แจงศึกสามเส้า เจ๊ฉอดสนิทเอส

แจงศึกสามเส้า เจ๊ฉอดสนิทเอส

แจงศึกสามเส้า เจ๊ฉอดสนิทเอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจงศึกสามเส้า เจ๊ฉอดสนิทเอส คนพิเศษ แต่ไม่คิดมีอะไร

เมื่อ 25 ก.ย. เจ๊ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ดีเจและผู้บริหารคลื่นวิทยุคนดัง ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปดูการซ้อมใหญ่ กรีนคอนเสิร์ต ครั้ง 12 Green Wave′s TheGreatest Songs ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ถึงกรณีตกเป็นข่าวรักสามเส้ากับดารารุ่นน้อง หยาดทิพย์ ราชปาล และเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

"เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ได้ฟังข่าวอ่านข่าวก็งงๆ อยู่ ตอนที่ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารเป็นการสัมภาษณ์ที่ยาวมาก เวลาที่เอามาลงก็สุดแล้วแต่ว่าจะตัดเอาตรงไหนไว้ หรือจะไฮไลต์ตรงไหน ที่พูด น้องที่ลิปส์เขียนไม่ตรงนะคะ กับข่าวที่เกิด น้องทางลิปส์เองก็รู้สึกผิด โทร.มาคุยกับพีอาร์ของเอ-ไทม์ ว่าเป็นห่วงพี่ฉอด เกรงจะทำให้เดือดร้อน จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ ความตั้งใจในการพูด กับการอ่านของคนอ่านมากกว่า เลยเข้าใจกันไปใหญ่โต"

สำหรับวาทะที่กล่าวถึงเอสว่า "..เป็นคนดีที่สุดคนหนึ่งในชีวิต" เจ๊ฉอดอธิบายว่า เป็นคำถามที่น้องนิตยสารถามว่า คุณเอสเข้ามาตรงนี้ จะมาเอาผลประโยชน์อะไรจากเราหรือไม่ ซึ่งเราก็พยายามจะอธิบายแทน ว่า เราเป็นคนที่มีคนรอบตัวเยอะ แต่ไม่ค่อยได้เปิดโอกาสให้ใครเข้ามา เพราะเป็นคนชอบอยู่กับคนไม่กี่คน ซึ่งคุณเอสก็เป็นหนึ่งในคนดีที่อยูรอบๆ ตัว ไม่ได้ตั้งใจที่จะประกาศอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่เมื่อจับกันมาแค่ประโยคเดียว ดูจะกลายเป็นเรื่องเป็นราว

"เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ขอประกาศตรงนี้เลยว่า ไม่ได้คิดจะมีอะไรอีกแล้วในชาตินี้ (หัวเราะ) ขออยู่แบบนี้ดีแล้ว ทุกวันนี้มีความสุขมากกับชีวิตแบบนี้ คงไม่มีใครอยากอยู่กับเราหรอก เพราะวันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง เราทำงานไปแล้ว 22 ชั่วโมง ทำงานขนาดนี้ คงจะอยู่กับใครเค้าไม่ได้ เพราะฉะนั้นคงมีความสุขกับงาน และผู้คนดีๆที่มีอยู่รอบตัวเต็มไปหมด ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไม่ได้คิดจะมีอะไร ยังไง ในตอนนี้ทั้งสิ้น ยืนยันว่าอยู่อย่างนี้มีความสุขดีแล้ว อยู่คนเดียวสบายดีค่ะ" เจ๊ฉอด กล่าว

เมื่อถามว่า แล้วกับเอสเป็นอย่างไร ใช่คนพิเศษหรือไม่ เจ๊ฉอดกล่าวว่า แล้วแต่จะมองคำว่า คนพิเศษ ในมุมไหน สำหรับตนคำว่าคนพิเศษ อยู่ที่ความสนิทมากน้อย กับคุณเอสก็สนิทกัน ก็คุยกันทุกเรื่อง รู้เรื่องกันเยอะ ข่าวที่ออกมาไม่ได้มีผลอะไร เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ทำงานไปตามปกติ สนิทก็บอกว่าสนิท เราเป็นคนไม่ชอบโกหก

เมื่อถามถึงกรณีที่นักร้องหญิง เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดบริษัทชื่อล้ำเส้น จัดคอนเสิร์ตเอง ว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่ เจ๊ฉอด กล่าวว่า ไม่เคยมีปัญหาค่ะ ไม่เคยผูกมัดหรือผูกขาด ว่าจะต้องทำงานกับพี่ฉอดเท่านั้น ห้ามไปทำงานกับคนอื่น ไม่เคยคิดว่าใครเกิดจากพี่นะ นักร้องหลายๆ คนอาจได้รับโอกาส มีชื่อเสียงมากขึ้น แต่นั้นหมายความว่าตัวนักร้องเองก็ต้องมีความสามารถ พี่คงเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook