ฮัมบูร์กเล่นของฟรี กะสอย วิดูก้า เข้ารัง

ฮัมบูร์กเล่นของฟรี กะสอย วิดูก้า เข้ารัง

ฮัมบูร์กเล่นของฟรี กะสอย วิดูก้า เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวจากเมืองเบียร์เผยว่าทีม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมจ่าฝูงของฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ยังมองไปที่การเสริมทัพแบบเงียบๆ หลังบรรดาแข้งหลักของทีมเมเจ็บไปทีละรายสองราย ล่าสุดรายงานระบุว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจ มาร์ค วิดูก้า หัวหอกประสบการณ์สูงทีมชาติออสเตรเลียที่กำลังเป็นนักเตะไร้สังกัด เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในการสูศึกฟุตบอลยุโรปซีซั่นนี้
 
โดยที่ มาร์ค วิดูก้า หมดสัญญากับทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเวลานี้ทาง วิดูก้า เองกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับทีมดังอย่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่
 
แต่ทว่าล่าสุด ฮัมบูร์ก กำลังสนใจในตัวของ มาร์ค วิดูก้า โดยหวังที่จะใช้ประสบการณ์ของดาวยิงร่างตันที่เคยผ่านประสบการณ์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เกมระดับทีมชาติมากมายกับออสเตรเลีย ช่วยทางฮัมบูร์กสู้ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังทีมต้องเสีย เปาโล เกร์เรโร่ หอกเบอร์หนึ่งของทีมที่เจ็บเข่าจนต้องพักยาวถึง 6 เดือน ซึ่งนอกจาก มาร์ค วิดูก้า แล้ว ทางฮัมบูรืกยังให้ความสนใจตัวเก๋าอีกคนก็คือ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีนั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook