"น้ำ รพีภัทร" เปิดใจขอโทษทำเกินหน้าที่ หลังดราม่าหนัก โดน "แมทธิว" ไล่ลงจากเวที

"น้ำ รพีภัทร" เปิดใจขอโทษทำเกินหน้าที่ หลังดราม่าหนัก โดน "แมทธิว" ไล่ลงจากเวที

"น้ำ รพีภัทร" เปิดใจขอโทษทำเกินหน้าที่ หลังดราม่าหนัก โดน "แมทธิว" ไล่ลงจากเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสดราม่าที่ร้อนระอุชั่วข้ามคืน สำหรับประเด็นระหว่าง หนุ่ม แมทธิว ดีน และ นักแสดงชื่อดัง น้ำ รพีภัทร ที่แฟนรายการ 10 FIGHT 10 ซีซั่น 2 พากันโวย หนุ่ม แมทธิว ที่อยู่ในฐานะโค้ชของทีมสีขาว ได้ใช้คำพูดรุนแรงไล่ น้ำ รพีภัทร ลงจากเวที ในไฟท์การชกระหว่าง เต้ นันทศัย และ บอล อัศนัย ทำให้ชาวโซเชียลพากันวิจารณ์การกระทำของ แมทธิว ขณะที่ก็มีอีกหลายความเห็นที่เห็นด้วยกับการกระทำของแมทธิว กลายเป็นการถกเถียงกันอย่างดุเดือด 

ล่าสุด น้ำ รพีภัทร ได้เปิดใจหลังจากเกิดเป็นดราม่านี้ โดยการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก รพีภัทร เอกพันธ์กุล(น้ำรพีภัทรฟาร์มไก่ชน)  ขณะที่เจ้าตัวได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านและกำลังอยู่ในคอกควายที่เลี้ยงเอาไว้

ซึ่งน้ำได้เปิดใจต่อดราม่านี้ว่า "ผมได้ไปดูมวยเพื่อนและพี่ชายมา เพื่อน คือ บอล อัศนัย ชกกับพี่ชายคือ พี่เต้ นันทศัย เป็นมวยที่สนุกมากจริงๆ มีกระแสดราม่ามามันเป็นคลิปแค่สั้นๆ มากเลย แต่ผมอยากจะมาชี้แจงสักนิดหนึ่ง ผมอยากจะบอกว่า สำหรับผมกับพี่แมทธิว คำพูดแบบนี้เป็นคำพูดที่เราพูดกันอยู่ตลอดเวลา พี่แมทกับผมเราคุยกันจริงๆ มันมากกว่านี้ด้วย เรื่องพี่แมทกับผมมันเรื่องเล็กเลย อย่าจับจุดนี้ไปเป็นดราม่านะครับ

ผมขอร้องเลย เพราะว่าพี่แมทกับผมการคุยภาษาแบบนี้มัน คือ ธรรมชาติ แล้วจริงๆ ผมเอง ผมรู้สึกว่ามันเกินหน้าที่ผมด้วยนะ เพราะจริงๆ มันเป็นหน้าที่ของทีมโค้ชของแต่ละทีม ซึ่งผมก็ทำเกินหน้าที่ ต้องขออภัยทีมโค้ชทุกคนในทีมนะครับ แต่ผมก็มีแค่อย่างเดียว คือ ความปรารถนาดี สำหรับทั้งทีมและพี่ชายผมแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย อย่าไปคิดเป็นดราม่าเลยนะครับ เพราะมันเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เป็นแค่ช่วงอารมณ์นั้น อยากให้ทุกคนเข้าใจนะครับ

พี่แมทตั้งใจและทำเพื่อทีม ผมเองหวังดีกับทีมพี่แมทครับ ไม่มีอะไรที่คิดไม่ดีเลยนะ พี่แมทกับผมน่าจะรู้กันอยู่ไม่มีอะไรเลย" 

และปิดท้ายด้วยว่าตนชื่นชมทั้งสองทีม อย่าให้มีดราม่าเลย เป็นกำลังใจให้ทั้งสองทีมในวันต่อๆ ไป ซึ่งก็มีแฟนๆ และชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นในไลฟ์ของหนุ่มน้ำกันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "น้ำ รพีภัทร" เปิดใจขอโทษทำเกินหน้าที่ หลังดราม่าหนัก โดน "แมทธิว" ไล่ลงจากเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook