เตเบซส่อชวดดวลแข้งผี

เตเบซส่อชวดดวลแข้งผี

เตเบซส่อชวดดวลแข้งผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ส่อแววชวดลงดวลแข้งทีมเก่า "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์กับ ทีมคู่แค้นร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ แต่พวกเขาอาจไม่มี เตเบซ ที่เจ็บหัวเข่าจากการเดินทางไปช่วยทีมชาติลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คณะแพทย์ของทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดเผยว่า กองหน้าร่างเล็กต้องพักรักษาตัวราว 3 สัปดาห์ ทำให้โอกาสที่ เตเบซ จะลงเล่นในนัดนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้ นอกจากนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ของเรือใบสีฟ้า จะหมดสิทธิใช้งาน โรบินโญ่ สตาร์แดนแซมบ้า ที่บาดเจ็บข้อเท้าเช่นเดียวกัน ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ส่อแววจะไม่ได้ลงเล่น หากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงดาบแบนเขาจริง จากกรณีไปย่ำใส่หน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในเกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี เจมี่ บัตเลอร์ แพทย์ประจำสโมสรแมนฯ ซิตี้ เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของ เตเบซ ดีขึ้นมากแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะพร้อมลงสนามในนัดนี้ แต่ต้องเช็กอาการอีกครั้งก่อนจะถึงวันดวลแข้งว่า เป็นการเสี่ยงเกินไปหรือไม่ที่จะส่งเขาลงเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook