"โต้ง ทูพี" ปากหวานมาก รัก "ปราง" คนเดียว คนใกล้ตัวยังแอบลุ้น เมื่อไหร่จะแต่งงาน

"โต้ง ทูพี" ปากหวานมาก รัก "ปราง" คนเดียว คนใกล้ตัวยังแอบลุ้น เมื่อไหร่จะแต่งงาน

"โต้ง ทูพี" ปากหวานมาก รัก "ปราง" คนเดียว คนใกล้ตัวยังแอบลุ้น เมื่อไหร่จะแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นแร็ปเปอร์ซุปตาร์ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี ลงทุนบินลัดฟ้าไปถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง อย่าหายไปไหนอีกเลย ไกลถึงประเทศฝรั่งเศส แถมยังได้หวานใจตัวจริงอย่าง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นางเอกสาวชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกร่วมกันเป็นครั้ง จนแฟนๆ แซวหนักมากว่า นี่จะใช่เพลงขอแต่งงานหรือเปล่า?

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ โต้ง ทูพี ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ Game Changer จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงที่มาที่ไปของเพลงรักหวานเว่อร์ดังกล่าว ซึ่งนอกจากหนุ่มโต้งจะออกมาให้คำตอบแบบเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่แล้ว เจ้าตัวก็ยังหยอดประโยคหวานผ่านสื่อฝากไปยังสาวปรางด้วยว่า "รักอยู่คนเดียวครับผม"

เพลงใหม่ของเราโรแมนติกมาก เห็นว่าตั้งใจเขียนให้หวานใจเราด้วย ?
“ก็ประมาณนั้นครับ เรารู้จักมาประมาณเกือบ 10 ปีแล้ว (ยิ้ม) ถามว่าทำไมถึงได้ตัดสินใจเขียนเพลงนี้ เอ่อ...จริงๆ ผมอยากเขียนมานานแล้วครับแต่ว่าไม่กล้าสักที ก็เป็นเพลงที่เขียนมาจากความรู้สึก เขียนมาจากชีวิตเลยครับ เนื้อเพลงได้มาจากความรู้สึกข้างในเลย อยากขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่าง”

แฟนๆ แซวว่าทุกอย่างในเพลงนี้หวานมาก เหมือนกับเป็นเพลงขอแต่งงาน ?
“(หัวเราะ) เขาก็แซวกันครับ ด้วยภาพ ด้วยมิวสิกวิดีโอ แต่เอาจริงๆ ตอนที่ถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ได้ปรางมาช่วยเยอะมากเลยนะ เนื่องจากกองเราเป็นกองเล็กๆ เขาก็เลยจะลงมาช่วยเรื่องการเขียนบท เขียนไทม์ไลน์ แถมถ่ายก็ยังไปช่วยแบกของอีก”

“ถามว่าตอนที่เริ่มถ่ายมีความรู้สึกเขินไหม จริงๆ เรารู้สึกโชคดีด้วยแหละที่ตรงนั้นไม่ค่อยมีคนรู้จักเพราะเขาเป็นฝรั่งกันหมด เลยรู้สึกเขินน้อยหน่อย ส่วนเรื่องเขินกันเองก็...ครับ (หัวเราะ) ผมเขินมาก เขินครับ"

IG twopeeภาพจากเอ็มวีเพลง อย่าหายไปไหนอีกเลย

เป็นไปได้ไหมว่าคู่เราจะมีโมเมนต์ขอแต่งงานเกิดขึ้นเร็วนี้ ?
“อาจจะไม่ได้เร็วขนาดนั้น (ยิ้ม) แต่ก็รักอยู่คนเดียวครับผม”

ถ้าถามใจตัวเอง ณ ตอนนี้ เราอยากแต่งงานไหม ?
“ก็อยากนะครับ ผมเป็นคนที่อยากมีครอบครัวอยู่แล้วแต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆนี้ คือผมอยากทำงานก่อน ขอเวลาในการสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนดีกว่า อีกอย่างตอนนี้เราทั้งคู่ก็กำลังแฮปปี้กับงานที่ทำด้วย”

"ถามว่ากดดันไหนที่ถูกแซวเรื่องนี้บ่อยๆ จริงๆ ก็ไม่นะ ผมมองว่ามันน่ารักดีด้วยซ้ำ ก็ขอบคุณทุกคนเหมือนกันที่คอยเชียร์ ขอบคุณมากๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "โต้ง ทูพี" ปากหวานมาก รัก "ปราง" คนเดียว คนใกล้ตัวยังแอบลุ้น เมื่อไหร่จะแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook