กฟภงอัดฉีดลูกยางสาวไทย

กฟภงอัดฉีดลูกยางสาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจกเงิน 1 ล้านพร้อมรับทำงาน

เมื่อ 18 ก.ย. ที่ห้องประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ นายสมควร รวิรัฐ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง อุปนายกสมาคมฯ ได้นำคณะนักกีฬาวอลเลย์ บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสร้างประวัติศาสตร์ คว้า แชมป์วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 15 ที่ประเทศเวียดนาม เข้าพบ นายอดิศร เกียรติโชควิวัฒน์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด

ในการนี้ ผู้ว่าการ กฟภ. ได้มอบเงิน รางวัลพิเศษให้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงของไทย อีก 1 ล้านบาท พร้อมเตรียมเสนอื่องเข้าบอร์ด บริหาร ให้พิจารณารับนักกีฬาชุดนี้ทุกคนเข้าทำงานกับ กฟภ. หลังจากจบการศึกษา โดยเบื้องต้นรับ วรรณา บัวแก้ว และนฤมล ขานอัน เข้าทำงานแล้ว และหลังจบการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว ปลายปีนี้ ก็จะมีเพิ่มอีก 3 คน คือ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และนุศรา ต้อมคำ

ทั้งนี้ทำให้นักกีฬาทุกคนดีใจกันถ้วนหน้า เพราะถือว่าเป็นความมั่นคงในชีวิต ในขณะที่นักกีฬาคนอื่น ๆ ก็ตั้งตารอที่จะเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าทำงานกับ กฟภ. โดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ กฟภ. ยังสนับสนุนงบประมาณเพิ่มเติมให้สมาคมวอลเลย์บอลแห่ง ประเทศไทย จากเดิีละ 3 ล้านบาท เป็นปี ละ 5 ล้านบาทด้วย เพื่อสนับสนุนการจัดแข่งขันวอลเลย์บอลระดับเยาวชน กฟภ. ชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี

นายสมพร กล่าวว่า กฟภ. ให้การสนับสนุนสมาคมมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการขอบคุณ สมาคมวอลเลย์บอล ขอประกาศแต่งตั้ง นายอดิศร ผู้ว่าการ กฟภ. เป็นผู้จัดการทีมชุดเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2009 ที่จะแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือน พ.ย.นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook