"แจ๊ค แฟนฉัน" ซึ้งใจมาก "มดดำ" ให้ของขวัญเป็น iPhone12 หักมุมพีคมากที่แคปชั่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1662/8312923/15.jpg"แจ๊ค แฟนฉัน" ซึ้งใจมาก "มดดำ" ให้ของขวัญเป็น iPhone12 หักมุมพีคมากที่แคปชั่น

    "แจ๊ค แฟนฉัน" ซึ้งใจมาก "มดดำ" ให้ของขวัญเป็น iPhone12 หักมุมพีคมากที่แคปชั่น

    2020-12-09T15:18:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แจ๊ค แฟนฉัน ซึ้งน้ำใจ มดดำ มอบโทรศัพท์ iPhone12 ให้ใช้งาน เห็นใจที่ทุ่มเทตั้งใจให้กับการทำงานในรายการจนล้มหมอนนอนเสื่อเข้าโรงพยาบาล 

    เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องสุดซี้ในวงการบันเทิงสำหรับคู่ของ มดดำ คชาภา และ แจ๊ค แฟนฉัน ทั้งสองสนิทกันจากการทำรายการด้วยกันหลายรายการ เรียกว่าสนิทกันจนประหนึ่งเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะมีปัญหาชีวิตอะไร แจ๊ค แฟนฉัน ก็จะคอยปรึกษาขอคำแนะนำจาก มดดำ เสมอ คอยดูแลเสหมือนพี่น้องแบบนี้เองจึงทำให้ มดดำ มอบของขวัญเป็นโทรศัพท์ iPhone12 ถอยมาหมาดๆ มอบให้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว 

    ทั้งนี้ มดดำ ได้บอกว่าที่ให้ของขวัญชิ้นนี้เพราะเขาได้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของ แจ๊ค อย่างมุมานะไม่มีเหน็ดเหนื่อยเพื่อรายการตนเองจนกระทั่ง แจ๊ค ทรุดเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากไข้ขึ้นเพราะพักผ่อนน้อย  

    ด้าน แจ๊ค แฟนฉัน ได้บอกว่า "รักแม่มดดำที่สุดที่ให้ไอโฟน12 #เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด #พิธีกรอันดับหนึ่งแห่งปี" พร้อมกับหักมุมบอกว่า "พรุ่งนี้ผมจะไปมาบุญครอง" และเมื่อ มดดำ เห็นแคปชั่นแล้วถึงตามเข้ามาเขียนตอบกลับแบบขำขันว่า "โอนเงิน ด้วย อย่าสันดานเอาไปขายกูตามด่ามึงถึง iPhone13 ออกแน่มึง" 

    เห็นถึงความสนิทสนมมิตรภาพที่มีให้กันและกัน หลายคนอยากเป็นน้อง มดดำ เลยล่ะค่ะ 

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แจ๊ค แฟนฉัน" ซึ้งใจมาก "มดดำ" ให้ของขวัญเป็น iPhone12 หักมุมพีคมากที่แคปชั่น

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :jackfanchan