ทัวร์ลง "กันต์ กันตถาวร" ชาวเน็ตถล่มยับไม่มีสปิริต พิธีกร 10 Fight 10

ทัวร์ลง "กันต์ กันตถาวร" ชาวเน็ตถล่มยับไม่มีสปิริต พิธีกร 10 Fight 10

ทัวร์ลง "กันต์ กันตถาวร" ชาวเน็ตถล่มยับไม่มีสปิริต พิธีกร 10 Fight 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัวร์ลงอย่างหนัก สำหรับการทำหน้าที่พิธีกรรายการ 10 Fight 10 ของ กันต์ กันตถาวร ในการชกของคู่ แน็ก ชาลี ที่แพ้น็อก เจมส์ กิจเกษม หลังจากแข่งขันจบไป ท่ามกลางกระแสดราม่าที่ตามมา ซึ่งทันทีที่กันต์ ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ก็ทำให้ทัวร์ลงทันที

โดยชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันเข้าไปถล่มคอมเมนต์ ถึงการทำหน้าที่พิธีกรของหนุ่มกันต์กันมากมายว่าไม่มีสปิริต ทั้งเรื่องที่ กันต์ ไม่สัมภาษณ์ โฟกัส จิระกุล แฟนสาวของเจมส์เลย รวมถึงการใช้คำพูดที่พูดกับ แน็ก ชาลี ที่หลายคนมองว่าเป็นการบูลลี่ ซึ่งคนก็ย้ำว่า "คนตลกไม่ใช่ตัวตลก" รวมถึงที่กันต์เบรก น้องอาเธอร์ หลานชายของแน็กตอนสัมภาษณ์ 

และตัวอย่างคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงหนุ่มกันไว้มากมาย เช่น 

กล้องไม่จับโฟกัสไม่เท่าไหร่ แต่ไม่สัมโฟกัสเลยหรอ แต่ก่อนจะชกเอาชื่อโฟกัสมาเป็นจุดขายของแมตช์นี้เนี่ยนะ ทำหน้าที่พิธีกรได้ชัดเจนมาก การเมืองอ่ะชัดมาก,แน็กกับหลานอาเธอร์กลายเป็นตัวตลกสำหรับคุณหยอออ,บ้งมากค่าาคุณพี่ ไม่มีสปิริตในการเป็นพิธีกรเลยค่า ไม่แน่ใจว่าจะนั่งอ่านคอมเมนต์แล้วกลับไปคิดทบทวนหรือนั่งอ่านคอมเมนต์แล้วไล่ลบไล่บล็อก วงการมายาอ่าเนอะแก,1.ทีตัวเองรักหมาเหมือนลูก เหมือนคนในครอบครัว คนอื่นก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ทำไมแน็กรักสัตว์ชนิดอื่น คุยกับสัตว์ชนิดอื่น คุณกลับบอกว่าแน็กป่วย 2.วันนี้คุณกันต์เห็นโฟกัสมั้ยคะ?

เป็นไรอะ ชอบบูลลี่คนอื่นหรอ จะเป็นพ่อคนอยู่ละ รู้ว่าเอาคอนเท้น แต่เด็กอะ จะไปรู้เรื่องอะไร ถ้าลูกคุณโดนแบบนี้จะรู้สึกยังไง,ทำไมคุณกันต์ชอบบูลลี่คนอื่นด้วยคะ เป็นคนตลกไม่ใช่คนป่วยนะคะ,คิดว่าคุณคือมืออาชีพในการเป็นพิธีกรมาเสมอ.....จนวันนี้!!,,คนตลกไม่ใช่ตัวตลกนะคะ,ทำไมไม่ถามโฟกัสบ้างคะ,คนตลกไม่ใช่ตัวตลกแล้วเขาก็ไม่ได้ป่วยค่ะ หยุดตลกด้วยการบูลลี่เถอะค่ะ,ลองกลับไปดูเช็คเทปย้อนหลังนะคะ ว่าวันนี้คุณมีสปิริตพิธีกรพอหรือยัง ตั้งแต่ต้นจนจบวันนี้เป็นวันที่คุณทำพิธีกรได้แย่ที่สุด

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ทัวร์ลง "กันต์ กันตถาวร" ชาวเน็ตถล่มยับไม่มีสปิริต พิธีกร 10 Fight 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook