โอเว่นหวังได้ใจแฟนผีหลังซัดประตูชัย

โอเว่นหวังได้ใจแฟนผีหลังซัดประตูชัย

โอเว่นหวังได้ใจแฟนผีหลังซัดประตูชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าความเร็วสูง ออกมาเผยว่าการยิงประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในศึกดาร์บี้แมตช์กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา จะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เหล่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" ยอมรับตนในฐานะนักเตะของทีมอย่างสนิทใจเสียที ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม ก็พอใจที่ลูกทีมสามารถเก็บ 3 แต้มได้ แต่ก็ติงว่าเล่นผิดพลาดมากเกินไป
      
โอเว่น กลายเป็นฮีโร่ตัวจริงเสียงจริงของ "ปีศาจแดง" เมื่อลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 ให้แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" อริร่วมเมืองไปแบบสุดเร้าใจ 4-3
      
ซึ่ง โฮเว่น ซึ่งเคยเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คู่ปรับตัวฉกาจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หวังว่าการยิงประตูในเกมนี้จะทำให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" หมดข้อสงสัยต่อการอุทิศตัวให้แก่ทีมเสียที
      
โดยดาวยิงวัย 29 ปี กล่าวว่า "มักจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เสมอ ยามเมื่อผมลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าหากแฟนบอลไม่ไว้ใจผม คุณก็ไม่มีโอกาสที่จะเล่นกับทีมเช่นนี้"

"เกมกับ ซิตี้ เราครองเกมได้หมด และเพื่อนร่วมทีมก็เล่นกันดีมาก เราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องส่วนบุคคลมากกว่า และเราจะไม่พูดถึงมัน เพราะหลายปีที่ผ่านมาก่อนที่ผมจะมาอยู่ที่นี่ เกมรับของทีมสุดยอดมาก"
      
ขณะที่ ท่านเซอร์ เปิดเผยหลังจบเกมว่า "เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก ผมดีใจทีมทีมชองเราชนะ เพราะเราเล่นได้ดีกว่า แต่เราก็ยังเล่นผิดพลาด เรายิงประตูนำพวกเขา แต่ความผิดพลาดทำให้พวกเขากลับมาสู่เกม หากคุณเล่นแบบนี้อีก ครั้งหน้าเราคงไม่มีโอกาสแก้ตัว โชคดีที่เกมจบลงเสียก่อน โอเว่น ทำประตูได้ยอดเยี่ยมมาก และเราสมควรแล้วกับการเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook