เปิดใจ "สาวประเภทสอง" เผยเส้นทางรัก "สาวทอม" กว่าจะได้แต่งงานกัน

เปิดใจ "สาวประเภทสอง" เผยเส้นทางรัก "สาวทอม" กว่าจะได้แต่งงานกัน

เปิดใจ "สาวประเภทสอง" เผยเส้นทางรัก "สาวทอม" กว่าจะได้แต่งงานกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวประเภทสอง เจ้าสาวป้ายแดง เผยกว่าจะรักสาวทอม มีบทพิสูจน์ใจหนัก จนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานกัน

แม้จะยุค 2020 แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าการแต่งงานของคู่รักที่ไม่ใช่ ชาย–หญิง ยังเป็นเรื่องใหม่ และฮือฮาไม่น้อยสำหรับประเทศไทยเรา อย่างล่าสุดที่บ้านหนองกวางลี้ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ก็มี น.ส.ธนัชชา ศิลาฤทธิ์ หรือ เจน อายุ 27 ปี ชาว จ.ภูเก็ต และ นายณัฐวรา มั่นเพ็ง หรือ น้ำ อายุ 30 ปี คู่รัก ทอม–สาวประเภทสอง  ที่เพิ่งจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) ส่วนสินสอดนั้นเป็นเงินสด 1 แสนบาท พร้อมทองรูปพรรณ 6 บาท แหวนเพชร 2 วง

งานนี้ อีจัน ได้ติดต่อไปยัง คุณน้ำ เจ้าสาวป้ายแดง เพื่อสอบถามถึงการแต่งงานดังกล่าวของเธอ

คุณน้ำ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอทำอาชีพเป็นนักแสดงอยู่ที่โรงละครแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ด้วยความที่เป็นสายปาร์ตี้ พรหมลิขิตก็พาให้เธอได้เจอกับสาวทอมคนหนึ่ง เขาชื่อเจน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

จากนั้นเป็นต้นมา เธอก็ถูกเจนตามจีบมาตลอด ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกไม่ชอบเลย เพราะตัวเองเป็นสาวประเภทสอง การจะมีแฟนสักคนก็ต้องเป็นผู้ชายอยู่แล้ว

แต่รักกับผู้ชายทีไร ก็มีแต่อกหัก โดนหลอก ไม่มีความจริงใจให้เลย ในทางกลับกัน ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่เจนตามจีบ เธอก็ลองใจสารพัด ซึ่งสิ่งที่เห็นคือเขาเสมอต้นเสมอปลาย หวังดี เป็นห่วง เทคแคร์ ใส่ใจคุณภาพชีวิต เจอกันตอนแรกเป็นอย่างไร ก็เป็นอย่างนั้นเสมอมาจนเธอใจอ่อน ยอมเปิดใจให้โอกาสเจนได้คบหาดูใจ

เวลาผ่านไป 3 ปี จากลองเปิดใจ ก็รักจนหมดใจ ไม่ใช่แค่คน 2 คน แต่ทั้งคู่รักและดูแล ครอบครัวของกันและกันตลอด เหตุผลทั้งหมดนั้นจึงทำให้เกิดเป็นความรัก

ทั้งนี้ ไม่อยากให้สังคมมองว่า แม้จะเป็นทอม เป็นสาวประเภทสอง ต่างมีอวัยวะเพศ เดี๋ยวก็มีลูก เพราะเธอก็ผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงแล้ว ส่วน เจน ก็วางแผนจะตัดมดลูกในปี พ.ศ.2564 ฉะนั้นจึงไม่อยากให้มองความรักบริสุทธิ์เป็นอื่น

อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้สังคมมองว่าเป็นเรื่องวิปริต เพราะยุคนี่ปี 2020 แล้ว ไม่ว่าจะเพศไหนก็รักกันได้ ตนจึงอยากเป็นอีกหนึ่งคู่ ที่พิสูจน์ความรักแบบนี้ และเป็นตัวอย่างให้กับครอบครัวที่มีลูกเป็นเพศทางเลือก ว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ "สาวประเภทสอง" เผยเส้นทางรัก "สาวทอม" กว่าจะได้แต่งงานกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook