแพทย์ระบุบาดเจ็บสาหัสต้องทำการรักษาร่วมเดือน ซึ่งหลังจากนี้ตนเองไม่ยอมให้คบหาหรืออาศัยร่วมกันอีกต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook