นักธุรกิจอสังหาฯ เครียดหนี้รุมเร้า พาเมียไปลอยกระทง ก่อนกลับมารมควันตัวเองดับ

นักธุรกิจอสังหาฯ เครียดหนี้รุมเร้า พาเมียไปลอยกระทง ก่อนกลับมารมควันตัวเองดับ

นักธุรกิจอสังหาฯ เครียดหนี้รุมเร้า พาเมียไปลอยกระทง ก่อนกลับมารมควันตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 พ.ย.2563 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีคนรมควันเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ บุญธรรม ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง.ผกก.สส.สภ.ปากคลองรังสิต แพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องนอนพบศพนายวรพจน์ อายุ 48 ปี สภาพศพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้นห้อง สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม จากการตรวจสอบภายในห้องพบเตาแก๊สปิคนิคแบบใช้แก๊สกระป๋อง วางอยู่ที่พื้นภายในห้องน้ำ โดยที่บนเตานั้นมีเศษของเถ้าถ่านตกอยู่ ข้างกันยังพบก้นกรองบุหรี่และไฟแช็คตกอยู่ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชม.

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.สิริกร อายุ 66 ปี แม่ผู้ตายให้การว่า ลูกชายทำอาชีพขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ตอนไม่ค่อยรู้เรื่องของเขามาก ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกชายได้พาลูภรรยาไปลอยกระทง ก่อนพาภรรยาไปส่งที่บ้านที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นก็กลับมาบ้านช่วงดึก แล้วก็เข้าห้องนอนไป

จนกระทั่งช่วงเที่ยง ตนได้ไปเปิดประตูเพื่อให้สุนัขที่ลูกชายเลี้ยงไว้ออกมาข้างนอก แต่ก็ไม่ได้สังเกตว่าลูกชายอยู่ในห้องไหม เพราะคิดว่านอนหลับอยู่ จนตกเย็นผิดสังเกตว่าลูกชายไม่ออกจากห้องมาเสียที จึงได้เดินเข้าไปดูในห้องนอน แต่ไม่พบ ก่อนจะพบว่าประตูห้องน้ำล็อกไว้ พยายามเรียกก็ไม่เปิด จึงได้นำกุญแจมาไข พบลูกชายนอนตะแคงหมดสติอยู่ จึงนำตัวออกมา แต่ไม่หายใจแล้ว จึงได้เรียกกู้ภัยให้เข้ามาช่วยแต่น่าจะเสียชีวิตนานแล้ว โดยผู้ตายได้อัดคลิปวีดีโอไว้ในโทรศัพท์ พร้อมสั่งเสียหลายอย่าง โดยเขียนข้อความไว้ในกระดาษเอสี่ พร้อมกับเอกสารสัญญาการกู้เงิน ที่มีวงเงิน 1 ล้านบาท โดยกู้มาเพื่อลงทุนธุรกิจเมื่อปี 62 ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาหนี้สิน

พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผย ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้เพื่อตรวจสอบและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook