''บังยี''ยันร็อบสันบินเซ็นสัญญาอังคารนี้

''บังยี''ยันร็อบสันบินเซ็นสัญญาอังคารนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการเฟ้นหากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ มาทำหน้าที่แทน ปีเตอร์ รีด ที่ได้ลาออกไปว่า การเจรจาดึง กัปตันกระดูกเหล็ก ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตัน สิงโตคำราม อังกฤษ และ ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแล้ว จนถึงขณะนี้สามารถยืนยันได้เลยว่าเราจะได้ ไบรอัน ร็อบสัน มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทยแน่นอน

นายกลูกหนังไทย กล่าวต่อว่า ทาง ไบรอัน ร็อบสัน กำลังพยายาม ติดต่อกับ สตีฟ ดาร์บี้ สตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติไทย ที่กำลังอยู่ที่อังกฤษ ในตอนนี้ เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับทีมชาติไทย จุดนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ร็อบโบ้ มีความสนใจอยากจะเข้ามารับงานคุมทีมชาติไทยอย่างจริงจัง นอกจากนี้แล้วจากการที่ได้พูดคุยกันคาดว่าในวันอังคารที่ 22 ก.ย. นี้ ไบรอัน ร็อบสัน จะบินมาเมืองไทย เพื่อเจรจาคุยรายละเอียดสัญญาการว่าจ้างกันเป็นครั้งสุดท้าย

ทางด้านความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลสาวทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกเอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย นั้น ล่าสุดเมื่อ 18 ก.ย. โต๊ะเล็กแม่เนื้ออ่อนสาวของไทย ลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ผลปรากฏว่า สาวไทย โชว์ฟอร์มร้อนแรง เป็นฝ่ายถล่ม สาวจิงโจ้ 6-2

ส่วนฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 25 ที่สนามศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แข้งเทวดา แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ห้างขายยา โอสถสภา เอ็ม-150 ในครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 แต่เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือน ยิงนำ 1-0 จาก คริสเตียน เอ็กบา นาทีที่ 60 แต่เจ้าถิ่นมาตีเสมอ 1-1 จาก ไกรสร ปั่นเจริญ นาทีที่ 61 อย่างไรก็ตาม ห้างขายยา มาได้ประตูนำอีกครั้งจากการยิงของ โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี ตัวสำรอง ในนาทีที่ 89 และกลายเป็นประตูชัยที่ช่วยให้ พลังเอ็ม บุกมาเชือด แข้งเทวดา 2-1 เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 43 แต้ม พร้อมกับแซง บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นไปรั้งที่ 4 ส่วน แบงค็อกฯ ยังอยู่ที่ 10 มี 27 แต้ม เท่าเดิม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook