3 นางงามร้องปวีณาถูกตัดต่อภาพลงปกซีดีโป๊

3 นางงามร้องปวีณาถูกตัดต่อภาพลงปกซีดีโป๊

3 นางงามร้องปวีณาถูกตัดต่อภาพลงปกซีดีโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.นิกัลยา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี '47 และรองปี '50 อีก 2 คน ร้องถึงปวีณา เหตุถูกตัดต่อภาพลงปกซีดีโป๊ ขายเกลื่อนคลองถม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ก.ย. น.ส.นิกัลยา ดุลยา หรือ ยา มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2547 พร้อมด้วย น.ส.อัมราภัสร์ จุลกะเศียน หรือ มิ้ม รองมิสไทยแลนเวิลด์ ปี 2550 และ น.ส.พรรณประภา ปราบภัย หรือน้ำตาล รองนางสาวไทย ปี 2550 เดินทางมายัง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เลขที่ 84/14 หมู่ 2 ถ.รังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ กรณีถูกมือดีนำภาพไปลงบนปกซีดีลามกอนาจาร วางขายเกลื่อนตลาดคลองถม ทำให้ได้รับความเสียหาย

น.ส.นิกัลยา กล่าวว่าตนมาทราบเรื่องดังกล่าวประมาณ ปลายเดือนสิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา เนื่องจากมีรุ่นพี่ที่รู้จักคนหนึ่งเดินทางไปทำธุระที่ จ.สงขลา จึงไปพบว่ามีซีดีโป๊ซึ่งมีรูปภาพของตนเองขณะใส่ชุดไทยอยู่บนปกซีดี ซึ่งมีการตัดต่อภาพให้ยืนรวมกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ทำให้ผู้พบเห็นคิดว่าเนื้อหาในซีดีโป๊ ดังกล่าวมีตนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เมื่อกลับมาถึงกรุงเทพ รุ่นพี่ที่รู้จักดังกล่าวได้มาเล่าให้ตนฟัง ตนจึงพยายามหามาดูจนกระทั่งกลางเดือนกันยายน 2552 จึงมีคนส่งมาให้เมื่อเห็นแล้วพบว่าเป็นรูปของตนจริงจึงเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 17 ก.ย. เพื่อสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด ภายหลังจากเข้าแจ้งความแล้วได้มีรุ่นพี่ที่กองถ่ายทราบข่าวได้มาบอกกับตนว่า ไม่ใช่มีเพียงแต่ตนเท่านั้นที่ถูกนำภาพไปลงบนปกซีดี แต่มีภาพของนางงามและเหล่าดารานักแสดงอีกหลายคนที่ถูกมือดีแอบนำภาพไปลงบนปกซีดีและมีการวางจำหน่ายเกลื่อนตลาดคลองถม ตนจึงติดต่อเพื่อนนางงามและนักแสดงที่ถูกมือดีแอบนำภาพไปลงบนปกซีดี เมื่อมีการพูดคุยกันแล้ว จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา เพื่อขอความช่วยเหลือ ดังกล่าว

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รอง ผบก.ป.เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย โดย พ.ต.อ.นรศักดิ์ ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้เสียหายที่ มูลนิธิปวีณาฯ ด้วยตนเอง

นางปวีณากล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเห็นว่าปัจจุบันขบวนการปลอมแปลงซีดีและซีดี ลามกอนาจารกำลังระบาดมาก มีการวางแผงขายกันอย่างเกลื่อนเมือง จึงอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยกวดขันจับกุม ดำเนินคดี เพราะหากปล่อยไว้จะทำให้เกิดปัญหาสังคมตามมา หากไม่เร่งกวาดล้างอาจเกิดปัญหาอาญชญากรรมตามมาได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook