วันที่ 8 ตุลาคม 2552

วันที่ 8 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** ในที่สุดบอร์ด สยามแก๊ส ก็ไฟเขียวให้บริษัทย่อยโดดฮุบ บริษัท เชฟรอน โอเชียล แก๊ส แอนด์ เอ็นเนอร์จี หรือ โคเจล แต่กว่าดิวนี้จะสำเร็จได้ ศุภชัย วีรบวรพงศ์ เอ็มดีสยามแก๊สฯ บอกว่าต้องใช้เวลาในการประมูลร่วม 2 ปี และถูกคัดเลือกให้เข้ารอบเป็นรอบ ๆ เหมือนการประกวดนางงาม เรียกว่าถึงเหนื่อยแต่ก็คุ้ม

** งวดนี้พนักงาน ททท. เอาจริงเรื่องการยับยั้งมติบอร์ดททท. เพราะล่าสุดถึงกับเชิญชวนพนักงานร่วมลงชื่อยับยั้งมติบอร์ดพร้อมกับเปิดเพลง ความฝันอันสูงสุด ในเสียงตามสายให้พนักงานททท. ที่ทำงานในตึกสำนักงานใหญ่ ได้ยินกันเกือบ ทุกวัน แหม! ปลุกอารมณ์รักองค์กรกันซะขนาดนี้ คงต้องมาลุ้นกันว่าพนักงานจะลุกฮือมาร่วมลงชื่อกันเยอะขนาดไหน

** เจอหน้า เฮสเตอร์ ชิว บอสใหญ่ แมคไทย ผู้บริหารร้านแมคโดนัลด์ ในงานแถลงข่าวใหญ่ที่เป็นสปอนเซอร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 3 ปี เฉียด 100 ล้านบาท พอถูกถามเรื่องบอลไทย ก็รู้เรื่องหมด ทีมไหนแฟนชอบมากที่สุด ก่อนเจอคำถามว่าแล้วอยากเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ฟุตบอลไทยลีกสักทีมไหม? เจ้าตัวหัวเราะลั่นก่อนส่ายหน้าปฏิเสธ พร้อมบอกว่า หมดตัวแล้วครับ !

** อภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) ไปทำงานที่สิงคโปร์นานหลายวันคิดถึงอาหารไทยอย่างแรง กลับมาถึงบ้านปุ๊บ รีบให้ จัดหา ต้มยำกุ้ง มาซดให้คล่องคอหายคิดถึงบ้านกันไปเลย

** หลังจากเปลี่ยนภาพลักษณ์จากธนาคารดั้งเดิมที่เน้นให้เด็กรู้จักออมเงินโดยใช้กระปุกออมสินเป็นแรงดึงดูดมาเป็นธนาคารสมัยใหม่และมั่งคง โดยใช้สีชมพูและสีทองมาเป็นสัญลักษณ์ ตั้งแต่ปี 48 เป็นต้นมา ก็ดูเหมือนว่า ธนาคารออมสิน ในเวลานี้อะไร ๆ ก็จะสดใสไปหมดทั้งผลการดำเนินงานทั้งภาพลักษณ์ **

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook