แฟนพันธุ์แท้ไมเคิลเข้าคิวจองบัตรหนังล่วงหน้า

แฟนพันธุ์แท้ไมเคิลเข้าคิวจองบัตรหนังล่วงหน้า

แฟนพันธุ์แท้ไมเคิลเข้าคิวจองบัตรหนังล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนพันธุ์แท้ของไมเคิล แจ็คสัน ไปเข้าคิวล่วงหน้า เพื่อจองบัตร ดิส อิส อิท ที่กำหนดจะเปิดขายในวันอาทิตย์แล้ว

แฟนเพลงหลายร้อยคนของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ต่างไปเข้าคิวรอซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง ดิส อิส อิท บริเวณด้านนอก โนเกีย เธียเตอร์ ที่ แอล เอ ไลฟ์ คอมเพล็กซ์
เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น โดยแถวที่ยาวเหยียดของเหล่าแฟนเพลง ได้มีขึ้นทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดจำหน่ายบัตร ด้วยความว่าจะเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่บันทึกเบื้องหลัง การเตรียมคอนเสิร์ตมาราธอนที่จะมีขึ้นในกรุงลอนดอน ที่รวมถึงการฝึกซ้อมของเขาก่อนจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนด้วย

การจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า จะยังไม่มีขึ้นจนกว่าจะถึงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งหมายถึงว่า พวกที่ไปเข้าคิวรอตั้งแต่ตอนนี้ จะต้องรอต่อไปอีกกว่า 48 ชั่วโมง แต่เหตุผลที่พวกเขายืนหยัดกันอย่างทรหดได้ก็เพราะได้มีการสัญญากับเหล่าแฟนพันธุ์แท้ของแจ็คสันว่า แฟน 500 คนแรกที่ไปเข้าคิวซื้อบัตรจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่ระลึกที่มีเลนส์นูนสองด้าน ออกแบบโดยแจ็คสัน เพื่อคอนเสิร์ตที่สนามกีฬา โอทู ในกรุงลอนดอนโดยเฉพาะ

บัตรชมภาพยนตร์จำนวน 3 พันใบ จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคม ที่รีกัล ซินีมาส์ สเตเดียม14 ในแอล.เอ.ไลฟ์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งทั้งการเปิดฉายโชว์และการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ดิส อีส อิท จะมีขึ้นอย่างจำกัด โดยจะฉายทั่วประเทศในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม

ภาพยนตร์ที่เป็นลิขสิทธิ์ของโซนี่ พิคเจอร์ส เรื่องนี้ได้คัดมาภาพการซ้อมในช่วงเวลาหลายร้อยชั่วโมง กำกับโดยผู้ประสานงานตลอดกาลของแจ็คสัน เคนนี่ ออร์เตก้า ซึ่งเป็นผู้กำกับ ไฮสกูล มิวสิคคัล และทำงานร่วมกับแจ็คสันในคอนเสิร์ต ดิส อิส อิท ด้วย โดยจะเน้นภาพการซ้อมเพลงที่แจ็คสันเตรียมไว้สำหรับคอนเสิร์ต และการสัมภาษณ์เพื่อนและครอบครัวของเขาด้วย

แฟนพันธุ์แท้ที่เดินทางไปรอเข้าแถว ได้ซื้อเก้าอี้คนละตัวและร่วมเพื่อเตรียมพร้อมรับการรอคอยอันยาวนาน ส่วน AEG ซึ่งเป็นผู้เปิดดำเนินการ แอล.เอ.ไลฟ์ คอมเพล็กซ์ และจัดคอนเสิร์ตของแจ็คสันที่ลอนดอน กล่าวว่า ไม่ให้มีการตั้งเต๊นท์, ดื่มแอลกอฮอล์, ทำอาหารหรือเอาเครื่องเสียงเข้าอย่างเด็ดขาด แต่ให้มีการจองที่เอาไว้ได้ และจะมีเครื่องออกใบผ่านสำหรับการไปเข้าห้องน้ำหรือพักทานอาหารให้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook