โต้มือสาม เดย์-ครี เจนี่”ลั่นไม่สนหนุ่มไฮโซ

โต้มือสาม เดย์-ครี เจนี่”ลั่นไม่สนหนุ่มไฮโซ

โต้มือสาม เดย์-ครี เจนี่”ลั่นไม่สนหนุ่มไฮโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยืนกรานนักร้องหนุ่ม เดย์ ไทยเทเนียม ไม่เคยจีบ โต้เป็นมือที่สาม ระหว่างนักร้องหนุ่ม กับไฮโซสาว "ครี" พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา รับสเปกหนุ่มไม่จำเป็นต้องไฮโซ

ครองความเป็นโสดมาพักใหญ่ แต่ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ออกมาตลอด แถมยังตกเป็นข่าวมือที่สามตลอด สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดตกเป็นข่าวร้อนๆ ว่าเธอ ทำให้นักร้องหนุ่ม เดย์ ไทยเทเนียม กับแฟนสาว ครี  พัสวีพิชญ์ มีอันต้องรักล่ม งานเข้าแบบนี้ เจนี่ก็เลยต้องออกโรงโต้ทันควัน

"ไม่จริงเลย เขาไม่มีโทรมาจีบเลย รู้จักเขา เพราะเขาเป็นเพื่อนเวย์ (เวย์ ไทยเทเนียม) แล้วเวย์ก็เป็นแฟนนานา(นานา ไรบีนา) แล้วนานาเป็นเพื่อนเจนี่ รู้จักกันเผินๆ เท่านั้นเอง ถามว่าเขามีทีท่ามาจีบไหม ไม่มีเลย คุยก็ไม่มีเลย (รู้สึกอย่างไรที่มีข่าว ว่าเจนเป็นมือที่สามระหว่างเดย์กับครี) ใครคือครี ไม่ทราบเหมือนกัน ข่าวนี้มาจากไหนยังงงเลย เจนี่ไม่เสียความรู้สึก เป็นปกติที่มีข่าว ไม่งง เพราะชินแล้ว" เจนี่กล่าว

ถามต่อ ว่าตอนนี้มีใครดูใจเป็นพิเศษไหม นางเอกสาวกล่าวว่า ตอนนี้หัวใจยังว่างอยู่ อีกทั้งไม่ปิด แต่ไม่เชิงเปิด

"เจนี่ทำงานแล้วไม่ค่อยเจอใครด้วย (กับไฮโซ "ฮิม" อิทธิพัทธ์ ล่ะ) ก็เป็นเพื่อนกัน สาวหล่อก็เป็นเพื่อนทุกคน เราทำงานเยอะ ละคร น้ำผึ้งขม จะออนแอร์แล้วด้วย ถามว่าเหงาไหม เจนี่ไม่เหงา ถ้าไม่มีงานสิเหงา ถ้ามีแล้วยังไม่ดี ก็ไม่ควรที่จะมี มีไปก็ไม่มีคุณภาพก็อย่ามีดีกว่า ถามว่ามีคนเข้ามาคุยเยอะไหม ก็ไม่นะเรื่อยๆ" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับนักร้องหนุ่ม เดย์ ไทยเทเนียม นั้นไม่ใช่สเปก

"พี่เขาก็ไม่ใช่สเปกด้วย เดี๋ยวพี่เขาน้อยใจ (หัวเราะ) เจนี่สเปกงงๆ นิดหนึ่ง ชอบก็คือชอบ ต้องคุยรู้เรื่องถึงจะชอบ (ต้องเป็นไฮโซอย่างเดียวไหม) ไม่เอา เอาโลโซได้ไหม (เข็ดกับคนรวยหรือเปล่า) ไม่นะ ตัวเองทำมาหากินได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหาคนไฮโซ"

เจนี่เผยต่อ ว่าสำหรับข่าวเป็นมือที่สามที่มีมาตลอดนั้น รู้สึกชิน เพราะถ้าเป็นมือที่สอง ก็คงจะเป็นเรื่องปกติ ทั่วไป ที่ไม่มีใครสนใจ มีข่าวเป็นมือที่สาม ซึ่งเป็นของคู่กันกับดาราอยู่แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook