ห้ามบียอนเซ

ห้ามบียอนเซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห้ามบียอนเซ

พรรคแพน-มาเลเซีย อิสลาม (ปาส) ฝ่ายค้านของมาเลเซีย ออกมาเรียกร้องเมื่อวันอาทิตย์ ให้ทางการสั่งห้ามการเปิดแสดงคอนเสิร์ตของบียอนเซ นักร้องหญิงแนวอาร์แอนด์บีชื่อดังของสหรัฐ เนื่องจากหวั่นเกรงว่า จะถูกต่อต้านจากกลุ่มชาวมุสลิม โดยบียอนเซ มีกำหนดแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 25 ต.ค. ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล ชานกรุงกัวลาลัมเปอร์ ก่อนหน้านี้ พรรคปาสเคยเรียกร้องให้รัฐบาลห้ามคอนเสิร์ตของ ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค วงดนตรีชื่อดังของเดนมาร์กมาแล้ว

หมีทำร้ายคนในญี่ปุ่น

เกิดเหตุการณ์หมีสีดำสูง 4 ฟุต (1.3 เมตร) ตัวหนึ่ง เข้ามาในเมือง และทำร้ายผู้คนจนบาดเจ็บไป 9 ราย ก่อนถูกยิงตายที่ร้านขายของที่ระลึก โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันเสาร์ในเมืองเล็ก ๆ นิวคาวะ ห่างจากกรุงโตเกียวไปทางตะวันตกราว 230 กม. ซึ่งหมีเข้าทำร้ายประชาชนที่บริเวณสถานีรถโดยสาร ทำให้มีคนเจ็บ 9 ราย และในจำนวนนี้อาการสาหัส 4 ราย แต่ไม่ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ไล่ต้อนเจ้าหมีตัวนี้ไปจนถึงร้านขายของที่ระลึก ก่อนตัดสินใจใช้ปืนยิงมันจนตาย

พ่อชั่ว

พ่อชาวอินเดียทิ้งลูกให้แก่เพื่อนนักพนัน หลังเสียไพ่จนหมดตัว ขณะที่ตำรวจกำลังตามล่าเพื่อช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นรายนี้ หนังสือพิมพ์เดอะไทมส์ ออฟ อินเดีย รายงานว่า นายอิสมาอิล ชีค ชาวบ้านจากรัฐเวสต์ เบงกอล ได้ใช้ลูกสาววัย 18 ปี เป็นเดิมพัน หลังเสียเงินจนเกลี้ยง จากนั้นเมื่อ นายอิสลาอิล เล่นพนันแพ้ นายมุสตาฟา จึงนำตัวลูกสาวออกไปจากหมู่บ้าน แม้เด็กสาวพยายามขัดขืนก็ตาม ทำให้ตำรวจเข้ามาสอบสวนกรณีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook