"เบลล์ อดิราภ์" ย้ำชัดรักยังดี เจ็บเพราะคำบูลลี่ ทำไมเมีย "แทค ภรัณยู" หน้าตาน่าเกลียด

"เบลล์ อดิราภ์" ย้ำชัดรักยังดี เจ็บเพราะคำบูลลี่ ทำไมเมีย "แทค ภรัณยู" หน้าตาน่าเกลียด

"เบลล์ อดิราภ์" ย้ำชัดรักยังดี เจ็บเพราะคำบูลลี่ ทำไมเมีย "แทค ภรัณยู" หน้าตาน่าเกลียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันเรื่องสถานะของครอบครัวให้ได้ฟังกันแบบเคลียร์ชัดๆ ไปเลย สำหรับ เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังจากที่สามีได้ลงภาพพร้อมหน้าให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก จนแฟนๆ ต่างพากันยิ้มแก้มปริที่เห็นครอบครัวกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

โดย เบลล์ อดิราภ์ ได้เผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเลิกกันเลย ยังรักกันดีเสมอ แต่อาจเป็นเพราะคาแรกเตอร์กวนๆ ของสามีที่ทำให้หลายคนตีความหรือเข้าใจกันผิด ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยต่อว่าเคยถูกบูลลี่หนักจากชาวเน็ตเรื่องหน้าตาทำไมถึงมาเป็นภรรยา แทค ภรัณยู ได้ ซึ่งยอมรับว่าเครียดมากจนบอกสามีอย่าลงรูปตัวเธอเองดีกว่า

"ไม่ใช่กลับมา เอาจริงๆ อยากจะบอกทุกมากเลยว่าเราไม่เคยเลิกกันเลย (ยิ้ม) แต่ด้วยความที่พี่แทคเป็นคนที่คาแรกเตอร์กวนๆ แบบนี้ไงคะ เวลาตอบนักข่าวก็อาจจะทำให้หลายคนตีความกันไป"

หรือเพราะเราต่างก็ไม่ได้ลงภาพพร้อมหน้า แต่พอแทคลงภาพไป คนเลยตีความว่าเรากลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งแล้ว ?
"ใช่ค่ะ ที่จริงลิ้นกับฟันมันก็ต้องมีบ้าง ตามประสาครอบครัวเนอะ แต่ตั้งแต่ครบกันมาเราไม่เคยจะมีสักครั้งที่พูดว่าเลิก เราไม่เคยพูดคำนั้นเลยค่ะ"

แต่ก็มีบ้างที่แยกกันอยู่ใช่ไหม ?
"เพราะว่าตอนแรกบ้านยังไม่เสร็จ ด้วยตัวห้องก็ยังไม่เสร็จ พี่แทคก็ทยอยขนของด้วย ก็เลยไปๆ มาๆ ในช่วงแรก พอบ้านเสร็จแล้ว ไหนๆ ก็ไหนร้านกาแฟหน้ายังว่างอยู่ ก็เลยทำร้านสักไปด้วยเลย เรายังคุยๆ กันเลยว่าไม่ต้องไปไหนแล้ว ทำงานเสร็จ กลับมาดูร้าน และก็กลับเข้าบ้านค่ะ จะเป็นแบบนี้ไป"

เรียกได้ว่าตอนนี้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน ?
"ใช่ค่ะ"

ให้ทำธุรกิจแบบนี้เป็นการแอบผูกมัดคุณสามีหรือเปล่า ?
"เปล่า เขาอยู่ของเขาเอง (หัวเราะ) ไม่ได้บอกอะไรเลย"

ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกันไหมว่ามีคนเข้าใจผิดกันใหญ่โตไปแล้ว ?
"มีค่ะ แต่ด้วยตัวเบลล์เองก็ยังไม่มั่นใจเพราะว่าเพิ่งคลอด อ้วนก็อ้วน บางคนยังมาบูลลี่อีกว่าทำไมเมียแทค ภรัณยู ถึงหน้าตาน่าเกลียด เราก็แบบ เห้ย เราน่าเกลียดขนาดนั้นเลยเหรอ ทำให้รู้สึกว่างั้นเธอไม่ต้องลงรูปเราหรอก มันทำให้เรารู้สึกว่าทำไมต้องคาดหวังว่าการที่จะเป็นภรรยาแทคจะต้องสวยเบอร์ไหน"

ทางด้านแทคให้กำลังใจเรายังไงบ้าง ?
"ตัวพี่แทคเองเขาจะเป็นคนบอก อย่าคิดมากเลย ข่าวก็คือข่าว ด้วยความที่ตอนนั้นเบลล์ยังให้นมลูกด้วย มันก็เลยยังอ้วน และเราก็จะทำอะไรไม่ได้กับหน้าหรือกับอะไรก็ตาม คือเป็นคนซีเรียสมากว่าให้นมลูกจะต้องไม่ฉีด ไม่ทำหน้า หรือเลเซอร์อะไรเลย"

แทค ภรัณยู พร้อมหน้าภรรยาและลูกชายอย่างอบอุ่น

ตอนนั้นเครียดมากไหม ?
"มันเครียดนะ ทั้งต้องตื่นทุก 3 ชั่วโมงมาปั๊มนม และเราก็รู้ตัวว่าเราค่อนข้างโทรม ตัวเขาเองก็จะบอกไม่เป็นไรหรอก แค่นี้มันก็ดีแล้ว ยูโฟกัสที่ลูกก็แฮปปี้แล้วค่ะ"

แต่คนจะไม่ค่อยรู้ว่าแทคมีมุมแบบนี้ ?
"ใช่ๆ คือด้วยความที่คาแรกเตอร์ของเขาก็ทำให้คนมองว่าเขาเป็นสไตล์แบดบอย มอเตอร์ไซค์ อยู่กับแก๊งๆ ไม่ได้มานั่งโฟกัสเมียจ๋า ลูกจ๋า ไม่มีค่ะ"

ทำไมล่าสุดเราถึงยอมใจอ่อนให้เขาถ่ายรูปครอบครัวลงโซเชียล หรือเราโอเคกับหุ่นเราแล้ว ?
"ไม่ พี่แทคบอกว่าเธอวันนี้แต่งตัวสวยๆ นะ เดี๋ยววันนี้จะถ่ายรูป เราก็บอกอ๋อเหรอ โอเค ได้ๆ แต่งตัวสวยก็ได้ (หัวเราะ)"

ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนครอบครัวเลยใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ ถ้าเดินตามเจเจจะเจอกันบ่อยมาก ช่วงทำร้านก็ต้องไปนั่งหาของกันทุกวัน"

อย่างตัวเราเองมีส่วนช่วยเรื่องธุรกิจสามียังไงบ้าง เพราะเห็นว่าที่ตรงนั้นก็เป็นที่ของเราอยู่แล้วด้วย ?
"ใช่ เอาแบบนี้ในฐานะที่เขาเห็นว่าพื้นที่ตรงนั้นทำอะไรได้เยอะ พี่แทคเขาก็เลยมองการไกลว่าอีกหน่อยพี่อยากจะทำร้านสัก เขาจะเป็นสตูดิโอขายเสื้อมือสอง รองเท้ามือสอง อะไรของเขาเยอะ เราก็เลยบอกไหนๆ มันก็ว่างอยู่เป็นปีแล้ว เลยให้เช่าเราซะเลย ส่วนเราก็ดูแลในภาพรวม (หัวเราะ) คอยช่วยซัพพอร์ต สมมติของไหว้ขาด อีแม่ก็ต้องวิ่งไปซื้อที่ตลาดนัดให้"

ตอนนี้คืออยู่ด้วยกันถาวรแล้ว ครอบครัวสมบูรณ์ขึ้นหรือเปล่า ?
"ที่จริงมันดีมาตลอดอยู่แล้วค่ะ แค่คนข้างนอกไม่เคยรู้มาก่อนแค่นั้นเอง แต่อย่างบางทีพี่แทคไม่ได้ลงรูปครอบครัว แต่เขาจะลงเรื่องของผลงานมากกว่า เพราะอยากจะให้โฟกัสเรื่องงานเป็นหลักเนอะ และตอนนี้เขาก็จะโฟกัสเรื่องลูก ลูกคนแรกเริ่มโตแล้ว และด้วยความที่เห่อร้านสักก็จะกลายเป็นลูกคนที่สอง ช่วงนี้ก็จะไปกิน ไปหลับ ไปนอนอยู่ที่ร้านสัก"

แบ่งหน้าที่ในครอบครัวยังไงบ้าง ?
"เราก็จะช่วยๆ กันดูค่ะ อย่างวันนี้เราทำงาน พ่อก็จะเลี้ยงลูกอยู่บ้านค่ะ ก็ดูสตูดิโอไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย ส่วนสิ่งที่คนยังเข้าใจผิดและยังมีอะไรไม่เคลียร์ถามพี่แทคได้ค่ะ แต่สุดท้ายเบลล์ก็ว่าเท่าเดิมค่ะ"

ความหวานเราเติมให้กันยังไงบ้าง ?
"เบลล์เป็นคนไม่หวาน และพี่แทคก็ไม่หวาน อย่างวันนั้นที่เปิดร้านคร่าวๆ ก็มีเพื่อนๆ ส่งดอกไม้มา เราก็บอกดอกไม้ช่อโตจังเลยอ่ะ พี่แทคก็บอกไม่ต้องอยากได้หรอก เดี๋ยวซื้อกระเป๋าให้แทนแล้วกัน"

แสดงว่าเขาก็คอยเทคแคร์เรา ?
"ใช่ค่ะ ก็เป็นปกติ ก็ดีอ่ะ ตั้งแต่มีลูกคือเบาลงเยอะ แต่ก่อนคือเป็นผู้ชายอ่ะเนอะ โฟกัสแต่ตัวเองเยอะหน่อย พอมีลูกก็เริ่มโฟกัสที่ลูกค่ะ"

คะแนนความเป็นสามีเต็ม 100 เราให้ แทค ภรัณยู เท่าไหร่ ?
"เอ่อ... 150 แล้วกัน ได้อยู่ ถามว่าทุกวันนี้ก็ช่วยได้หมดทุกอย่างยกเว้นล้างก้นลูก ถ้าเรื่องล้างก้นจะไม่เอา เขาเป็นคนถือมากเรื่องนี้ ถ้าลูกอึเขาวิ่งหนีเลยนะ ไม่เอาๆ แต่ฉี่ได้ ช่วยอาบน้ำได้ค่ะ"

แฮปปี้แบบนี้จะมีแพลนคนต่อไปไหม ?
"หื้ม... พักก่อนค่ะ (หัวเราะ) ด้วยความที่ตอนให้นม น้ำนมเบลล์น้อย ต้องตื่นมาปั๊มทุก 3 ชั่วโมง ทำให้ค่อนข้างเครียดว่าทำไมไม่ได้"

คนเดียวจอดเลย ?
"ก็... เดี๋ยวว่ากัน (หัวเราะ) แล้วแต่คุณพ่อด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เบลล์ อดิราภ์" ย้ำชัดรักยังดี เจ็บเพราะคำบูลลี่ ทำไมเมีย "แทค ภรัณยู" หน้าตาน่าเกลียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook