วันที่ 16 กันยายน 2552

วันที่ 16 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมย์เวทเธอร์หายซ่าโดนแบงก์ฟ้องร้องฐานเบี้ยวหนี้

พรีตตีบอย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกดังชาว อเมริกัน ซ่าไม่ออก เมื่อโดนธนาคาร เจพี มอร์แกน เชส ในลาสเวกัส ยื่นฟ้องร้องเพื่อให้ชำระเงินกู้ยืม 167,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่เมย์เวทเธอร์ ค้างชำระเมื่อครั้งที่กู้เงินไปซื้อรถยนต์สุดหรูมูลค่ากว่าครึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ

คาเลบ แลงสเดล ทนายความของธนาคาร เจพี มอร์แกน เชส เผยในสำนวนฟ้องที่ยื่นต่อศาลแขวงคลาร์ก เคาน์ตี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เมย์เวทเธอร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น กู้เงินไปซื้อรถหรูเมอร์เซเดส มายบัค 57เอส เมื่อเดือน ก.พ. ปี ค.ศ. 2007 ทำให้ต้องชำระเงินเดือนละ 9,000 ดอลลาร์สหรัฐ ทว่าเมย์เวทเธอร์ หยุดการชำระเงิน 1 ปีต่อมา ซึ่งเมย์เวทเธอร์ ยังคงค้างชำระเงินกู้อยู่ 363,000 ดอลลาร์สหรัฐ และธนาคารได้ไปยึดรถมาขายทอดตลาดเมื่อเดือน ม.ค. ได้เงินมา 196,000 ดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ธนาคารยื่นฟ้องเพื่อเรียกร้องส่วนต่างที่ขาดหายไปจากเมย์เวทเธอร์

เอฟไอเอไฟเขียวโลตัสคัมแบ๊กคืนวงการเอฟวันปีหน้า

ทีมโลตัส คัมแบ๊กกลับคืนวงการรถสูตรหนึ่งอีกครั้ง เมื่อได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ)ให้ส่งทีมลงแ่งขันในฤดูกาลหน้า ทำให้ทีมโลตัส ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่นอร์โฟล์ก อังกฤษ แต่รัฐบาลและกลุ่มนักธุรกิจชาวมาเลเซียเป็นผู้ร่วมทุน จะมีทีมลงแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1994

สำหรับ ทีมโลตัส เคยส่งทีมแข่งขันเอฟวัน ในปี ค.ศ. 1958-1994 และสามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 79 สนาม และได้แชมป์ทีมผู้สร้างถึง 7 สมัย โดยการกลับมาครั้งนี้ โลตัส มี โทนี เฟอร์นานเดส เจ้าของบริษัทแอร์ เอเชีย สายการบินโลว์คอสต์ชื่อดังเป็นประธานทีม และมี ไมค์ แกสคอยน์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

บอสหงส์แดงกร้าวลิเวอร์พูลเป็นทีมดังสุดในโลก

คริสเตียน เพอร์สโลว์ ประธานบริหารสโมสรลิเวอร์พูล ประกาศ กร้าวว่า หงส์แดง เป็นสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดในโลก หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญาให้สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด มาเป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ ด้วยมูลค่าสูงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ ในสัญญาระยะเวลา 4 ปี

ผมไม่เขินอายที่จะพูดว่าเราคือลิเวอร์พูล สโมสรที่โด่งดังที่สุดในโลก เรามีมาตรวัดหลายอย่างที่บ่งบอกว่าเราคือทีมโด่งดังที่สุดในโลก เว็บไซต์ของเราก็มีคนคลิกเข้าไปดูมากกว่าสโมสรใด ๆ

4 นักวิ่งจาเมกาหนีไม่รอดโดนแบน3เดือน

4 นักวิ่งจาเมกา ประกอบด้วย โยฮัน เบลค, แลนสฟอร์ด สปเนซ์, มราร์วิน แอนเดอร์สัน, และ อัลโลดิน โฟเธอร์กิลล์ โดนลงโทษแบนห้ามลงแข่งขันเป็นระยะเวลา 3 เดือน จากกรณีที่ยอมรับว่าใช้สารกระตุ้นก่อนแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติจาเมกา เมื่อเดือน มิ.ย.

ทั้ง 4 คน รวมทั้ง เชอร์รี แอนน์ บรูคส์ แชมป์วิ่ง 100 เมตรหญิงกีฬาคอมมอนเวลธ์ เกมส์ ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ทว่าในตอนแรก กลับไม่โดนลงโทษ เนื่องจากสารกระตุ้นที่ใช้ไม่ได้อยู่ในกลุ่มรายชื่อสารกระตุ้นที่โดนแบนโดยสหพันธ์ต่อต้านสารกระตุ้นโลก (วาด้า) อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการต่อต้านการโด๊ปยาของจาเมกายื่นอุทธรณ์ และก็ได้ผลเมื่อทั้ง 4 คน โดนแบน 3 เดือน แต่บรูคส์ ไม่โดนลงโทษ เนื่องจากเธอไม่รู้ไม่เห็นในการสุ่มตรวจปัสสาวะครั้งที่ 2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook