"ปราง กัญญ์ณรัณ" หวานออกสื่อ ยังไงก็แต่งงานกับ "โต้ง ทูพี" แต่ขอแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว

"ปราง กัญญ์ณรัณ" หวานออกสื่อ ยังไงก็แต่งงานกับ "โต้ง ทูพี" แต่ขอแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว

"ปราง กัญญ์ณรัณ" หวานออกสื่อ ยังไงก็แต่งงานกับ "โต้ง ทูพี" แต่ขอแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาทะเลสมุยหวานขึ้นมาแทบจะในทันทีเมื่อคู่รักคู่เลิฟ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี ถือโอกาสดีจัดทริปพักผ่อนด้วยการควงแขนไปดื่มด่ำบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกับนำภาพถ่ายมุ้งมิ้งออกมาเพราะแฟนขับบนโลกโซเชียลฯ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ปราง กัญญ์ณรัณ ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ เรื่อง-ผี-เล่า จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงความพิเศษของทริปดังกล่าว รวมถึงแผนอนาคตที่ทั้งคู่วางไว้ ซึ่ง ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้ยอมรับว่า ถึงแม้เธอและฝ่ายชายจะเคยพูดถึงเรื่องนี้บ้างก็จริง แต่ก็คิดว่าอยากใช้เวลาช่วงนี้รับผิดชอบงานของตัวเองให้เต็มที่ก่อน พร้อมกับบอกว่าให้แฟนๆ ได้ชื่นใจว่า ก็คงต้องแต่งกับคนนี้แล้วแหละ ไม่คิดจะไปไหนแน่นอน

"ทริปสมุย ได้ไปแป๊บเดียวเองค่ะ แค่ 2 คืนเอง แต่ถามว่าหวานไหม คือมันก็ต้องรีบอ่ะค่ะมีแค่ 2 คืน รีบหวาน (หัวเราะ) จริงๆ แล้วเป้าหมายหลักของทริปนี้คือการไปช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวค่ะ ไม่ได้เป็นทริปพักผ่อนอะไรขนาดนั้น"

ทริปนี้ใครเป็นคนถ่ายรูปให้ ?
"มีอยู่คนเดียวนั่นแหละค่ะ และก็ทะเลาะกันเรื่องถ่ายรูปตลอด เพราะเขาจะให้โอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเวลาถ่ายรูป หมายถึงว่าเวลาที่ปรางขอให้เขาถ่ายรูปให้ เขาจะถ่ายแค่แบบ 1 2 3 4 5 6 เสร็จ และจะไม่มีถ่ายซ่อมให้อีก ดังนั้นหนูเลยต้องทำตัวให้พร้อมตลอด คือต้องใช้ให้คุ้มทุกช็อตเพราะได้มาแค่นี้จริงๆ และเขาก็จะบอกว่า 'มันสวยแล้ว มันสวย มันโอเคแล้ว น่ารัก' เหมือนเขาชอบแบบธรรมชาติแบบไม่ตั้งใจ แต่ถามว่าหนูชอบไหม (หัวเราะ) แต่ว่าเวลาเอาไปโพสต์ลงอินสตาแกรมมีแฟนๆ เข้ามากดไลก์เยอะนะ ซึ่งหนูเองก็งง ส่วนทางนั้นเขาก็จะบอกว่า 'เป็นยังไงรูปที่โต้งถ่ายยอดไลก์เยอะมากเลยนะ' เห้อ...ประมาณนั้น"

เรียกแฟนกันแล้วเนอะ ?
"หนูเรียกไปตั้งนานแล้วนะ (หัวเราะ)"

แพลนเรื่องแต่งงานกันไว้บ้างหรือยัง ?
"อาจจะยังค่ะ แต่จริงๆ เราก็พูดคุยกันอยู่ตลอดนะคะว่าไม่ได้จะไปไหนหรอก ก็ต้องแต่งกับคนนี้นี่แหละ แค่อย่าเพิ่งขอ อันนี้คือสิ่งที่ปรางบอกเขา (ยิ้ม) ซึ่งที่บอกไปแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าปรางอยากทำงานก่อน และก็อยากให้เขาทำงานของเขาไปด้วยเหมือนกัน"

แสดงว่าเขาส่งสัญญาณมาแล้ว เราถึงต้องรีบเบรก ?
"ให้เขาตอบเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าไม่ใช่การขอแต่งงานนะ แค่เป็นเหมือนแพลน เป็นเหมือนการพูดคุยกันเรื่องขยับขยายที่อยู่มากกว่า"

IG twopeeปราง กัญญ์ณรัณ และ โต้ง ทูพี ยิ่งรักยิ่งลงตัว

ก็คือมีการมองเรื่องเรือนหอแล้ว ?
"เขาอยากซื้อบ้านค่ะ อยากที่จะซื้อบ้านใหม่ ส่วนปรางเองก็สนับสนุนเขาเต็มที่เหมือนกัน ก็บอกให้เขาซื้อเลย แต่ว่ายังไม่ไปอยู่ด้วยนะ ขอให้เราได้ทำงานกันก่อนดีกว่า (หัวเราะ) คือปรางมองว่าถ้าหากปรางแต่งงานไปแล้ว ปรางก็อยากที่จะทำหน้าที่ภรรยาที่ดูแลเขาให้ดีเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ขอเวลาอีกสัก 1-2 ปีก่อนดีกว่า"

คอนเฟิร์มว่ายังไม่ไปอยู่ ?
"บอกแล้วค่ะว่ายังไม่ไปอยู่ (หัวเราะ)"

ถ้าเขาเกิดเซอร์ไพรส์ขึ้นมาล่ะ ?
"อย่าเพิ่งเลย ยังค่ะยัง ทำงานก่อน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" หวานออกสื่อ ยังไงก็แต่งงานกับ "โต้ง ทูพี" แต่ขอแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook