เบรดีขว้าง2ทัชดาวน์ท้ายเกมพาแพทริออตส์แซงคว้าชัย

เบรดีขว้าง2ทัชดาวน์ท้ายเกมพาแพทริออตส์แซงคว้าชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2009 เกมมันเดย์ไนท์ ประจำวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา นักรบกู้ชาติ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมเต็งแชมป์ มาทำ 2 ทัชดาวน์ ในช่วงท้ายเกม พลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ บัฟฟาโล บิลล์ส อย่างสุดมัน 25-24 คะแนน

เกมนี้ เล่นกันที่สนามยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม บ้านของแพทริออตส์ ทว่า บิลล์ส ออกสตาร์ตได้ดีกว่า ขึ้นนำ 14-10 คะแนน เมื่อจบครึ่งแรก และบิลล์ส หนีห่างเป็น 24-13 เมื่อเหลือการแข่งขันอีกแค่ 5 นาทีกว่า ทว่าแพทริออตส์ ไม่ยอมแพ้ มาเร่งเครื่องทำ 2 ทัชดาวน์ จากจังหวะที่ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ๊กตัวเก่ง ขว้างให้ เบนจามิน วัตสัน รับทัชดาวน์จากระยะ 18 และ 16 หลา ซึ่งแม้ว่า แพทริออตส์ เล่นเปลี่ยน 2 แต้มหรือทูพอยน์คอนเวอร์ชั่น ไม่สำเร็จทั้ง 2 หน แต่ก็แซงกลับมาชนะได้อย่างสุดตื่นเต้น

เบรดี ฟอร์มยอดเยี่ยมขว้างไป 53 หน เพื่อนร่วมทีมรับได้ 39 ครั้ง ได้ระยะ 378 หลา 2 ทัชดาวน์ กับ 1 อินเตอร์เซปต์ ขณะที่ แรนดี มอสส์ ปีกตัวดัง ฟอร์มเยี่ยม รับลูก 12 หน ได้ระยะถึง 141 หลา ด้าน บิลล์ส ได้ เทรนท์ เอ็ดเวิร์ด ขว้างไป 212 หลา กับ 2 ทัชดาวน์ แต่ ทีโอ เทอร์เรลล์ โอเวน ปีกตัวดัง ซ่าไม่ออก รับได้แค่ 2 หน ได้ระยะ 46 หลา

ส่วนอีกคู่ ซานดิเอโก ชาร์จเจอร์ส บุกไปสยบ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ทีมร่วมกลุ่มเอเอฟซี ตะวันตก หวุดหวิด 24-20 คะแนน โดยชาร์จเจอร์ส มาได้ ดาร์เรน สโปรลส์ วิ่งทำทัชดาวน์จากระยะ 5 หลา ในช่วงที่เหลือเวลาอีกไม่ถึงครึ่งนาทีสุดท้าย

เกมการแข่งขันมาสนุกในช่วงควอเตอร์สุดท้าย หลังจากที่ 3 ควอเตอร์แรก เสมอกัน 10-10 คะแนน โดย เรดเดอร์ส เตะฟิลด์โกล์ ขึ้นนำก่อน จากนั้นทั้ง 2 ทีม ผลัดกันได้คนละทัชดาวน์ ทำให้ เรดเดอร์ส ยังนำ 20-17 คะแนน แต่ชาร์จเจอร์ส มาได้ทัชดาวน์ในช่วงที่เหลือเวลาอีกแค่ 18 วินาที ทำให้แซงคว้าชัยไปอย่างสนุก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook