ลุคใหม่แซ่บมาก "ตั๊กแตน ชลดา" แฟนรักแฟนหลง อายุห่าง 7 ปี แต่เคมีตรงกันเวอร์

ลุคใหม่แซ่บมาก "ตั๊กแตน ชลดา" แฟนรักแฟนหลง อายุห่าง 7 ปี แต่เคมีตรงกันเวอร์

ลุคใหม่แซ่บมาก "ตั๊กแตน ชลดา" แฟนรักแฟนหลง อายุห่าง 7 ปี แต่เคมีตรงกันเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้เป็นลูกทุ่งเงินล้านที่ตอนนี้งานแน่นเวอร์ สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา เพราะช่วงหลังมานี้ปรับลุคใหม่สุดไฉไลเป็นสาวดูมดูม เชิ่ดใส่ความดราม่าโดนบูลลี่เรื่องหุ่นพลัสไซส์ ล่าสุด สาวตั๊กแตน ขอเดินทางมาอัปเดตเรื่องความรักแซ่บๆ ผ่านรายการบันเทิงขาเม้าท์ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34 ไว้ว่า

เห็นว่าตอนนี้มีคนที่ศึกษาดูใจคนใหม่แล้ว ?
“ตอนนี้ก็มีคนที่คบกันเลย ต้องใช้คำว่าคบกัน เพียงแต่ว่าเราไม่ได้พามาควง หรือว่าพามาเปิดต่อหน้าสื่อมวลชนแค่นั้นเอง แต่ว่าไปไหนมาไหนเราก็ไปด้วยกันปกติ ไม่ได้ปิดบังอะไร”

กับแฟนคนล่าสุดคบกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
“ตอนนี้ก็น่าจะปีหนึ่งได้แล้ว”

เป็นคนในวงการ หรือว่านอกวงการ ?
“นอกวงการค่ะ”

อายุห่างกันกี่ปี ?
“7ปีได้ค่ะ พี่เขาอายุมากกว่าเรา”

ทำไมถึงเลือกคบรุ่นใหญ่ ?
“มันประมาณเหมือนว่า เราอยากได้คนที่มีความคิดโตกว่าเราอีก เราว่าเราโตในระดับหนึ่งแล้ว แต่บ้างครั้งเราว่าเราก็ยังโตไม่พอหรอก”

ความรักครั้งนี้มีมุมมองความรักเป็นยังไง ?
“มุมมองในเรื่องของความรัก ความรักมันเป็นสิ่งที่ดีงามอ่ะ คือโอเคแหละ มันมีทั้งสมหวัง และไม่สมหวัง แต่จงจำไว้เถอะว่า ความรักมันคือยาชูกำลัง ทำให้เราใช้ชีวิตในปัจจุบันได้ดีที่สุด แต่ก็อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะว่าสักวันหนึ่ง คนเราก็ต้องตายจากกันไป ไม่มีใครอยู่กับเราได้ตลอดชีวิตหรอก”

คุณสมบัติของคนนี้ที่เราชอบมากที่สุด ?
“ที่ชอบมากที่สุดอะเหรอ คือเขาจะไม่พูดเยอะเหมือนหนู เขาเป็นผู้ฟังที่ดี ความคิดโตกว่าเรา เป็นผู้ใหญ่เป็นที่ปรึกษาได้ เป็นที่พึ่งได้ ก็โอเคเหมือนเคมีมันเข้ากันได้หลายๆ อย่าง แต่ว่ามันก็มีหลายอย่างที่เราไม่เข้ากันเหมือนกัน แต่ว่ามันเข้ากันได้มากกว่าครึ่ง”

ขอถามเป็นคนไทยหรือว่าชาวต่างชาติ ?
“คนไทยค่ะ ถ้าเป็นต่างชาติเอาจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันคงลำบากมากนะ เขาอยู่อีกทีหนึ่ง เราอยู่อีกทีหนึ่ง แต่สุดท้ายอาจไปไม่รอด”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลุคใหม่แซ่บมาก "ตั๊กแตน ชลดา" แฟนรักแฟนหลง อายุห่าง 7 ปี แต่เคมีตรงกันเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook