"หม่ำ จ๊กมก" เล่านาทีบีบใจ หลานสาวประสบอุบัติเหตุนิ้วโป้งขาด! ลูก-เมียร้องเสียงหลง

"หม่ำ จ๊กมก" เล่านาทีบีบใจ หลานสาวประสบอุบัติเหตุนิ้วโป้งขาด! ลูก-เมียร้องเสียงหลง

"หม่ำ จ๊กมก" เล่านาทีบีบใจ หลานสาวประสบอุบัติเหตุนิ้วโป้งขาด! ลูก-เมียร้องเสียงหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับทั้งกำลังใจและความเป็นห่วงจากแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องนักแสดงคนบันเทิงไปอย่างล้นหลาม สำหรับสมาชิกครอบครัววงษ์คำเหลา

เมื่อคุณแม่ลูกสอง เอ็ม บุษราคัม ได้โพสต์ภาพถ่าย พร้อมทั้งข้อความบอกเล่าเหตุการณ์บีบหัวใจ หลังลูกสาวคนโต น้องนาฬิกา ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ซึ่งส่งผลให้นิ้วโป้งเท้าขาด และถึงแม้ท้ายที่สุดทางครอบครัวนำตัว น้องนาฬิกา เข้ารับการรักษาได้ทันเวลา แต่ เอ็ม บุษราคัม ก็ยังคงรู้สึกผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในขณะที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ หม่ำ- เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ในงานเปิดกล้องภาพยนตร์ แดงพระโขนง จึงได้เข้าไปสอบถามเจ้าตัวเกี่ยวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก ได้เล่ารายละเอียด พร้อมทั้งเผยถึงความเป็นห่วงของตนในฐานะคุณตาให้เราฟังว่า...

"ตกใจมากเลยครับเพราะเมื่อวานนี้ผมกำลังนั่งตัดตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ เด็กๆ เขาก็เล่นของเขาอยู่ในห้องตามปกตินั่นแหละ แต่เมียผมนี่สิร้องเสียงหลงเลยจนผมเองก็ใจเสีย ก็คือบริเวณหัวแม่โป้งเท้ามันแหว่งไปหน่อยหนึ่ง ตกใจเหมือนกันครับแต่ว่ายังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย คิดว่าจะไปเยี่ยมนี่แหละ เสร็จงานนี้ก็จะไปแล้ว"

ตามข้อมูลที่ออกมาเหมือนว่านิ้วขาดจริงไหม ?
"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แค่แหว่งไปนิดเดียว มันยังมีเศษเนื้ออยู่เราก็เลยเอาไปต่อได้"

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นมาอย่างไร ?
"เขาคงจะไปพิงโต๊ะกระจกซึ่งมันสามารถตกลงมาได้ แต่ดีนะที่มันเป็นกระจกหนา ไม่ได้เป็นกระจกคมๆ แต่ถ้ามันแตกมันคงจะแย่กว่านี้อีก คือถ้าโดนขาคงไม่เป็นไรหรอก แต่มันไปโดนหมิ่นๆไง"

เห็นว่าน้องไม่ร้องเลย ?
"เขาคงจะกลัวคุณแม่และก็กลัวเสียงคุณยายด้วย เพราะคุณยายคือร้องเสียงหลงเลย สงสารหลาน คือเขาไม่ร้องเลยสักแอะ เขาเองก็คงตกใจกลัว กลัวแม่ดุ กลัวยายด่า ส่วนผมก็ช็อกจะเป็นลม จากนั้นก็พากันโรงพยาบาลเอาชิ้นเนื้อแช่น้ำแข็งไป น่าจะเย็บหลายเข็มอยู่"

สภาพจิตใจของเอ็มตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ร้องไห้ครับ ร้องหนักเหมือนกัน ยายเองก็หนัก น้ำตาไหลน้ำตาซึมกันหมด เพราะไม่เคยเห็นหลานเจ็บต้องปวดแบบนี้มาก่อน แต่เมื่อสักครู่นี้ตอนที่โทรไปถามลูกเขย เขาก็บอกว่าตื่นแล้วกินข้าวแล้ว และก็มีบ่นนิดหน่อยว่าเจ็บขา"

มีโอกาสหายปกติมากน้อยแค่ไหน ?
"คุณหมอก็บอกว่าน่าจะสมานนะ เพราะมันนิดเดียว แต่ผมเองก็กลัว กลัวหลานจะเล็บไม่สวย อยากให้หลานเป็นนางงามด้วย กลัวตรงนี้แหละ"

ไม่ได้เกี่ยวหรือส่งผลอะไรกับเส้นประสาทเลยใช่ไหม ?
"ไม่ครับ แค่ตรงหัวนิ้วโป้งหน่อยหนึ่ง ส่วนอื่นไม่โดน"

พอข้อมูลออกมาว่านิ้วเท้าขาด หลายคนก็ตกใจเป็นห่วง ?
"มันแหว่งไปหน่อยหนึ่งครับ แต่ไม่เป็นไร หมอเย็บให้เรียบร้อยแล้ว"

IG motjokmokสมาชิกครอบครัววงษ์คำเหลา ร่วมเฟรมพร้อมหน้า

ถือว่าเป็นอุบัติเหตุใหญ่เลยใช่ไหม ?
"มันเป็นบทเรียนของพ่อแม่ด้วยล่ะครับ ก็อย่าให้ห่างสายตานะ อะไรที่คิดว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้ก็เอาออกห่างไปเลย ส่วนโต๊ะตัวนั้นผมยกไปทิ้งเลยนะ เกือบจะทุบด้วยซ้ำ คือมันโมโห แต่พอมานั่งนึกได้ว่ามันก็เป็นอุบัติเหตุ ถ้าโต๊ะมันพูดได้มันก็คงจะด่าเราแล้ว"

เอ็มเขาโทษตัวเองไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?
"มันเสี้ยววินาทีจริงๆ ครับ ผมเห็นเมียร้องไห้ เห็นลูกร้องไห้ ก็ใจไม่ดีเหมือนกันน้ำตามันซึม จนน้ำตาไหลอีกทีก็ตอนที่เขาออกไปโรงพยาบาลกันแล้ว"

ตอนนี้อุปกรณ์ในบ้านต้องปรับเปลี่ยนหมดเลยไหม ?
"ปกติผมเป็นคนขี้ระวังอยู่แล้วนะ คือถ้าหลานมาผมจะปิดปลั๊กไฟทันทีเลย ผมกลัวเพราะเขากำลังซนกำลังวิ่งกัน นี่เดี๋ยวเสร็จงานวันนี้ก็จะไปเยี่ยมแล้วแหละ เมื่อคืนไม่ได้ไปไม่อยากเห็นเขาร้องไห้กัน เพราะที่ผ่านมาเต็มที่สุดก็แค่เป็นไข้ แต่นี่มันคืออุบัติเหตุ"

คุณหมอแนะนำให้อยู่โรงพยาบาลประมาณกี่วัน ?
"สักประมาณ 2-3 วันครับ ต้องรอให้แผลมันสมานก่อน แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไรมากเพราะเนื้อแหว่งนิดเดียว และเขายังเป็นเด็กด้วยมันยังสามารถสร้างเซลล์ใหม่ได้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หม่ำ จ๊กมก" เล่านาทีบีบใจ หลานสาวประสบอุบัติเหตุนิ้วโป้งขาด! ลูก-เมียร้องเสียงหลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook