โปรอินเทอร์เน็ตสุดปัง! “เสริมพลังสื่อสาร ให้ธุรกิจวิ่งฉิว ทุกที่ ทุกเวลา” TOT Leased Line Internet

โปรอินเทอร์เน็ตสุดปัง! “เสริมพลังสื่อสาร ให้ธุรกิจวิ่งฉิว ทุกที่ ทุกเวลา” TOT Leased Line Internet

โปรอินเทอร์เน็ตสุดปัง! “เสริมพลังสื่อสาร ให้ธุรกิจวิ่งฉิว ทุกที่ ทุกเวลา” TOT Leased Line Internet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่าหนึ่งในเคล็ดลับความสำเร็จสำหรับเจ้าของธุรกิจยุคนี้ นอกจากจะต้องมีคนเก่งมาร่วมทีม ได้คนขยันมาทำงาน และมีคนที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นตัวเสริมทัพประกอบให้ทุกอย่างลงตัว ยังจะต้องมีอีกหนึ่งหัวใจสำคัญอย่าง “อินเทอร์เน็ตที่แรงและเร็ว” ช่วยขับเคลื่อน พร้อมกับกระตุ้นให้ธุรกิจขยายศักยภาพได้อย่างเต็มรูปแบบ

“อินเทอร์เน็ตที่แรงและเร็ว” ฟังแล้วเหมือนหาไม่ยาก แต่ SANOOK เชื่อว่าสำหรับเจ้าของธุรกิจทุกคนต้องเคยประสบปัญหาอินเทอร์เน็ตอืด ส่งงานไม่ไป หรือกระทั่งลูกค้าส่งงานมาให้ก็กดดาวน์โหลดไม่ได้เพราะความไม่เสถียรของอินเทอร์เน็ตที่ใช้ ครั้งนี้ SANOOK จึงขอคัดโปรอินเทอร์เน็ตที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่มาเป็นของขวัญปี 2021 เพื่อให้ทุกธุรกิจพร้อมเตินหน้าลุยอย่างเต็มกำลังในปีนี้  เพราะยุคนี้แค่มีอินเทอร์เน็ตดีอยู่ในมือก็เหมือนมีชัยเหนือคู่แข่งไปเกินกว่าครึ่งแล้ว

TOT Leased Line Internet ความครบเครื่องเรื่องอินเทอร์เน็ตสำหรับคนทำธุรกิจ

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังตามหาเพื่อนร่วมทีมเป็น “อินเทอร์เน็ตที่แรงและเร็ว” แนะนำเลยว่า  TOT Leased Line Internet จะตอบโจทย์ได้ครบอย่างเต็มกำลังและมีประสิทธิภาพ เรียกว่าเป็นการ Put The Right Internet On The Right Job อย่างแท้จริง ด้วยความที่ TOT Leased Line Internet มาพร้อมรูปแบบการส่งสัญญาณตรงจากผู้ให้บริการถึงผู้ใช้บริการจึงทำให้สามารถใช้งานความเร็วทั้งรับและส่งได้เต็ม 100% โดยไม่มีการลดทอดสัญญาณใดๆ ที่สำคัญตัวระบบยังเสถียรส่งผลให้ในแง่ของการทำธุรกิจที่ต้องรับส่งข้อมูลขนาดใหญ่หรือมีปริมาณมากก็ยังทำได้โดยไม่มีสะดุด

ข้อดีของการได้ TOT Leased Line Internet มาเสริมทัพในการทำธุรกิจ

การได้อินเทอร์เน็ตที่ดีมาอยู่ในมือก็เปรียบเหมือนการได้พนักงานชั้นเยี่ยมมาเป็นกำลังทัพในทีม เพราะทุกอย่างจะขับเคลื่อนได้อย่างเต็มกำลัง  แต่นอกเหนือจากนั้น TOT Leased Line Internet ยังมาพร้อมกับข้อดีอีกหลายอย่างที่จะทำให้นายจ้างรู้สึกมีแต่คุ้มกับคุ้ม! โดยเฉพาะบริการให้คําปรึกษาจาก วิศวกรผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะอยู่ประจำในพื้นที่ใกล้ชิดลูกค้าเพื่อให้คำแนะนำและคอยแก้ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง นี่ถือเป็นความคุ้มค่าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจทุกประเภท ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่างานของคุณจะไม่มีวันหยุดเพราะอินเทอร์เน็ตอืดหรือล่มแน่นอน

นอกจากนี้ TOT Leased Line Internet ยังมาพร้อมกับข้อดีอีกหลายอย่าง อาทิ ความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ใช้งานได้ไม่จำกัดโดยที่เสียค่าใช้จ่ายคงที่ (Fix Cost) ตรงนี้ต้องบอกเลยว่านับเป็นความคุ้มที่เจ้าของธุรกิจหลายคนยืนยันตรงกันว่าดีจริง เพราะสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง พร้อมกับใช้รับและส่งข้อมูลได้ในจำนวนที่ไม่ต้องคอยดู ด้วยความที่ TOT Leased Line Internet รับและส่งข้อมูลได้แบบไม่จำกัดปริมาณ แถมแรงไม่ตก ยังคงความเสถียรอย่างต่อเนื่อง ปลอดภัย และสามารถเชื่อมโยงโครงข่ายได้ทั้ง ภายในประเทศ และต่างประเทศ ผ่านโครงข่าย ของ TOT ที่มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

TOT Leased Line Internet ทำให้รู้สึกเหมือนได้ฝ่ายเทคโนโลยีเพิ่มมา!

ด้วยความที่ TOT Leased Line Internet มาพร้อมระบบจัดการโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพครบวงจร พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และไม่มีวันหยุด เพื่อป้องกันการเกิดความผิดปกติของการให้บริการ หรือถ้าในกรณีฉุกเฉินที่ระบบมีปัญหาก็จะมีระบบเครือข่ายสำรองให้ลูกค้าทันที  (ทั้งนี้ขึ้นกับการทําข้อตกลงกับ ลูกค้าเป็นรายๆ ไป) แถมด้วยมีวิศวกรคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เจ้าของธุรกิจจึงสามารถวางใจได้เลยว่าโลกออนไลน์ของคุณจะไม่มีวันหยุดหรือมีปัญหาแน่นอนด้วยการดูแลของเจ้าหน้าที่จาก TOT ที่จะทำงานเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับองค์กรของคุณ

ความหลากหลายของแพ็คเกจ TOT Leased Line Internet

TOT Leased Line Internet มีแพ็กเกจบริการเสริมให้เจ้าของธุรกิจสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม อาทิ CCTV on Cloud  บริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด สำหรับธุรกิจที่เน้นหนักเรื่องความปลอดภัย และไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลจะสูญหายเพราะจะมีการเก็บข้อมูลบน Cloud ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตเพื่อให้เรียกย้อนกลับมาดูได้ตลอด หรือในยุคที่การประชุมออนไลน์กลายเป็นเรื่องจำเป็นก็มี  V-Cube Conference บริการประชุมออนไลน์ผ่าน เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่รองรับระบบ iOS และ Android เพื่อให้ทุกคนไม่พลาดทุกการสื่อสารและไม่ต้องหงุดหงิดใจในอินเทอร์เน็ตที่สะดุดจนต้องพลาดประชุมสำคัญไป รวมถึงยังมี Cyber Solution บริการด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์เพื่อให้ทุกบริษัทสามารถเก็บข้อมูลสำคัญบนโลกออนไลน์ได้อย่างมั่นใจว่าจะไม่มีการสูญหายหรือรั่วไหล

นอกจากนี้ยังมี Cloud PBX บริการให้เช่าระบบตู้สาขาโทรศัพท์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต,  Cloud WAN บริการเชื่อมต่อเครือข่ายระหว่างสํานักงานสาขาและสํานัก งานใหญ่ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานผ่าน Application ในองค์กร, TOT CA บริการออกใบรับรองดิจิทัล (Digital Certificate) ด้วยเทคโนโลยี PKI เพื่อยืนยันตัวบุคคล และ Panda Cloud Service บริการระบบป้องกันภัยคุกคามจากไซเบอร์

สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ ยังมีอีกหนึ่งแพ็คเกจสุดคุ้ม TOT Leased Line Internet “Ultimate Connection” ระยะเวลาสมัครใช้บริการตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564 เพื่อให้ทุกการสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด หากธุรกิจสนใจบริการอินเทอร์เน็ตสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2SPCnfw

ทั้งหมดนี้คืออีกหนึ่งเคล็ดลับที่คนทำธุรกิจในยุคนี้ควรรู้ไว้! เพราะการเลือกใช้งานอินเทอร้เน็ตให้มีความเหมาะสมกับธุรกิจ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยให้การดําเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่ง TOT Leased Line Internet เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ จากการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ TOT และ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เป็น บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (National Telecom Public Company Limited :NT) ส่งผลให้เป็นเครือข่ายที่มีโครงสร้างพื้นฐานครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ  เป็นบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติที่มีศักยภาพในการให้บริการโดยเฉพาะเรื่อง 5G และดาวเทียมโดย NT จะเป็นผู้รวบรวมบิ๊กดาต้าผ่าน 5G ที่ประมูลได้ซึ่งจะเริ่มนำมาให้บริการภาคสังคมอย่างมีประสิทธิภาพมากต่อไป 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook