เฟอร์กีปลอบโอเวนตัวประกอบอดทน

เฟอร์กีปลอบโอเวนตัวประกอบอดทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมเคิล โอเวน กองหน้าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำใจนั่งเป็นตัวสำรองไปอีกพักใหญ่ หลังจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม ยืนยันว่า เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จะเป็น 2 ตัวหลักของทีม ขณะที่ โอเวน เป็นตัวสำรองไปก่อนจนกว่าจะถึงช่วงที่ทีมมีโปรแกรมถี่ยิบ

โอเวน จะได้เล่นเพียงแต่จะไม่ใช่ช่วงต้นฤดูกาล เรากำลังพยายามใช้ เบอร์บาตอฟ และ รูนีย์ ผมได้อธิบายต่อ โอเวน แล้วว่าทำไมเขาถึงไม่ได้มีส่วนร่วม ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้เริ่มต้นอย่างแท้จริง เพราะว่าเกมทีมชาติเราจึงไม่ได้เล่นติดกันแบบวันเสาร์และวันพุธ

เฟอร์กีใจชื้นเสือใต้ไม่แย่งซิวนอยเออร์

ขณะเดียวกัน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ข่าวดี หลังจากที่ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ยืนยันว่าไม่สนใจคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารของ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก 04 ตามรายงานก่อนหน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจกระชากตัว นอย เออร์ แต่มีข่าวว่าต้องแย่งกับ บาเยิร์น ที่สนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาบาเยิร์น กล่าวว่า มานูเอล นอย เอร์ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ของเรา แม้ในช่วงหน้า หนาวนี้เราจะไม่พยายามเซ็นสัญญาเขา

ทั้งนี้ ชาลเก 04 เชื่อว่าต้องการเงินค่าตัว นอยเออร์ 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท)

ตูเรอัดแข้งปืนมารยาทไม่ดีใส่อเดก่อน

โคโล ตูเร กองหลังชาวไอวอรี โคสต์ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปกป้อง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ด้วยการตำหนิเพื่อนร่วมทีมเก่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ว่าปฏิบัติต่อหัวหอกโตโกอย่างไม่ดี ชนิดที่ยอมรับไม่ได้

อเดบายอร์ โดนเล่นงานจากกรณีไปฉลองได้ประตูเย้ยกองเชียร์อาร์เซนอล ขณะเดียวกันก็เอาสตั๊ดไปประทับหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ จนเลือดอาบหน้า อย่างไรก็ตาม ตูเร แก้ต่างให้เพื่อนว่านักเตะอาร์เซนอลเป็นฝ่ายปฏิบัติไม่ดีก่อนเริ่มเกม

ผมงงมาก เพราะเขาเจอสิ่งไม่ดีจากนักเตะอาร์เซนอล แม้เขาเป็นคนแรกที่เข้าไปทักทายในอุโมงค์ แต่พวกเขาไม่กระทั่งต้องการจับมือ สำหรับผมมันเป็นเรื่องยอมรับไม่ได้

แต่ขณะเดียวกัน ตูเร ยอมรับว่า อเดบา ยอร์ ไม่ควรไปเย้ยแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากกับแฟนบอล ในช่วงต้นเขาโดนโห่เหมือนว่าเขาไม่เคยทำอะไรให้ทีม พวกเขาไม่ควรทำแบบนี้ ผู้คนบอกว่าเขาย้ายเพราะเงิน แต่เรารู้ว่าเขาถูกผลักให้ย้าย เขาออกมาและทำให้ อาร์เซนอล ได้เงิน

อเดบายอร์เจอเอฟเอตั้ง 2 ข้อหา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้ง 2 ข้อหา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าจอมซ่าของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ในข้อหาพฤติกรรมรุนแรงและปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม จากกรณีใช้สตั๊ดลูบหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ และไปฉลองประตูเย้ยกองเชียร์อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อเดบายอร์ มีเวลาถึง 6 โมงเย็นของวันพุธตามเวลาอังกฤษในการรับทราบข้อกล่าวหา โดยสื่อคาดว่าอเดบายอร์น่าจะโดนแบน 3 นัด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook