"แต้ว ณฐพร" เปิดไทม์ไลน์ตนเอง หลังเจอกับ "ดีเจมะตูม"

"แต้ว ณฐพร" เปิดไทม์ไลน์ตนเอง หลังเจอกับ "ดีเจมะตูม"

"แต้ว ณฐพร" เปิดไทม์ไลน์ตนเอง หลังเจอกับ "ดีเจมะตูม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต้ว ณฐพร เผยไทม์ไลน์ตนเองหลังทำงานร่วมกับ ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 เริ่มกักตัว 14 วันเป็นที่เรียบร้อย 

หลังทราบข่าวจาก ดีเจมะตูม ที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ทางด้านของนางเอกสาวดาว TikTok แต้ว ณฐพร ที่อยู่ในเกณฑ์ของกลุ่มความเสี่ยงสูงเนื่องจากมีการทำงานร่วมกัน รับประทานอาหารร่วมกันอย่างใกล้ชิด ต่อมา แต้ว ณฐพร ได้ไลฟ์เพื่อแจ้งข่าวว่าตนเองได้ทำการเริ่มกักตัวแล้วทันที และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งอยู่ระหว่างรอการแจ้งผล

ล่าสุด วันนี้ (21 ม.ค.) แต้ว ณฐพร ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเองระหว่างที่เจอ ดีเจมะตูม และหลังจากเจอกันแล้วเธอเดินทางไปไหนบ้าง โดยบอกว่าวันที่ 19 ม.ค. ได้เจอกับ ดีเจมะตูม ช่วงเวลาบ่ายโมง นั่งแต่งหน้าทำผม รับประทานข้าวด้วยกัน จากได้ทำงานด้วยการไลฟ์ รวมอยู่ด้วยกัน 5 ชั่วโมง 

และจากนั้นได้ไปประชุมงานกับเพื่อนที่ร้าน Monument ย่านทองหล่อ และกลับบ้าน 

ต่อมาวันที่ 20 ม.ค. ตอนเช้า 10.00 น.ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามคำแหง (Drive-Thru) จากนั้นกลับบ้าน เวลาบ่าย 2 โรงพยาบาลแจ้งผลเป็นลบ และเวลาประมาณ 6 โมง ดีเจมะตูมโทรศัพท์มาแจ้งผลตรวจเป็นบวก 

แต้ว ณฐพร แจ้งว่าเธอได้ทำการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันและแยกห้องนอนกับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อย โดยให้ดำเนินการจองโรงแรมเพื่อให้ คุณแม่ ไปพักเป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 5 วันในเบื้องต้น และหลังจากนั้นเธอจะไปตรวจหาเชื้ออีกรอบในวันที่ 25 มกราคม  

พร้อมกับปิดท้ายว่าไม่ได้เจอกับหวานใจ ไฮโซณัย ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" เปิดไทม์ไลน์ตนเอง หลังเจอกับ "ดีเจมะตูม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook