พ่อแม่ส่วนสำคัญส่งเสริมลูก

พ่อแม่ส่วนสำคัญส่งเสริมลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียนรู้ผ่านการเล่นจริง

เปิดงานอย่างเป็นทางการไปแล้วท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน สำหรับงานแฟร์ของเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เดอะมอลล์ ทอย ฟัน แฟร์ 2009 ซึ่งแผนกเด็กและของเด็กเล่น บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดขึ้น โดย บอสคนเก่งคุณแม่ยังสาว อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดงานด้วยการเดินเครื่องชิงช้าสวรรค์ เมื่อเร็วๆ นี้ ที่เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ร่วมกับครอบครัวเซเลบริตี้ที่มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกและประโยชน์จากของเล่น ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการของลูกน้อย

งานแฟร์ของเล่นครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเอาใจคุณหนูๆ และครอบครัวได้ทำกิจกรรมสนุกร่วมกันอย่างจุใจ ในช่วงปิดเทอมนี้โดยเฉพาะ สุดยอดของเล่น เกมและกิจกรรมเพื่อครอบครัวทุกรูปแบบถูกรวบรวมไว้ภายใต้คอนเซ็ปต์การเล่นแนวใหม่ให้เด็กๆเรียนรู้ผ่านประสบการณ์การเล่นด้วยของเล่นจริง และเสริมสร้างจินตนาการไปพร้อมกัน ส่วนไฮไลท์ที่ไม่อยากให้ทุกครอบครัวพลาด คือ เกมบันไดงูยักษ์ 3 มิญ่ที่สุดในเมืองไทย ใช้คนเล่นจริงๆ โดยลูกๆ เป็นหมากเดิน คุณพ่อคุณแม่เป็นคนทอยลูกเต๋ายักษ์ เพื่อโชว์พลังความรักความสามัคคีและสร้างความสนุกให้แก่ทุกคนในครอบครัวรับปิดเทอม นอกจากนี้ยังได้รวบรวมเกมงานวัดสุดคลาสสิคและขนมย้อนยุคแสนอร่อยที่หากินยากหลากหลายชนิด อาทิ ปาโป่งระทึกขวัญ ,โยนบอลมหาสนุก,ฮูล่า ฮูป มหัศจรรย์ ,ตักไข่ไดโนเสาร์ ,สาวน้อยตกสวรรค์ ,รังผึ้งมหาสนุก เป็นต้น

คุณแม่ลูกสอง นิกกี้-ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เผยว่า ตอนนี้ลูกชายวัย 3 ขวบกำลังซน อยู่ในช่วงเรียนรู้ ซักถามตลอด พยายามหาของเล่นที่ช่วยพัฒนาทักษะเพราะเชื่อว่ามีส่วนสำคัญในการพัฒนาทักษะของเด็กๆ และใช้หลักเลิร์นนิ่ง บาย ดูอิ้ง ที่บ้านมีของเล่นตัวต่อที่เป็นสีจำนวนมาก นอกจากลูกเรียนรู้เรื่องสี ยังรู้จักรูปทรงต่างๆ ด้วย เวลาเลือกของเล่นเน้นที่เสริมทักษะ ดูของที่มีคุณภาพและใช้วัสดุที่ไม่เป็นอันตราย

แพร-ณัฐนิช โชติสรยุทธ์ ควงคู่ลูกชายคนเดียว น้องณพัธเผยว่าเลือกของเล่นให้ลูกมีตามวัย ตอนเลต้องมีการบริหารกล้ามเนื้อ จึงเลือกของเล่นเพื่อสร้างเสริม พอโตขึ้นขึ้นมาเลือกที่สร้างเสริมทักษะการเรียนรู้และแน่นอนว่าต้องเลือกตามที่ลูกชอบด้วย เช่น ทามิย่า, เลโก้ และเกมส์คอมพิวเตอร์ที่แม่กับลูกสามารถเล่นด้วยกันได้

เปิดประสบการณ์ความสนุกแนวใหม่พร้อมเพลิดเพลินไปกับสุดยอดของเล่น และเกมส์สุดสร้างสรรค์มากมายให้เด็กๆได้เรียนรู้ผ่านการเล่นจริง ในงานแฟร์ของเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีระหว่างนี้ถึง 11 ต.ค.2552 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ และในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณหนูๆ มากมาย สินค้าของเล่นแบรนด์ดังลดสูงสุด 70 % และเมื่อช้อปของเล่นชิ้นโปรดตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป รับฟรี! คูปองเล่นเกมส์ฟรี 3 เกมส์ หรือสามารถซื้อคูปองชุดเพียง 50 บาท เล่นได้ 2 เกมส์ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook