"เป็กกี้ ศรีธัญญา" ขอเอาเข้าคุก เกรียนคุกคามทางเพศ ส่งข้อความ 20+ ชวนกินตับ 6 เดือนเต็ม

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" ขอเอาเข้าคุก เกรียนคุกคามทางเพศ ส่งข้อความ 20+ ชวนกินตับ 6 เดือนเต็ม

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" ขอเอาเข้าคุก เกรียนคุกคามทางเพศ ส่งข้อความ 20+ ชวนกินตับ 6 เดือนเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ สำหรับ เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา ศิลปินตลกอารมณ์ดี ที่ออกมาตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดแบบถึงพริกถึงขิง หลังภาพถ่ายชุดว่ายน้ำร่วมกับแฟนหนุ่มเจอคำวิจารณ์แนว 20+ แถมยังถูกเหน็บแรงด้วยข้อความต่างๆ นานา

ซึ่งล่าสุดขณะที่ เป็กกี้ ศรีธัญญา เดินทางมาทำหน้าที่พิธีกร ในงาน 15 ปี Easy Money เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว โดยเธอเผยว่าที่ผ่านมาโดนเกรียนรายนี้คุกคามมาตลอด 6 เดือน และถึงแม้จะเคยบล็อกไปแล้วก็แต่อีกฝ่ายก็ยังเปลี่ยนแอคเคาท์กลับใหม่กลับเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ตัวเธอเองเริ่มรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความเอาผิดแล้ว และที่สำคัญสำหรับเคสนี้เธอไม่ต้องการกระเช้าขอโทษ แต่อยากให้เกรียนรายนี้ได้รับโทษสูงสุดตามกฎหมายมากกว่า

"สำหรับเรื่องนี้ต้องขอเล่าก่อนว่า ดิฉันภูมิใจเบาๆ และก็เจ็บปวดเบาๆ ที่จะต้องพูดว่า 'ดิฉันโดนคุกคามทางเพศ' เพราะว่าสำหรับคนที่มาคอมเมนต์ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ แต่เขาคอมเมนต์มาตลอด จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 6 เดือนแล้วค่ะ ซึ่งเราเองก็ลบมาตลอดเช่นกัน จนมาช่วงหลังๆ นี่แหละที่เราไม่ลบและก็แคปเจอร์เพื่อเอาขึ้นมาโพสต์บนอินสตาแกรม ก็เป็นอันที่เขามาถามว่า โดนคอของแฟนเด็กไปมันส์ไหม?"

"แต่หลังจากนั้นก็ยังมีมาอีกเรื่อยๆ อย่างเช่น ส่งมาถามเราว่า วันหนึ่งกี่ครั้ง? แตกในเลยไหม? คือถามมาเยอะมากค่ะ และเขาก็บอกอีกว่า แฟนเด็กไม่มีน้ำยา ให้มาเอากับเขาดีกว่า ง่ายๆ ก็คือเขาทักมาขอมีเพศสัมพันธ์กับเราค่ะ"

"ซึ่งหลังจากนั้นเราก็บอกกับเขาไปว่า เรารู้แล้วนะว่าเขาเป็นใคร ได้บัตรประชาชนมาเรียบร้อยแล้ว ได้ที่อยู่ ได้รูปของเขามาหมดแล้ว และก็อยากให้เขาหยุดซะ แต่กลายเป็นว่าเขาโกรธค่ะ จากนั้นเขาก็ไล่โพสต์ถึงเราเยอะมาก มันจึงเป็นที่มาของโพสต์ล่าสุดที่ทุกคนเห็นกัน"

IG pexky_sretunyaเป็กกี้ ศรีธัญญา ภาพคู่แฟนหนุ่ม ที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์แรง

ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาเราเองก็ทน ?
"เคยบล็อกไปแล้วค่ะ และเขาก็แปรรูปกลับมาใหม่ จนกลายเป็นอันปัจจุบัน เขามีหลายหลุมมาก"

ได้คิดถึงเรื่องแจ้งความไว้บ้างหรือเปล่า ?
"ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานค่ะ เพราะถ้าจะแจ้งความเราก็ต้องการที่จะมัดเขาให้อยู่หมัด เราไม่ได้ต้องการกระเช้า เงินก็ไม่อยากได้ ซึ่งตอนนี้ก็พยายามศึกษาอยู่ค่ะว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อที่จะรู้ว่าเคสนี้มีโทษจำคุกยังไงและยาวนานแค่ไหน"

"จริงๆ เราเคยเตือนเขาไปแล้วนะคะ ส่งข้อความไปบอกว่าเรารู้ที่อยู่เขา ขอให้เขาหยุด หยุดส่งอะไรแบบนี้มา แต่ด้วยความที่เขาโกรธเขาก็เลยยิ่งส่งข้อความส่งรูปภาพลามกกลับมา ส่งอวัยวะเพศที่เหมือนกุนเชียงแมวมาให้ดู ส่งข้อความมาหาทุกวันส่งมาบอกว่า เขารออยู่เมื่อไหร่จะเอาตำรวจมาจับเขาสักที ตอนนี้เราก็เลยกำลังเก็บรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุดอยู่ค่ะ"

แฟนเรามีฟีดแบคเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ?
"เขาอยากให้บล็อกค่ะ ถ้ามาอีกก็บล็อกอีก เขาไม่อยากให้ยุ่งกับอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เขามองว่าการที่เราไปตอบโต้มันจะยิ่งเสียพลังงานของเรา ซึ่งมันก็จริงนะ เราเองก็รู้สึกหดหู่มากเช่นกัน แต่ไม่ใช่หดหู่เพราะว่ากลัว แต่เราหดหู่เพราะว่าเราท้อมากกว่า"

ทางคุณแม่ของเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ว่าอย่างไรบ้าง ?
"เขาบอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ให้ติดคุกไปเลยค่ะ"

ใช่คนเดียวกันกับที่เคยมีข่าวกับน้าค่อมไหม ?
"คนเดียวกันกับที่ด่าน้าค่อมค่ะ หลังจากที่เขามาตามเรา เขาก็ไปคอมเมนต์ถึงน้าค่อมว่า พี่โรเบิร์ตไปแล้วเมื่อไหร่จะตามไป? ซึ่งตอนที่เราได้มีโอกาสไปเจอกับน้าค่อมในงานศพของพี่โรเบิร์ต เราก็เห็นนะว่าน้าค่อมแกดูเศร้าดูแกจิตตกไปเลย"

ความตั้งใจของเรากับกรณีนี้อยากให้จบอย่างไร ?
"ถ้าจะทำก็คงต้องเอาเข้าคุกให้ได้ค่ะ ดังนั้นเราจึงอยากรู้ว่าต้องประมาณไหนถึงจะเอาเข้าคุกได้ เพราะถ้าแค่เรียกมาตักเตือนเราก็มองว่ามันเปล่าประโยชน์"

เป็กกี้ ศรีธัญญา

จิตใจของตัวเราเองถือว่าแย่ไหมที่ต้องเจอกับอะไรแบบนี้ ?
"หดหู่เหมือนกันนะคะกับการที่อยู่ดีๆ ก็เจอคนมาขอมีเพศสัมพันธ์ มันเป็นการโดนคุกคามทางเพศ มันไม่มีความสุขหรอกค่ะ เราอยากแนะนำนะคะคุณไปตามคนอื่นดีกว่าไหม คนที่เขาเซ็กซี่มากจริงๆ ที่สำคัญเราเองก็มีสามีแล้วด้วย และสามีเราก็ใหญ่มาก"

ทุกวันนี้ในชีวิตประจำวัน เราต้องระวังตัวอย่างไรบ้าง ?
"ก็ระแวงค่ะและก็ต้องจำหน้าเขาให้ได้ จำจากภาพบัตรประชาชนที่เห็น ต้องระวังตัวเหมือนกันค่ะ ไม่สบายใจเลย อยากจะรีบเคลียร์ให้มันจบเร็วๆ"

อยากจะบอกอะไรเขาไหมหากเขาดูอยู่ ?
"ก็ขอให้หยุดเลยนะคะ ณ ตอนนี้ไม่ว่ากัน ถ้าหากคุณรักเราจริงๆ อยากครอบครองเราจริงๆ แต่มันเป็นไปไม่ได้ เรามีเจ้าของแล้ว เรารักเดียวใจเดียว และก็อยากให้คุณไปมีครอบครัวที่ดี มากกว่า เรายุติความสัมพันธ์ต่อกันในทุกๆ ด้านแต่เพียงเท่านี้เถอะค่ะ เลิกติดต่อมา ส่วนเราก็จะหยุดเพียงเท่านี้ในเรื่องของการดำเนินคดี ถือว่าพอแล้ว มันเหนื่อยและมันท้อมากค่ะ คุณเอาเวลาที่คุณมาตามจีบเราไปทำชีวิตของคนที่มันดีขึ้นดีกว่า แต่ถ้าหากคุณยังไม่หยุดเราก็คงต้องขอดำเนินการอย่างเด็ดขาด ไม่รับกระเช้า ไม่รับเงิน ต้องคุกอย่างเดียวค่ะ คุณไม่ได้ป่วย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ขอเอาเข้าคุก เกรียนคุกคามทางเพศ ส่งข้อความ 20+ ชวนกินตับ 6 เดือนเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook