ดราม่าเดือด ผู้ชมโวย "แมทธิว" ไล่ "น้ำ รพีภัทร" ลงจากเวที ถกกันวุ่นใครผิดใครถูก

ดราม่าเดือด ผู้ชมโวย "แมทธิว" ไล่ "น้ำ รพีภัทร" ลงจากเวที ถกกันวุ่นใครผิดใครถูก

ดราม่าเดือด ผู้ชมโวย "แมทธิว" ไล่ "น้ำ รพีภัทร" ลงจากเวที ถกกันวุ่นใครผิดใครถูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าดราม่าหนักแทบทุกแมตช์ สำหรับศึกดวลหมัดดาราบนสังเวียน 10 FIGHT 10 ซีซั่น 2 ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งโดนดราม่าคู่นักชกหญิง เชียร์ ฑิฆัมพร และ หมอเจี๊ยบ ลลนา ไปหมาดๆ

ล่าสุดในแมตช์สุดเดือดปะทะกันระหว่าง เต้ นันทศัย ทีมขาว และ บอล อัศนัย ทีมดำ ก็มิวายเกิดดราม่า แต่ดราม่าครั้งนี้ไม่ได้เกิดที่นักชกแต่เกิดที่โค้ชของทีมขาว อย่างหนุ่ม แมทธิว ดีน และดาราหนุ่มชื่อดัง ที่ไปเชียร์หนุ่มเต้ อย่าง น้ำ รพีภัทร

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นตอนจบยกที่ 1 ขณะที่เต้เข้ามุมเพื่อพักและฟังพี่เลี้ยงเทรนด์เรื่องการชกในยกต่อไป ทางแมทธิวเองก็อยู่ดูแลและพูดกับเต้เรื่องการชก แต่หลังจากนั้น น้ำ รพีภัทร ได้เดินเข้ามาเพื่อพูดกับเต้ ทำให้แมทธิว พูดกับน้ำว่า

"นั่งก่อนๆ มึงนั่งก่อน" และหันไปบอกทีมว่า "เห้ย เอามันออกไป"  ทำให้ผู้ชมในวันนั้นออกความเห็นกันสนั่นโซเชียลว่าแมทธิวพูดกับน้ำแรงเกินไปหรือเปล่า 

โดยมีคนเข้ามาวิจารณ์ อาทิ "แมททิวพูดกับน้ำไม่เพราะเลย ไม่รู้ว่าสนิทเเค่ไหน เเต่เสียงออกรายการสดมันดูไม่สุภาพครับ เเละมันทำให้น้ำเสียหน้า ครับ..หลังจากนั้นกล้องก็ไม่จับเห็นน้ำเลยครับ เป็นผมผมก็ไม่อยู่ครับ" 

"ไม่น่าไล่เขาครับพี่แมทธิว น่าเกลียดมาก"  "แมทธิว -ึงพูดออกมาได้ไง ไม่ให้เกียรติคนอื่นเลยนะ-ึง และ -ึงพูดไม่ถูก ใครว่ามันสอนมวยเป็น อาศัยแค่ว่ามีตังค์มีชื่อเสียงเฉยๆ ผมไม่เคยชอบมันเลยครับไอ้-่านี้

ซึ่งก็มีอีกหลายความคิดเห็นที่เข้าไปโต้แย้งว่าแมทธิวทำถูกแล้วที่บอกให้น้ำกลับไปนั่ง เพราะตอนนี้อยู่ในการแข่งขัน 

"แตถ้าเป็นผม ผมจะไม่เข้าไปครับ กาลเทศะ ต้องรู้ ถ้าเพื่อนผิดแผนออกไป นอน จะรับผิดชอบไงครับ และ ต่อมา จะมีคำว่า ไอ้น้ำ-ึงเจือกเข้าไปทำไม เขาแก้เกมกันอยู่ สมควรครับ ถ้าเป็นผม ผมก็ไล่ ควรมีกาลเทศะนะคับ" 

" ให้กำลังใจ ห่างๆ ครับ คือ เขาสอนมวย แก้เกมกันอยู่ ผิดแผนมันจะอันตราย ยิ่งแมทธิวต้องรู้ครับว่า บอลต่อยเข้ามากกว่า จึงต้องแก้เกมจริงจังครับ แล้วน้ำเข้าไปแทรก ไม่มีมารยาทครับ ถ้าเต้ชกผิดแผน เต้นอน น้ำจะช่วยไงครับ รับผิดชอบได้มั้ย แมทธิวเขาต้องรับผิดชอบเต้ครับ สรุป สมควรครับ ที่่น้ำโดนไล่ จะทำให้เพื่อนเกิดอันตรายได้นะออกไปชกผิดแผน น็อค ง่่ายๆ น่ะ บอลเหนือกว่าในเรื่องการชกครับ แค่แรงสู้ไม่ไหว แมทธิวเขารู้ว่ามันอันตราย ต้องแก้เกม"

และอีกมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นโต้เถียงกันเรียกว่าเดือดพอๆ กับคู่ชกบนเวทีกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ดราม่าเดือด ผู้ชมโวย "แมทธิว" ไล่ "น้ำ รพีภัทร" ลงจากเวที ถกกันวุ่นใครผิดใครถูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook