วันที่ 8 ตุลาคม 2552

วันที่ 8 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* ประกวดดนตรี

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ออมสินได้จัดประกวดดนตรีซิมโฟนี่แบนด์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 245,000 บาท โดยรับสมัครตั้งแต่วันนี้-9 ต.ค.นี้ เพื่อต่อยอดเสริมทักษะแก่นักเรียนสมาชิกธนาคารโรงเรียนธนาคารออมสินมีพัฒนาการที่ดีครอบคลุมทุกจังหวัด สำหรับโรงเรียนที่สนใจแข่งขันสอบถาม โทร. 0-2299-8531

* ตั้งบอร์ดสลาก

นายภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ รอง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ครม.อนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แต่งตั้ง พ.ต.ท.ธรรมสาร เทสสิริ เป็นกรรมการอื่นในคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาลต่ออีกวาระหนึ่ง มีผลตั้งแต่ 6 ต.ค. เป็นต้น

* เพิ่มช่องทางขาย

น.ส.รุจิรพร ตั้งประพันธ์วงศ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท มาลีสามพราน ผู้ผลิตและจำหน่ายนมพร้อมดื่มตราฟาร์มโชคชัย เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ แฟมิ่มาร์ท เปิดช่องทางขายใหม่ให้กับนมตราฟาร์มโชคชัยทั้ง 2 แบบ คือ ยูเอชทีและพาสเจอไรซ์ เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้า และเห็นโอกาสที่ร้านค้าสะดวกซื้อเติบโตสูง ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม บริษัทจึงมั่นใจว่าแผนการตลาดนี้จะเพิ่มยอดขายของนมพาสเจอไรซ์ ตราฟาร์มโชคชัยให้เติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 18% อย่างแน่นอน

* จัดงานลอยกระทง

รายงานข่าวจาก ตลาดบองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค เปิดเผยว่า จัดเทศกาลลอยกระทงประจำปี 52 ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค.-2 พ.ย. เวลา 10.00-22.00 น. โดยในงานจะพบกับประเพณีลอยกระทงประจำปีที่ยิ่งใหญ่ในสไตล์ บองมาร์เช่ กิจกรรมการละเล่นแบบไทย ๆ และการละเล่นเกมแจกรางวัล และการออกร้านในโครง การพระราชดำริ และร้านค้าชั้นนำในบองมาร์เช่ร่วมออกร้านลดราคาพิเศษ ผู้สนใจออกร้านติดต่อได้ที่ โทร. 0-2953-8980 ถึง 86 ต่อ 102, 120

* เทศาลอาหาร

รายงานข่าวจาก ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เตรียมจัดงาน มหกรรมอาหารครั้งที่ 22 จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 9-15 ต.ค. นี้ ที่ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ภายในงานได้แบ่งโซน ออกเป็นบูธจำนวนมากรวบรวมอาหารหลายรสชาติ อาทิ อาหารเมือง, อาหารทะเล, อาหารไทย อีกทั้งยังได้มีโซน การสาธิตอาหารเมนูสุขภาพ สูตรต้านโรคภัย ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมงานจำนวนไม่ต่ำกว่า 30,000 คนต่อวัน และจะสามารถทำเงินสะพัดมากกว่า 10 ล้านบาท .

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook