"แอน ทองประสม" ไอจีเดือด ชาวเน็ตถามเรื่องประชาธิปไตย เกิดเป็นดราม่าระอุ

"แอน ทองประสม" ไอจีเดือด ชาวเน็ตถามเรื่องประชาธิปไตย เกิดเป็นดราม่าระอุ

"แอน ทองประสม" ไอจีเดือด ชาวเน็ตถามเรื่องประชาธิปไตย เกิดเป็นดราม่าระอุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอน ทองประสม" นางเอกและผู้จัดชื่อดัง ถูกชาวเน็ตขอความคิดเห็นเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ ร่ายยาว ตั้งคำถามว่าทำไมแอนถึงนิ่งเฉย ไม่ออกมาโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ ทำเอาแฟนๆ และชาวโซเชียลหลายต่อหลายคนพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นจนไอจีของแอนนั้นร้อนระอุ

เรียกว่าร้อนแรงและเป็นที่สนใจของคนทุกวงการ สำหรับการออกมาชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตยของบ้านเราในตอนนี้ ซึ่งหลายๆ คนได้ให้ความสนใจและต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็น แสดงจุดยืนในส่วนของตัวเอง แต่ก็มีบางส่วนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นให้ นักแสดง หรือ ศิลปินผู้มีชื่อเสียงอีกหลายคนให้ออกมาแสดงจุดยืนและเรียกร้องประชาธิปไตย

ล่าสุด คือ นางเอกและผู้จัดสาว แอน ทองประสม ที่เพิ่งมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเธอเกี่ยวกับการให้เธอออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ อาทิ

"พี่แอน คิดเห็นกับสถานการณ์ตอนนี้ยังไงคะ หรือการเป็นรอยัลลิสต์ทำให้พี่แอนเห็นด้วยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นโดยรัฐบาล? เหตุการณ์ ณ เวลานี้เกินกว่าคำว่าพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งไปมากนะคะ อยากให้พี่แอนลองคิดและหาข้อมูลดู ว่าการที่รัฐบาลโจมตีประชาชนแบบนี้มันถูกต้องรึเปล่า และการที่พี่แอนวางตัวเป็นกลางเสมอในทุกเหตุการณ์มันแปลว่าพี่แอนเห็นด้วยใช่ไหมคะ??

หรือเพราะต้องการเซฟตัวเอง ไม่ว่าใครจะชนะพี่แอนก็ไม่มีอะไรต้องเสีย แต่คำว่าเผด็จการมันไม่มีคำว่าตรงกลาง การที่พี่แอนเงียบคือการที่พี่แอนเลือกแล้ว พี่แอนรู้ใช่มั้ยคะ? วันนี้ไม่ได้รอให้พี่แอนออกมาคอลเอ้า แต่อยากมาถามให้แน่ใจว่าพี่แอนคิดอะไรอยู่ ถ้าเห็นด้วยมันก็ป็นสิทธิ์ของพี่ จะได้ไม่ตามต่อ แต่อยากให้พี่แอนคิดให้ถี่ถ้วนและลองหาข้อมูลจากสื่ออื่นที่ไม่ใช่ช่องที่สนับสนุนรัฐบาลเผด็จการขึ้นต้นด้วยเนหรือข่าวทางทีวีที่บิดเบือนความจริง วันหนึ่งพี่จะได้ทบทวนและคิดให้ดีว่าปัญหาจริงๆ มันเกิดจากอะไร

ความจนไม่ใช่เรื่องโรแมนติก ไม่ใช่ไม่พยายามเราถึงจน แต่เป็นเพราะโครงสร้างที่บิดเบี้ยว กระทำโดยนายทุน รัฐบาล และใครบางคนที่วางโครงสร้างกดประชาชนให้ตกต่ำไม่มีวันมีเงิน และมีเสียงทัดเทียมเขา อยากให้ลองเปิดใจและหาดูนะคะ ทุกอย่างมีหลักฐานอ้างอิง สังคมจะเปลี่ยนพี่แค่ไหนแต่อย่าลืมความลำบากที่เคยกดพี่ไว้เมื่อนานมาแล้วเลยนะคะ" เป็นต้น 

และหลังจากนั้นได้มีชาวโซเชียลคนอื่นๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเจ้าของคออมเมนต์กลายเป็นการถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์กันเดือดไอจีเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" ไอจีเดือด ชาวเน็ตถามเรื่องประชาธิปไตย เกิดเป็นดราม่าระอุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook